Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

ปฏิทิน ฤกษ์ยาม 3 ระบบ ไทย จีน (ภารตะ) ฮินดู ปี 2556

โหราศาสตร์ภารตะ(ฮินดู)   ไขรหัสลับแห่งชีวิตและจักรวาล
ॐ   गणानां   त्वा   गणपतिं

ปฏิทินวันสำคัญและเทศกาลต่างๆของไทย วันพระ วันหยุดราชการ ประจำปี พ.ศ.2556

ปฏิทินวันสำคัญและเทศกาลต่างๆของศาสนาฮินดู ประจำปี พ.ศ.2556

ปฏิทินวันสำคัญและเทศกาลต่างๆของจีน ประจำปี พ.ศ.2556

โหราศาสตร์แห่งดินแดนภารตะ (อินเดีย) มีชื่อเรียกอีกหลายชื่อเช่น  โหราศาสตร์ฮินดู(Hindu Astrology) โหราศาสตร์พระเวท (Vedic Astrology) โชฺยติษ ศาสตร์(Jyotish shastra)  เป็นวิชาที่ว่าด้วยดาราศาสตร์-โหราศาสตร์ที่เก่าแก่ที่สุดวิชาหนึ่งของโลก มีประวัติย้อนหลังไปถึง 8300ปี-3000ปีก่อนคริสตกาล หรือประมาณ 10000 ปีมาแล้ว  (8300 B.C.- 3000 B.C.) โดยในระยะเวลาดังกล่าว วิชานี้ได้รับการค้นคว้าและพัฒนามาอย่างต่อเนื่องมาพร้อมๆกับคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์โดยมหาฤาษีหรือมหามุนีที่เป็นบูรพาจารย์ของพราหมณ์ในยุคบรรพกาลที่รจนาคัมภีร์พระเวท (สัปตยุคฤาษี)จำนวน 18 องค์ คือ มหาฤาษีสูรยา  มหาฤาษีปิตมาส  มหาฤาษีวยาสะ  มหาฤาษีวสิษฐะ มหาฤาษีอตรี  มหาฤาษีปราสาระ    มหาฤาษีกาษยาปะ ลิษะ   มหาฤาษีชาวาล มหาฤาษียาวนะ มหาฤาษีภฤคุ   มหาฤาษีสูรยา  และ มหาฤาษีศอุนาคา..

ฤกษ์ยามมงคลที่ถูกต้องตามหลักวิชาโหราศาสตร์ชั้นสูง

ฤกษ์ยามนั้นมีหลายระบบ มีความละเอียดอ่อน และสลับซับซ้อน ลึกซึ้งเป็นอย่างมาก ฤกษ์ยามมีทั้งแบบหยาบและละเอียด คนเวลาพูดถึงฤกษ์ยาม ก็ไม่ได้ระบุว่าเป็นฤกษ์ยามของระบบไหน ศาตร์พยากรณ์ใด และผู้ที่ให้ฤกษ์ยามมีประสบการณ์มากน้อยเพียงใด บางระบบก็น่าเชื่อถือ น้อย บางระบบก็น่าเชื่อมาก บางระบบสามารถทดสอบได้เหมือนวิทยาศาสตร์ และฤกษ์ยามบางระบบก็งมงาย จนหาเหตุผลที่มาที่ไปไม่ได้ หรือบางทีก็เชื่อถือกันมาแบบผิดๆ จนเชื่อว่านี่คือฤกษ์ยาม ทุกวันนี้คนที่ใช้ฤกษ์ยามมีกันไม่น้อยกว่า 100 ระบบ 100 ศาสตร์ 1000 วิธีการคำนวน และผลของฤกษ์ก็แตกต่างกัน และฤกษ์ยามที่ให้ผลได้มากและถูกต้องแม่นยำที่สุดก็คือฤกษ์ยามประเภทที่คำนวน เฉพาะดวงชาตาและสมพงษ์กับดวงของบุคคลนั้นๆ ตลอดจนจนสมพงษ์กับลักษณะของกิจการที่จะประกอบการมงคลนั้นๆ

ทางอาศรมฯ ได้จัดทำปฎิทินดูฤกษ์ยาม 3 ระบบ ไทย จีน ฮินดู ระบุวันฤกษ์งามยามดีแบบโบราณ โดยคำนวนตามหลักวิชาโหราศาสตร์ชั้นสูง เหมาะกับนักโหราศาสตร์ โหราจารย์ ไทย จีน ฮินดู(ภารตะ) และประชาชนทั่วไป โดยมีรายละเอียดต่างๆดังนี้

1.บอกวันที่ วันขึ้นแรม ตามปฎิทินหลวง และวันหยุดราชการ วันหยุดพิเศษ วันพระจีน พระไทย

2.บอกปีนักษัตร ชวด ฉลู ขาลเถาะแบบไทยและจีน และวันเริ่มเปลี่ยนปี

3.บอก ปี พุทธศักราช รัตนโกสินทร์ศก จุลศักราช มหาศักราช แบบโหรไทย และวันเปลี่ยนแต่ละศักราช

4.บอกปี ดิถี วันแบบโหราศาสตร์จีน (ลักจับกะจื้อ) วันเปลี่ยน24ฤดูสารทของจีน และบอกวันชงทุกวัน

5.บอกกาลพิเศษ ของไทยและสากล เช่น วันสตรีสากล วันสิ่งแวดล้อมโลก วันสุนทรภู่ วันประสูติของเจ้านายพระองค์ต่างๆ

6.บอกวันไหว้เจ้าจีน (มีภาพประกอบ) ทุกวัน เช่นไหว้เจ้าแม่กวนอิม วันไหว้ตั่วเหล่าเอี๊ย วันไหว้เจ้าแม่ทับทิม กวนอู ฯลฯ

