Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

ดูฮวงจุ้ย

 **ได้ผลตอบรับดีมาตลอดนับสิบปีว่าแก้ไขฮวงจุ้ยแล้วได้ผลดีจริง และกลับมาขอเชิญอาจารย์ไปดูอีกหลายครั้ง**

ดูฮวงจุ้ย 風水 แก้ฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ยบ้าน ฮวงจุ้ยสำนักงาน ฮวงจุ้ยที่ดิน ฮวงจุ้ยโรงงาน ปี 2567

โดย ซินแส ณภัทร ศรีจักรนารท 福安居士(老师-泰國風水師) (Astro Neemo)

ซินแสไทยที่ได้รับเชิญไปดูฮวงจุ้ยที่ไต้หวันเป็นประจำทุกปี

อีกทั้งได้การยอมรับจากนักธุรกิจและนักลงทุนชาวไทย

ชาวจีน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน ที่มาลงทุนและอาศัยอยู่ในประเทศไทย 

福人居福地  福地福人居

 山不在高,有仙則名; 水不在深,有龍則靈。斯是陋室,惟吾德馨。

เป็นที่ปรึกษาด้านฮวงจุ้ยให้กับคุณวัฒน์-ภัทรา จิราธิวัฒน์ มากว่า 20 ปี

 HongKong FengShuiได้รับเชิญจากลูกศิษย์ชาวฮ่องกง ไปดูฮวงจุ้ยที่ฮ่องกง เดือน พ.ค.2566

  

line add astroneemo

ซินแส ณภัทร บริการ ดูฮวงจุ้ย 風水 ฮวงจุ้ยบ้าน ฮวงจุ้ยสำนักงาน ฮวงจุ้ยที่ดิน ฮวงจุ้ยบริษัท ฮวงจุ้ยโรงงาน  เสริมฮวงจุ้ย และแก้ฮวงจุ้ยด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยสำนักรูปลักษณ์สมัยราชวงศ์ถัง“山形派”(形勢宗) ของท่านหยางกง 楊公 และท่านถือเป็นปรมาจารย์ฮวงจุ้ยของทุกสำนัก   โดยใช้โหราศาสตร์ชีเจิ้ง (七政四餘) ของราชสำนักจีน  คัมภีร์อี้จิง ทฤษฎีหยิน-หยาง (陰陽) และพลังชี่ (氣) เป็นรากฐาน ช่วยปรับแก้ทิศทางให้เป็นมงคล เสริมดวงชาตา ธุรกิจการงาน แก้ไขอุปสรรคต่างๆในการงาน อาชีพ หนี้สิน และความสัมพันธ์ในครอบครัว อาจารย์มีประสบการณ์นับสิบปี ในการดูและแก้ไขฮวงจุ้ย 風水ทั้งในและต่างประเทศ เช่น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน(ต้นกำเนิดวิชาฮวงจุ้ย風水)  ลาว สิงคโปร์ ไต้หวัน ฯลฯ โดยเฉพาะไต้หวัน อาจารย์ได้รับเชิญเกือบทุกปี ปีละ 2-3 ครั้ง และเป็นที่ปรึกษาด้านฮวงจุ้ยให้กับนักธุรกิจชาวจีนและชาวไต้หวัน  ที่มาลงทุนในประเทศไทย และสมาคมจีนต่างๆในประเทศไทย

***หากต้องการเชิญ อาจารย์ ไปตรวจแก้ฮวงจุ้ยบ้าน ร้านค้า ออฟฟิต  กรุณาติดต่อ คุณกมล (บอย) โทรศัพท์  : 085-832-8228 Line @astroneemo  (คลิ๊กเพื่อแอดไลน์ https://lin.ee/s7l5EpF )

ในการดูฮวงจุ้ย 風水 ของอาจารย์จะค่อนข้างละเอียด ในการดูแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 2 ชม. หรือบางรายอาจนานถึง 4 ชม. ขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่และปัญหาที่ต้องการแก้ไข ส่วนหลังจากการดูฮวงจุ้ยแล้ว ท่านสามารถติดต่อสอบถามเรื่องฮวงจุ้ยที่อาจารย์เคยไปปรับแก้ให้ได้ตลอด 6 เดือน ผ่านทาง Line@astroneemo โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

ภาพการไปดูฮวงจุ้ยอาจารย์ คลิ๊กที่นี่

 