7.บอกวันไหว้ฮินดู (มีภาพประกอบ) ทุกวัน วันไหว้พระเคณศวร คเณศจตุรถี วันไหว้พระแม่อุมาเทวี ไหว้พระวิษณุ ไหว้พระศิวะ เวลาไหว้ที่เป็นมงคล ตรงตามปฎิทินมาตรฐานของประเทศอินเดีย (คำนวนตามเวลาท้องถิ่นของประเทศไทย)

8.บอกดิถี ฤกษ์บน ดาวจันทร์เสวยนักษัตรในแต่ละวัน พร้อมเวลาเริ่มต้นและสิ้นสุด บอกฤกษ์ต่างๆ เช่น ทลิลโทฤกษ์ ราชาฤกษ์ ฯลฯ

9.บอกกาลโยค ฤกษ์ล่าง ดิถีดี-ร้าย ตามวิชาโหราศาสตร์ไทย เช่นวัน ดิถีมหาสูญ ดิถิชัยโชค วันอุบาทว์ วันธงชัย วันโลกวินาศน์ ฯลฯ

10.บอกดิถีเพียร ฤกษ์ล่าง ปัญจางค แบบโหราศาสตร์ภารตะ (ฮินดู) ตรงตามปฎิทินมาตรฐานของประเทศอินเดีย (คำนวนตามเวลาท้องถิ่นของประเทศไทย)

11.บอก สมผุสดาว จักราศี (มีภาพประกอบ) ดาวย้ายราศี ระับบนิรายนะ ในเวลา 07.00 น.ทุกวัน ตามหลักโหราศาตร์ไทย-ภารตะ ตรงตามปฎิทินดาราศาสตร์ขององค์การนาซา (คำนวนตามเวลาท้องถิ่นของประเทศไทย)

12.บอกมุมดาวของแต่ละวันทุกวัน พร้อมคำทำนายเหตุการณ์ทั่วไป เช่น การเมือง เศรษฐกิจ หุ้น สิ่งที่ควรระวังวันนี้ ฯลฯ

13.บอกฤกษ์มงคลของแต่ละวัน ทุกวัน เช่นฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ทำงานใหม่ ออกรถ ฯลฯ ตามแบบโหราศาตร์ภารตะ-ฮินดู

14.บอกวันนี้ในอดีตทุกวัน วันสำคัญทางประวัติศาสตร์ต่างๆของไทยและของโลกเช่น บอก วันนี้เป็นวันเสียกรุงศรีอยุธยาครั้งที่ 2 วันก่อตั้งกองกำลังเสือป่า วันค้นพบดาวพลูโต ฯลฯ 15.บอกวันสำคัญทางดาราศาตร์ เช่น บอกฝนดาวตกในแต่ละเดือน บอกสุริยุปราคา -จันทรุปราคา บอกตำแหน่งดูดาว และปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์ที่สำคัญ ตรงตามปฎิทินดาราศาสตร์ขององค์การนาซา (คำนวนตามเวลาท้องถิ่นของประเทศไทย)

16.บอกยามอัฐกาล เวลาในแต่ละยามแบบโหรไทยในแต่ละวันโดยละเอียด

17.บอกทิศมงคล ทิศร้าย ในแต่ละวัน ตามหลักมหาทักษา 18.บอกสีมงคล และอัญมณี ดี-ร้ายประจำวันทุกวัน


วันที่ :      1 January 2556    เดือนไทย :             1             วาร :       แรม  4 ค่ำ              วันอังคาร

กาลพิเศษ :               วันขึ้นปีใหม่ /วันหยุดราชการ

ค.ศ.       2013       พ.ศ.        2556       จ.ศ.        1374       ปี             มะโรง               จัตวาศก  5113       2702       มหาศักราช :          1934       ร.ศ.         231         ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน

ฤกษ์บน : จันทร์ สถิตราศีกรกฎ เสวยฤกษ์ที่ ๙ อาศเลษานักษัตร สมโณฤกษ์     สิ้นสุดเวลา นาฬิกา-ต่อด้วย               ฤกษ์ที่ ๑๐ มาฆะนักษัตร ทลิทโทฤกษ์

ฤกษ์ล่าง :        วันบอด          ฤกษ์ออก  ดิถีเรียงหมอน กาลโยค:       วันปลอด

A:           十一月廿日        B:           星期二  C:           壬辰年壬子月丁卯日     D:           沖雞      E:               龍           年           F:            十一月大

1 มกราคม 2423 -วันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้า ฯ ทรงพระนามว่า สมเด็จเจ้าฟ้าชายมหาวชิราวุธ พระองค์ได้รับสมัญญานามว่า "สมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิดผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดีวันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดยเฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

วันที่ :      2 January 2556    เดือนไทย :             1             วาร :       แรม 5 ค่ำ               วันพุธ      กาลพิเศษ :  ค.ศ.               2013       พ.ศ.        2556       จ.ศ.        1374       ปี             มะโรง      จัตวาศก  5113       2702       มหาศักราช :               1934       ร.ศ.         231         ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน              ฤกษ์บน : จันทร์ สถิตราศีสิงห์ เสวยฤกษ์ที่ ๑๐ มาฆะนักษัตร ทลิทโทฤกษ์             สิ้นสุดเวลา นาฬิกา-ต่อด้วย   ฤกษ์ที่ ๑๑ ปุรพผลคุณีนักษัตร มหัทธโณฤกษ์                ฤกษ์ล่าง :       กาลสูร     วันลอย           0  ฤกษ์ออก            1             ดิถีพระกาล   0 กาลโยค:        วันปลอด A:               十一月廿一日   B:           星期三  C:           壬辰年壬子月戊辰日     D:           沖狗      E:            龍               年           F:            2 มกราคม 2482-โรงเรียนสอนคนตาบอดแห่งแรกในประเทศไทย กำเนิดขึ้นโดย มิสเจนีวีฟ คอลฟิลด์(Genevieve Colfield) สตรีตาบอดชาวอเมริกัน


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

วันที่ :      3 January 2556    เดือนไทย :             1             วาร :       แรม 6ค่ำ วันพฤหัส กาลพิเศษ :  ค.ศ.   2013               พ.ศ.        2556       จ.ศ.        1374       ปี             มะโรง      จัตวาศก  5113       2702       มหาศักราช :               1934       ร.ศ.         231         ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน              ฤกษ์บน : จันทร์ สถิตราศีสิงห์ เสวยฤกษ์ที่ ๑๑ ปุรพผลคุณีนักษัตร มหัทธโณฤกษ์ สิ้นสุดเวลา นาฬิกา-ต่อด้วย   ฤกษ์ที่ ๑๒ อุตรผลคุณีนักษัตร โจโรฤกษ์               ฤกษ์ล่าง :  ยมขันธ์                ฤกษ์เข้า  1             ดิถีพระกาล            1             ดิถีพิฆาฏ               0 0 กาลโยค:               วันปลอด A:           十一月廿二日   B:           星期四  C:           壬辰年壬子月己巳日     D:           沖豬           E:            龍           年           F:            3 มกราคม พ.ศ. 2309  - พระยาวชิรปราการ(พระเจ้าตาก) ตัดสินใจร่วมกับพระยาพิชัยดาบหัก พร้อมด้วยทหารกล้าราว ๕๐๐ คน ฝ่าวงล้อมทหารพม่า


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)


วันที่ :      4 January 2556    เดือนไทย :             1             วาร :       แรม 7 ค่ำ               วันศุกร์    กาลพิเศษ :            วันทหารม้า  ค.ศ.       2013       พ.ศ.        2556       จ.ศ.        1374       ปี             มะโรง      จัตวาศก  5113       2702       มหาศักราช :  1934       ร.ศ.         231         ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน              ฤกษ์บน : จันทร์ สถิตราศีกันย์ เสวยฤกษ์ที่ ๑๒ อุตรผลคุณีนักษัตร โจโรฤกษ์          สิ้นสุดเวลา นาฬิกา-ต่อด้วย   ฤกษ์ที่ ๑๓ หัสตะนักษัตร ภูมิปาโลฤกษ์               ฤกษ์ล่าง :   ทรทึก  ทินสูร กาลทัณฑ์     มฤตยู      วันฟู ฤกษ์เข้า         1             0             เพชรฤกษ์               0 กาลโยค: วันปลอด A:           十一月廿三日   B:           星期五  C:           壬辰年壬子月庚午日     D:           沖鼠           E:            龍           年           F:            4 มกราคม พ.ศ. 2309 - สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ครั้งยังทรงเป็นพระยาวชิรปราการ ได้สู้รบกับทหารม้าพม่า  ณ บ้านพรานนก (อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา) ได้ชัยชนะอย่างงดงาม


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

ปฎิทิน ฤกษ์ มงคล

วันที่ :      5 January 2556    เดือนไทย :             1             วาร :       แรม 8 ค่ำ               วันเสาร์   กาลพิเศษ : วันพระ               ค.ศ.        2013       พ.ศ.        2556       จ.ศ.        1374       ปี             มะโรง      จัตวาศก  5113       2702       มหาศักราช :  1934       ร.ศ.         231         ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน              ฤกษ์บน : จันทร์ สถิตราศีกันย์ เสวยฤกษ์ที่ ๑๓ หัสตะนักษัตร ภูมิปาโลฤกษ์           สิ้นสุดเวลา นาฬิกา-ต่อด้วย   ฤกษ์ที่ ๑๔ จิตรานักษัตร เทศาตรีฤกษ์ ฤกษ์ล่าง :    ทินสูร     ฤกษ์เข้า  1             ดิถีพระกาล            1             ดิถีพิฆาฏ               0 ดิถีเรียงหมอน กาลโยค:      วันอธิบดี A:               十一月廿四日   B:           星期六  C:           壬辰年癸丑月辛未日     D:           沖牛      E:            龍               年           F:            小寒 5 มกราคม2316 - พม่ายกทัพมาตีเมืองพิชัย พระยาพิชัยยกทัพต่อสู้จนดาบหักทั้ง 2 เล่มและทัพพม่าแตกกระเจิงไปเกียรติคุณพระยาพิชัยจึงเลื่องลือ "พระยาพิชัยดาบหัก"


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

วันที่ :      6 January 2556    เดือนไทย :             1             วาร :       แรม9       วันอาทิตย์              กาลพิเศษ :  ค.ศ.               2013       พ.ศ.        2556       จ.ศ.        1374       ปี             มะโรง      จัตวาศก  5113       2702       มหาศักราช :               1934       ร.ศ.         231         ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน              ฤกษ์บน : จันทร์ สถิตราศีตุลย์ เสวยฤกษ์ที่ ๑๔ จิตรานักษัตร เทศาตรีฤกษ์             สิ้นสุดเวลา นาฬิกา-ต่อด้วย   ฤกษ์ที่ ๑๕ สวาตินักษัตร เทวีฤกษ์        ฤกษ์ล่าง :         มฤตยู วันจม          0             ภาณฤกษ์                             ฤกษ์กรรมบาท  0 กาลโยค:    วันอุบาทว์              A:           十一月廿五日        B:           星期日  C:           壬辰年癸丑月壬申日     D:           沖虎      E:            龍           年               F:            6 มกราคม พ.ศ. 2481  - พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล เสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดโรงพยาบาลอานันทมหิดล จ.ลพบุรี