ดูฮวงจุ้ย

prew weddingpantip weddingPocketrichy wedding

  

ภาพปาฎิหาริย์ของอาจารย์

 

สำนักเรานี้ ไม่มีการหลอกขายสินค้าเสริมมงคล แก้ฮวงจุ้ย  ไม่มีสะเดาะเคราะห์แก้กรรม ไม่เน้นทุบรื้อ(นอกจากฮวงจุ้ย 風水 ร้ายมากจนทำร้ายผู้อยู่ศัย) ไม่มีเรียกเงินทองเพิ่ม ไม่การหลอกให้เปิดประตูเงินทอง ไม่มีการหลอกทำพิธีกรรม ไม่มีการใช้ของแก้ฮวงจุ้ยเพื่อปลอบใจแต่ไม่ได้ผล ไม่มีการเรียกร้องผลประโยชน์เพิ่มเติมใดใด 
แต่อาจารย์จะเน้นเรื่องคุณธรรม การสร้างความสมดุลย์กระแสพลังชี่  ฟ้า-ดิน-คน และสกัดกั้นและสลายพลังชี่พิฆาต เสริมพลังชี่มงคล  ที่สมพงษ์กับดวงชาตาเจ้าของบ้านและอาชีพการงาน  และแก้ไขอุปสรรคที่เผชิญอยู่  การปรึกษาผู้รู้ก่อน ย่อมที่จะไม่พลาดพลั้ง ศาตร์แห่งฮวงจุ้ยไม่ใช่เรื่องงมงาย แต่ได้พิสูจน์ความจริงมาตลอดหลายพันปี ศาสตร์แห่งภูมิพยากรณ์นี้ สามารถช่วยเหลือและให้คำแนะนำกับท่านได้ เช่น

1.ฮวงจุ้ยบ้าน 陽宅風水 เช่น มีปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัย คนในบ้านไม่สามัคคีกัน ขัดแย้งกัน ทำมาหากินไม่ขึ้น เก็บเงินไม่อยู่ เงินทองรั่วไหล  เปลี่ยนที่อยู่บ่อย โยกย้ายบ่อย มีปัญหากับคนข้างบ้าน มีปัญหาโจรกรรมบ่อยผิดปกติ คนอยู่อาศัยเจ็บป่วย เรื้อรังอย่างหาสาเหตุไม่ได้ ลูกหลานไม่เชื่อฟัง เรียนไม่เก่ง ปัญญาทึบ การเงินติดขัด การงานมีปัญหา หนี้สินพอกพูน ฯลฯ


2.ฮวงจุ้ยการงาน 事業風水 ฮวงจุ้ยบริษัท 公司風水 ฮวงจุ้ยออฟฟิต 辦公室風水 ฮวงจุ้ยโรงงาน 工廠風水
 เช่น  มีปัญหาเรื่องธุรกิจการงาน
กิจการไปไม่ไหว ลูกน้องบริวารไม่ดี เปลี่ยนบ่อย  ลูกค้าน้อย เงินทองของบริษัทหมุนเวียนไม่คล่อง กิจการถดถอย หนี้สินรุงรัง เก็บเงินลูกค้าไม่ได้ สินค้ามีปัญหา มีศัตรูทางธุรกิจมาก พ่ายแพ้ในการแข่งขันทางธุรกิจ ชื่อเสียงไม่ดี ลูกน้องแบ่งฝักฝ่าย ล้มละลาย ฯลฯอาจารย์จะเข้าไปตรวจดูชัยภูมิภายนอก และภายในตังบ้านหรืออาคาร หาตำแหน่งที่ฮวงจุ้ยเสีย เช่น  ตำแหน่งชั๊วขี่ 殺氣 (ชี่พิฆาต) ซึ่งมีหลากหลายประเภท และจัดการแก้ไขขจัดให้หมดสิ้นไป