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

ปฎิทิน ฤกษ์ยามมงคล

วันที่ :      7 January 2556    เดือนไทย :             1             วาร :       แรม 10ค่ำ              วันจันทร์  กาลพิเศษ :  ค.ศ.               2013       พ.ศ.        2556       จ.ศ.        1374       ปี             มะโรง      จัตวาศก  5113       2702       มหาศักราช :               1934       ร.ศ.         231         ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน              ฤกษ์บน : จันทร์ สถิตราศีตุลย์ เสวยฤกษ์ที่ ๑๕ สวาตินักษัตร เทวีฤกษ์    สิ้นสุดเวลา นาฬิกา-ต่อด้วย   ฤกษ์ที่ ๑๖ วิสาขะนักษัตร เพชฌฆาฏฤกษ์          ฤกษ์ล่าง :    ทินสูร   พิลา 1 ภาณฤกษ์       ฤกษ์ออก  ดิถีเรียงหมอน กาลโยค:       วันธงชัย,วันโลกาวินาสน์       A:           十一月廿六日      B:           星期一  C:           壬辰年癸丑月癸酉日     D:           沖兔      E:            龍           年           F:                7  มกราคม พ.ศ. 2332  สหรัฐอเมริกามีการเลือกตั้งประธานาธิบดีเป็นครั้งแรก



หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)


ปฎิทิน ฤกษ์ยามมงคล

วันที่ :      8 January 2556    เดือนไทย :             1             วาร :       แรม 11 ค่ำ             วันอังคาร               กาลพิเศษ :  ค.ศ.        2013       พ.ศ.        2556       จ.ศ.        1374       ปี             มะโรง      จัตวาศก  5113       2702       มหาศักราช :               1934       ร.ศ.         231         ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน              ฤกษ์บน : จันทร์ สถิตราศีพิจิก เสวยฤกษ์ที่ ๑๖ วิสาขะนักษัตร เพชฌฆาฏฤกษ์      สิ้นสุดเวลา นาฬิกา-ต่อด้วย   ฤกษ์ที่ ๑๗ อนุราธานักษัตร ราชาฤกษ์  ฤกษ์ล่าง :                 ชัยโชค         1                      ภาณฤกษ์               ฤกษ์ออก  0 กาลโยค:            วันปลอด A:           十一月廿七日      B:           星期二  C:           壬辰年癸丑月甲戌日     D:           沖龍      E:            龍           年           F:                8 มกราคม พ.ศ. 2530  - วันประสูติพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ พระธิดาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชเจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณสยามมกุฎราชกุมาร


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

ปฎิทิน ฤกษ์ยามมงคล

วันที่ :      9 January 2556    เดือนไทย :             1             วาร :       แรม 12 ค่ำ             วันพุธ      กาลพิเศษ :  ค.ศ.               2013       พ.ศ.        2556       จ.ศ.        1374       ปี             มะโรง      จัตวาศก  5113       2702       มหาศักราช :               1934       ร.ศ.         231         ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน              ฤกษ์บน : จันทร์ สถิตราศีพิจิก เสวยฤกษ์ที่ ๑๗ อนุราธานักษัตร ราชาฤกษ์             สิ้นสุดเวลา นาฬิกา-ต่อด้วย   ฤกษ์ที่ ๑๘ เชษฐนักษัตร เพชฌฆาฏฤกษ์               ฤกษ์ล่าง :          วันลอย         0  ฤกษ์ออก  0 กาลโยค:        วันปลอด A:           十一月廿八日   B:           星期三      C:           壬辰年癸丑月乙亥日     D:           沖蛇      E:            龍           年           F:            9 มกราคม พ.ศ. 2433  -พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าฯทรงทำพิธีเปิดอู่เรือหลวง เป็นที่ทำการซ่อมและสร้างเรือรบในการป้องกันประเทศ ถือเป็นวันสถาปนากรมอู่ทหารเรือ



หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

ปฎิทิน ฤกษ์ยามมงคล

วันที่ :      10 January 2556  เดือนไทย :             1             วาร :       แรม 13 ค่ำ             วันพฤหัส กาลพิเศษ :  ค.ศ.               2013       พ.ศ.        2556       จ.ศ.        1374       ปี             มะโรง      จัตวาศก  5113       2702       มหาศักราช :               1934       ร.ศ.         231         ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน              ฤกษ์บน : จันทร์ สถิตราศีธนู เสวยฤกษ์ที่ ๑๙ มูละนักษัตร ทลิทโทฤกษ์                สิ้นสุดเวลา นาฬิกา-ต่อด้วย   ฤกษ์ที่ ๒๐ ปุรพาษาฒนักษัตร มหัทธโณฤกษ์                ฤกษ์ล่าง :               ฤกษ์เข้า  0 กาลโยค:              วันปลอด A:           十一月廿九日   B:           星期四  C:               壬辰年癸丑月丙子日     D:           沖馬      E:            龍           年           F:            10 มกราคม พ.ศ. 2491 - วันประสูติพระราชวงศ์เธอกรมหมื่นพิทยาลงกรณ์ ผู้ทรงใช้นามแฝงว่า น.ม.ส. ย่อจากอักษรท้ายพระนาม"รัชนีแจ่มจรัส" เป็นกวีที่ช่วยให้วรรณคดีในสมัยร.6 รุ่งโรจน์



หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)


วันที่ :      11 January 2556  เดือนไทย :             1             วาร :       แรม 14 ค่ำ             วันศุกร์    กาลพิเศษ : วันพระ               ค.ศ.        2013       พ.ศ.        2556       จ.ศ.        1374       ปี             มะโรง      จัตวาศก  5113       2702       มหาศักราช :  1934       ร.ศ.         231         ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน              ฤกษ์บน : จันทร์ สถิตราศีธนู เสวยฤกษ์ที่ ๒๐ ปุรพาษาฒนักษัตร มหัทธโณฤกษ์ สิ้นสุดเวลา นาฬิกา-ต่อด้วย   ฤกษ์ที่ ๒๑ อุตราษาฒนักษัตร โจโรฤกษ์                ฤกษ์ล่าง :        วันบอด วันฟู ฤกษ์เข้า  ดิถีเรียงหมอน กาลโยค:          วันปลอด A:           十一月三十日   B:               星期五  C:           壬辰年癸丑月丁丑日     D:           沖羊      E:            龍           年           F:            11 มกราคม พ.ศ. 2329 - วิลเลียม เฮอร์เชล นักดาราศาสตร์ชาวอังกฤษ ค้นพบทิเทเนียและโอเบอรอน ดาวบริวารของดาวยูเรนัส


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)


วันที่ :      12 January 2556  เดือนไทย :             2             วาร :       ขึ้น 1ค่ำ   วันเสาร์   กาลพิเศษ :            วันเด็กแห่งชาติ  ค.ศ.       2013       พ.ศ.        2556       จ.ศ.        1374       ปี             มะโรง      จัตวาศก  5113       2702       มหาศักราช :  1934       ร.ศ.         231         ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน              ฤกษ์บน : จันทร์ สถิตราศีมังกร เสวยฤกษ์ที่ ๒๑ อุตราษาฒนักษัตร โจโรฤกษ์          สิ้นสุดเวลา นาฬิกา-ต่อด้วย   ฤกษ์ที่ ๒๒ ศรวณะนักษัตร ภูมิปาโลฤกษ์                ฤกษ์ล่าง :   ทรทึก อัคนิโรธน์   โลกาวินาสน์   วันฟู ฤกษ์กรรมบาท  0 กาลโยค:  วันอธิบดี A:           十二月初一日      B:           星期六  C:           壬辰年癸丑月戊寅日     D:           沖猴      E:            龍           年           F:               十二月小            วันพระจีน              12  มกราคม พ.ศ.2385   พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัวและพระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปอังกฤษและประทับที่นั่นจนวาระสุดท้ายแห่งพระชนม์ชีพ


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

วันที่ :      13 January 2556  เดือนไทย :             2             วาร :       ขึ้น 2 ค่ำ  วันอาทิตย์              กาลพิเศษ :            วันการบินแห่งชาติ      ค.ศ.       2013       พ.ศ.        2556       จ.ศ.        1374       ปี             มะโรง      จัตวาศก  5113               2702       มหาศักราช :          1934       ร.ศ.         231         ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน              ฤกษ์บน : จันทร์ สถิตราศีมังกร เสวยฤกษ์ที่ ๒๒ ศรวณะนักษัตร ภูมิปาโลฤกษ์   สิ้นสุดเวลา นาฬิกา-ต่อด้วย   ฤกษ์ที่ ๒๓ ธนิษฐะนักษัตร เทศาตรีฤกษ์             ฤกษ์ล่าง :               ฤกษ์ออก 1             ดิถีพระกาล   0 กาลโยค:        วันอุบาทว์              A:               十二月初二日   B:           星期日  C:           壬辰年癸丑月己卯日     D:           沖雞      E:            龍               年           F:            13 มกราคม พ.ศ. 2516  - พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เสด็จพระราชทานเพลิงศพเจ้าราชบุตรวงษ์ตวัน ณ เชียงใหม่ เจ้าราชบุตรองค์สุดท้ายแห่งนครเชียงใหม่



หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

วันที่ :      14 January 2556  เดือนไทย :             2             วาร :       ขึ้น 3 ค่ำ  วันจันทร์  กาลพิเศษ :            วันอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้แห่งชาติ        ค.ศ.       2013       พ.ศ.        2556       จ.ศ.        1374       ปี             มะโรง      จัตวาศก               5113       2702       มหาศักราช :          1934       ร.ศ.         231         ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน               ฤกษ์บน : จันทร์ สถิตราศีมังกร เสวยฤกษ์ที่ ๒๓ ธนิษฐะนักษัตร เทศาตรีฤกษ์   สิ้นสุดเวลา นาฬิกา-ต่อด้วย               ฤกษ์ที่ ๒๔ ศตภิสัชนักษัตร เทวีฤกษ์     ฤกษ์ล่าง :               1             วันอำมฤคโชค ชัยโชค           1               ราชาโชค      วันจม   ฤกษ์ออก  0 กาลโยค:          วันธงชัย,วันโลกาวินาสน์       A:           十二月初三日   B:               星期一  C:           壬辰年癸丑月庚辰日     D:           沖狗      E:            龍           年           F:            14 มกราคม พ.ศ. 2429 - พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวทรงสถาปนาสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอเจ้าฟ้ามหาวชิรุณหิศขึ้นเป็น มงกุฏราชกุมารฯ เป็นครั้งแรกของกรุงรัตนโกสินทร์



หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)


วันที่ :  15 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร :  ขึ้น 4 ค่ำ   วันอังคาร  กาลพิเศษ :  -  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน  ฤกษ์บน :  จันทร์ สถิตราศีกุมภ์ เสวยฤกษ์ที่ ๒๔ ศตภิสัชนักษัตร เทวีฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  ฤกษ์ที่ ๒๕ ปุรพภัทรบทนักษัตร เพชฌฆาฏฤกษ์   ฤกษ์ล่าง :     วันบอด  ฤกษ์ออก       กาลโยค:  วันปลอด  A:  十二月初四日  B:  星期二  C:  壬辰年癸丑月辛巳日  D:  沖豬  E:  龍  年  F:    15 มกราคม พ.ศ.2471-กรมไปรษณีย์โทรเลขได้เปิดการสื่อสาร ทางวิทยุโทรเลขโดยตรงกับยุโรปโดยติดต่อกับกรุงเบอร์ลินเป็นครั้งแรก


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)



วันที่ :  16 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร :  ขึ้น 5 ค่ำ วันพุธ  กาลพิเศษ :  วันครู  -  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน  ฤกษ์บน :  จันทร์ สถิตราศีกุมภ์ เสวยฤกษ์ที่ ๒๕ ปุรพภัทรบทนักษัตร เพชฌฆาฏฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  ฤกษ์ที่ ๒๖ อุตรภัทรบทนักษัตร ราชาฤกษ์   ฤกษ์ล่าง :           กาลสูร      ฤกษ์เข้า   ดิถีพระกาล        กาลโยค:  วันปลอด  A:  十二月初五日  B:  星期三  C:  壬辰年癸丑月壬午日  D:  沖鼠  E:  龍  年  F:    16  มกราคม พ.ศ. 2440  -  วันประสูติสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 16


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)


วันที่ :  17 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร :  ขึ้น 6ค่ำ  วันพฤหัส  กาลพิเศษ :  วันพ่อขุนรามคำแหงมหาราช,วันโคนมแห่งชาติ  -  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน  ฤกษ์บน :  จันทร์ สถิตราศีมีน เสวยฤกษ์ที่ ๒๖ อุตรภัทรบทนักษัตร ราชาฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  ฤกษ์ที่ ๒๗ เรวตีนักษัตร สมโณฤกษ์   ฤกษ์ล่าง :      ยมขันธ์  วันลอย        ฤกษ์เข้า   ดิถีพระกาล   ดิถีพิฆาฏ     กาลโยค:  วันปลอด  A:  十二月初六日  B:  星期四  C:  壬辰年癸丑月癸未日  D:  沖牛  E:  龍  年  F:    17 มกราคม พ.ศ. 2484- ยุทธนาวีเกาะช้าง: กองเรือรบราชนาวีไทยเข้าปะทะต่อสู้กับกองเรือรบฝรั่งเศสที่ล่วงล้ำเข้าสู่น่านน้ำด้านจังหวัดตราดในกรณีพิพาทไทย - อินโดจีนฝรั่งเศส




หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

วันที่ :  18 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร :  ขึ้น 7ค่ำ  วันศุกร์  กาลพิเศษ :  วันกองทัพไทย  -  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน  ฤกษ์บน :  จันทร์ สถิตราศีมีน เสวยฤกษ์ที่ ๒๗ เรวตีนักษัตร สมโณฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  ฤกษ์ที่ ๑ อัศวินีนักษัตร ทลิทโทฤกษ์   ฤกษ์ล่าง :        ทรทึก      ทินสูร     กาลทัณฑ์   มฤตยู        ภาณฤกษ์      ฤกษ์เข้า     -  ดิถีเรียงหมอน     กาลโยค:  วันปลอด  A:  十二月初七日  B:  星期五  C:  壬辰年癸丑月甲申日  D:  沖虎  E:  龍  年  F:    18 มกราคม พ.ศ. 2135 - สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ทรงมีชัยชนะเหนือพระมหาอุปราชาในยุทธหัตถี ณ หนองสาหร่าย อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

วันที่ :  19 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร :  ขึ้น 8  ค่ำ วันเสาร์  กาลพิเศษ :  วันพระ  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน  ฤกษ์บน :  วันอวมานโอน  จันทร์ สถิตราศีเมษ เสวยฤกษ์ที่ ๑ อัศวินีนักษัตร ทลิทโทฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  ฤกษ์ที่ ๒ ภรณีนักษัตร มหัทธโณฤกษ์   ฤกษ์ล่าง :         ทินสูร           วันฟู     0      ภาณฤกษ์  -  ฤกษ์ออก   ดิถีพระกาล   ดิถีพิฆาฏ     กาลโยค:  วันอธิบดี  A:  十二月初八日  B:  星期六  C:  壬辰年癸丑月乙酉日  D:  沖兔  E:  龍  年  F:    19 มกราคม พ.ศ. 2526 - แอปเปิลคอมพิวเตอร์เปิดตัว Apple Lisa  คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลเพื่อการค้ารุ่นแรกที่มีระบบส่วนต่อประสานกราฟิกกับผู้ใช้ (GUI) และเมาส์



หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)


วันที่ :  20 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร :  ขึ้น 9 ค่ำ วันอาทิตย์  กาลพิเศษ :  -  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน  ฤกษ์บน :  จันทร์ สถิตราศีเมษ เสวยฤกษ์ที่ ๒ ภรณีนักษัตร มหัทธโณฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  ฤกษ์ที่ ๓ กฤตติกานักษัตร โจโรฤกษ์   ฤกษ์ล่าง :       มฤตยู            ภาณฤกษ์  ฤกษ์ออก       กาลโยค:  วันอุบาทว์  A:  十二月初九日  B:  星期日  C:  壬辰年癸丑月丙戌日  D:  沖龍  E:  龍  年  F:  大寒  20 มกราคม พ.ศ. 2485  - ผลการประชุมของพรรคนาซี ณ เบอร์ลิน เพื่อหาทางออกปัญหาชาวยิว นำไปสู่ปฏิบัติการการล้างชาติพันธุ์โดยนาซี (Holocaust)


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

วันที่ :  21 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร :  ขึ้น10 ค่ำ  วันจันทร์  กาลพิเศษ :  -  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน  ฤกษ์บน :  จันทร์ สถิตราศีเมษ เสวยฤกษ์ที่ ๓ กฤตติกานักษัตร โจโรฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  ฤกษ์ที่ ๔ โรหิณีนักษัตร ภูมิปาโลฤกษ์   ฤกษ์ล่าง :         ทินสูร     พิลา   วันจม         ฤกษ์ออก     -  ดิถีเรียงหมอน     กาลโยค:  วันธงชัย,วันโลกาวินาสน์  A:  十二月初十日  B:  星期一  C:  壬辰年癸丑月丁亥日  D:  沖蛇  E:  龍  年  F:    21 มกราคมพ.ศ. 2335 - การปฏิวัติฝรั่งเศส: พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 แห่งฝรั่งเศส ถูกประหารชีวิตด้วยกิโยติน ท่ามกลางฝูงชนที่โห่ร้องสนับสนุน



หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

วันที่ :  22 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร :  ขึ้น11 ค่ำ วันอังคาร  กาลพิเศษ :  -  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน  ฤกษ์บน :  จันทร์ สถิตราศีพฤษภ เสวยฤกษ์ที่ ๔ โรหิณีนักษัตร ภูมิปาโลฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  -  ฤกษ์ล่าง :   ชัยโชค    ฤกษ์เข้า       กาลโยค:  วันปลอด  A:  十二月十一日  B:  星期二  C:  壬辰年癸丑月戊子日  D:  沖馬  E:  龍  年  F:    22 มกราคม พ.ศ. 2486 - รัฐบาลไทยกำหนดให้ใช้คำว่า " สวัสดี " เป็นคำทักทายเมื่อพบเจอกันหรือลาจาก



หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

วันที่ :  23 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร :  ขึ้น 12  ค่ำ วันพุธ  กาลพิเศษ :  -  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน  ฤกษ์บน :  จันทร์ สถิตราศีพฤษภ เสวยฤกษ์ที่ ๔ โรหิณีนักษัตร ภูมิปาโลฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  ฤกษ์ที่ ๕ มฤคศิระนักษัตร เทศาตรีฤกษ์   ฤกษ์ล่าง :       ฤกษ์เข้า    0   0  เพชรฤกษ์  ดิถีมหาสูญ  กาลโยค:  วันปลอด  A:  十二月十二日  B:  星期三  C:  壬辰年癸丑月己丑日  D:  沖羊  E:  龍  年  F:    23 มกราคมพ.ศ. 2443 - เปลี่ยนชื่อมณฑลตะวันออกเป็นมณฑลบูรพา มณฑลตะวันออกเฉียงเหนือเป็นมณฑลอีสาน มณฑลฝ่ายเหนือเป็นมณฑลอุดร มณฑลตะวันตกเฉียงเหนือเป็นมณฑลพายัพ


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)


วันที่ :  24 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร :  ขึ้น 13 ค่ำ วันพฤหัส  กาลพิเศษ :  -  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน  ฤกษ์บน :  จันทร์ สถิตราศีมิถุน เสวยฤกษ์ที่ ๕ มฤคศิระนักษัตร เทศาตรีฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  ฤกษ์ที่ ๖ อารทรานักษัตร เทวีฤกษ์   ฤกษ์ล่าง :        วันลอย        ฤกษ์เข้า     -  ดิถีเรียงหมอน     กาลโยค:  วันปลอด  A:  十二月十三日  B:  星期四  C:  壬辰年癸丑月庚寅日  D:  沖猴  E:  龍  年  F:    24 มกราคม พ.ศ. 2400 - พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ทรงมีพระราชสาส์น ถึงสมเด็จพระนางวิกตอเรียมหาราชินีแห่งสหราชอาณาจักร


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

วันที่ :  25 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร :  ขึ้น 14 ค่ำ  วันศุกร์  กาลพิเศษ :  -  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน  ฤกษ์บน :  จันทร์ สถิตราศีมิถุน เสวยฤกษ์ที่ ๖ อารทรานักษัตร เทวีฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  ฤกษ์ที่ ๗ ปุนรวสุนักษัตร เพชฌฆาฏฤกษ์   ฤกษ์ล่าง :     วันบอด  ฤกษ์เข้า       กาลโยค:  วันปลอด  A:  十二月十四日  B:  星期五  C:  壬辰年癸丑月辛卯日  D:  沖雞  E:  龍  年  F:    25 มกราคม พ.ศ. 2485 - รัฐบาลไทยภายใต้การนำของ จอมพล ป. พิบูลสงคราม ได้ประกาศสงครามกับอังกฤษ (บริเตนใหญ่)และสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการ



หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

วันที่ :  26 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร :  ขึ้น 15 ค่ำ วันเสาร์  กาลพิเศษ :  วันพ่อขุนเม็งราย  วันพระ  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน  ฤกษ์บน :  จันทร์ สถิตราศีมิถุน เสวยฤกษ์ที่ ๗ ปุนรวสุนักษัตร เพชฌฆาฏฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  ฤกษ์ที่ ๘ ปุษยะนักษัตร ราชาฤกษ์   ฤกษ์ล่าง :     มหาสิทธิโชค     วันฟู      ฤกษ์กรรมบาท       กาลโยค:  วันอธิบดี  A:  十二月十五日  B:  星期六  C:  壬辰年癸丑月壬辰日  D:  沖狗  E:  龍  年  F:  วันพระจีน  26 มกราคม พ.ศ. 2490 - อินเดียสถาปนาสาธารณรัฐอย่างเป็นทางการ



หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)


วันที่ :  27 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร : แรม 1ค่ำ  วันอาทิตย์  กาลพิเศษ :  วันยุวกาชาด  -  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน  ฤกษ์บน :  จันทร์ สถิตราศีกรกฎ เสวยฤกษ์ที่ ๘ ปุษยะนักษัตร ราชาฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  ฤกษ์ที่ ๙ อาศเลษานักษัตร สมโณฤกษ์   ฤกษ์ล่าง :     ทักทิน      ทินกาล     ฤกษ์ออก       กาลโยค:  วันอุบาทว์  A:  十二月十六日  B:  星期日  C:  壬辰年癸丑月癸巳日  D:  沖豬  E:  龍  年  F:    27 มกราคม พ.ศ. 2401 - โปรตุเกสเข้ามาทำสัญญาพระราชไมตรีในสมัยรัชกาลที่ 4


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)


วันที่ :  28 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร :  แรม 2 ค่ำ วันจันทร์  กาลพิเศษ :  -  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน  ฤกษ์บน :  จันทร์ สถิตราศีกรกฎ เสวยฤกษ์ที่ ๙ อาศเลษานักษัตร สมโณฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  ฤกษ์ที่ ๑๐ มาฆะนักษัตร ทลิทโทฤกษ์   ฤกษ์ล่าง :           ทินกาล     กาลสูร      วันจม         ฤกษ์ออก    กระทิงวัน  0  กาลโยค:  วันธงชัย,วันโลกาวินาสน์  A:  十二月十七日  B:  星期一  C:  壬辰年癸丑月甲午日  D:  沖鼠  E:  龍  年  F:    28 มกราคม พ.ศ. 2529 - กระสวยอวกาศชาเลนเจอร์ถูกทำลายจากแรงอัด หลังปล่อยขึ้นจากฐาน 73 วินาที เนื่องจากเกิดรอยรั่วที่จรวดขับดัน นักบินอวกาศ 7 คน เสียชีวิตทั้งหมด



หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)


วันที่ :  29 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร :  แรม 3 ค่ำ วันอังคาร  กาลพิเศษ :  -  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน  ฤกษ์บน :  จันทร์ สถิตราศีสิงห์ เสวยฤกษ์ที่ ๑๐ มาฆะนักษัตร ทลิทโทฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  ฤกษ์ที่ ๑๑ ปุรพผลคุณีนักษัตร มหัทธโณฤกษ์   ฤกษ์ล่าง :       ฤกษ์ออก       กาลโยค:  วันปลอด  A:  十二月十八日  B:  星期二  C:  壬辰年癸丑月乙未日  D:  沖牛  E:  龍  年  F:    29 มกราคม พ.ศ. 2382 -หมอบัดเลย์ หมอสอนศาสนาชาวอเมริกัน ได้ทำการปลูกฝีป้องกันไข้ทรพิษ เป็นครั้งแรกในเมืองไทย


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)


วันที่ :  30 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร :  แรม 4 ค่ำ วันพุธ  กาลพิเศษ :  -  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน

ฤกษ์บน :  จันทร์ สถิตราศีสิงห์ เสวยฤกษ์ที่ ๑๑ ปุรพผลคุณีนักษัตร มหัทธโณฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  ฤกษ์ที่ ๑๒ อุตรผลคุณีนักษัตร โจโรฤกษ์

ฤกษ์ล่าง :     มหาสิทธิโชค           ฤกษ์เข้า     -  ดิถีเรียงหมอน

กาลโยค:  วันปลอด

A:  十二月十九日  B:  星期三  C:  壬辰年癸丑月丙申日  D:  沖虎  E:  龍  年  F:    30 มกราคม พ.ศ. 2491 - มหาตมะ คานธี ถูกสังหารด้วยอาวุธปืนจนถึงแก่ความตาย


หมายเหตุ.-ฤกษ์ยามคือพลังงานดี-ร้ายของจักรวาลซึ่งมาจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์(นักษัตร) เรียกว่าฤกษ์ฟ้า (ฤกษ์บนหรือฤกษ์นภดล) ผสมผสานกับ พลังสนามแม่เหล็กโลกได้รับอิทธิพลจาก ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เรียกว่าฤกษ์ดิน (ฤกษ์ล่าง หรือ ฤกษ์ภูมิดล) ซึ่งมีอยู่เฉพาะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในแต่ละวัน และพลังงานทั้งสองนี้ จะต้องสัมพันธ์กับ ฤกษ์คน (ดวงชาตาของแต่ละคน) จึงจะเกิดผลสมบูรณ์และผลดีสูงสุด (ฟ้า+ดิน+คน) ปฎิทินฤกษ์ยามฉบับนี้ได้บอกฤกษ์ฟ้า+ฤกษ์ดิน เท่านั้น ส่วนฤกษ์คน ท่านจะต้องผูกดวงชาตาให้สมพงษ์กับฤกษ์ฟ้า+ดิน  ก็จะได้ผลอันเป็นมงคล ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ตามที่ได้ตั้งปรารถนาไว้ทุกๆประการ

ฤกษ์ยามมงคลไม่ใช่บอกว่าเป็น"วันดี ฤกษ์ดี"แล้ว ใครๆก็สามารถนำไปใช้ได้ทุกๆคน แต่จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ให้สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ด้วยจึงจะเกิด ผลดีได้เต็มที่  เพราะวันฤกษ์ดีบางวันก็กลายเป็นฤกษ์ร้ายของคนบางคนที่ดวงไม่สมพงษ์กับฤกษ์ดี วันนั้น และฤกษ์ดีในแต่ละวันก็ไม่ใช่จะดีและสามารถประกอบการมงคลได้ทุกเรื่อง บางเรื่องก็ทำได้ บางเรื่องก็ทำไม่ได้ โดย เฉพาะฤกษ์ที่สำคัญๆเช่น ฤกษ์มงคลสมรส เข้าบ้านใหม่ สร้างบ้าน ยกเสาเอก ฯลฯ จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์ยามให้สมพงษ์กับดวงเจ้าชาตาของเจ้าการเท่านั้น  จึงจะเกิดผลดีตามฤกษ์นั้นๆได้เต็มสมบูรณ์ (กด Ctrl + เพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น)

วันที่ :  31 January 2556  เดือนไทย :  2  วาร :  แรม 5 ค่ำ  วันพฤหัส  กาลพิเศษ :  -  ค.ศ.  2013  พ.ศ.  2556  จ.ศ.  1374  ปี  มะโรง  จัตวาศก  5113  2702  มหาศักราช :  1934  ร.ศ.  23 ปกติมาส ปกติวาร  ปกติสุรทิน  ฤกษ์บน :  จันทร์ สถิตราศีกันย์ เสวยฤกษ์ที่ ๑๒ อุตรผลคุณีนักษัตร โจโรฤกษ์   สิ้นสุดเวลา  นาฬิกา-ต่อด้วย  ฤกษ์ที่ ๑๓ หัสตะนักษัตร ภูมิปาโลฤกษ์  ฤกษ์ล่าง :     ทักทิน     ทินสูร         วันลอย        ฤกษ์เข้า       กาลโยค:  วันปลอด  A:  十二月二十日  B:  星期四  C:  壬辰年癸丑月丁酉日  D:  沖兔  E:  龍  年  F:    31 มกราคมพ.ศ. 2408 - เชิญพระบางออกจากวัดจักรวรรดิราชาวาสคืนไปหลวงพระบาง