3.ฮวงจุ้ยเลือกซื้อบ้าน-ที่ดิน ฮวงจุ้ยที่ดิน 房屋地風水 地形風水 宅基地風水 เลือกทำเล เพื่อสร้างบ้าน สร้างออฟฟิต สร้างโรงงาน หรือเลือกซื้อบ้านใหม่ ที่ดิน ฯลฯ เพื่อเสริมโชคลาภ ขจัดอุปสรรคที่จะมีมาในอนาคต อาจารย์จะแนะนำว่าสถานที่ไหนเหมาะสมกับดวงเราและอาชีพของเรา อีกทั้งแนะนำวิธีเสริมฮวงจุ้ย เช่น ตำแหน่ง อำนาจบริวาร  (明堂 เหม่งตึ๊ง) ตำแหน่งขุมทรัพย์ (財庫 ไฉ่โข่ว)  สำหรับการก่อสร้างใหม่ อาจารย์จะช่วยกำหนดการหันทิศทางของตัวบ้านหรืออาคาร การเลือกตำแหน่งประตูใหญ่ การเลือกตำแหน่งตั้งศาลพระภูมิเจ้าที่ สำหรับ ฮวงจุ้ยบ้านใหม่ อาจารย์จะแนะนำเรื่องห้องต่างให้ถูกโฉลกกับผู้อยู่อาศัยแต่ละคน โดยดูจากดวงชาตา วันเดือนปีเกิด และโหงวเฮ้งของแต่ละคน 


4.ฮวงจุ้ยทุบรื้อ ตกแต่ง ต่อเติม 裝修開工風水 สำหรับบ้าน ที่พักอาศัย ออฟฟิต โรงงาน เพื่อให้พลังชี่สมดุลย์ ส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยโชคดี และมิให้เกิดความขัดแย้งของพลังชี่  และในกรณีที่ต้องการรีโนเวทบ้าน หรือ รีโนเวทออฟฟิตใหม่ อาจารย์จะให้คำแนะนำในการออกแบบ จัดวางห้องต่างๆ ให้เหมาะสมและเน้นการไหลเวียนของพลังชี่มงคลภายในบ้าน ก่อให้เกิดโชคลาภและความรุ่งเรือง


5.ฮวงจุ้ยออกแบบบ้าน 住宅設計風水 室內設計  風水居家風水   ออฟฟิต โรงงาน การจัดวางผังห้องต่างๆ (ฮวงจุ้ยแปลนบ้าน) หรือจัดตำแหน่งและทิศทางที่จะต้องทำการก่อสร้าง เพื่อให้พลังชี่สมดุลย์ ก่อนทำการสร้างบ้าน และมิให้เกิดปัญหาในอนาคต และจะได้ไม่ต้องมาทุบรื้อในภายหลัง (สำหรับกรณีนี้อาจารย์จำเป็นที่จะต้องไปวัดพลังกระแสชี่จากสถานที่ก่อสร้างจริง ไม่สามารถดูจากภาพถ่ายได้) 


6.ฮวงจุ้ยตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 神位風水 ศาลพระภูมิ ศาลเจ้า ตี่จู้ จัดวางของมงคล พระพุทธรูป เทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ รวมไปถึงตำแหน่งตั้งหิ้งบูชาบรรพบุรุษ ในตำแหน่งที่เสริมพลังชี่มงคล เสริมความรุ่งเรืองและไม่ให้เป็นโทษต่อเจ้าของบ้าน


7.ฤกษ์ยามมงคล 擇日 吉課 พิธีกรรม 風水儀式  ในการทำการต่างๆเช่น ฤกษ์สร้างบ้าน ฤกษ์ยกเสาเอก ฤกษ์เปิดกิจการ ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ฤกษ์ทุบรื้อเปลี่ยนแปลงแก้ไข ตกแต่งอาคารบ้านเรือน ฯลฯ

 

ดูฮวงจุ้ย

 

การดูฮวงจุ้ยบ้านจริงๆนั้น ไม่ใช่ดูแค่ตัวบ้านของเรา หรือเฉพาะที่ดินของเราแค่นั้น แต่ต้องดูเงื่อนไขอื่นๆแล้วนำมาประกอบกัน ดังนี้

1.ฮวงจุ้ยชัยภูมิ หรือภูมิทัศน์รอบๆบ้าน (อย่างน้อยรัศมี 1 ตารางกิโลเมตร) หรือที่เรามองเห็นได้จนสุดสายตา เพราะภูมิทัศน์รอบๆนี่แหละเป็นตัวกำหนดฮวงจุ้ยของตัวบ้านของเราและมีอิทธิพลต่อฮวงจุ้ยบ้านมากที่สุด ทั้งจะต้องดูจากถนน ปากซอย ทางเข้า จนไปถึงท้ายซอย และแยกมุมถนนต่างๆ ทั้งแหล่งน้ำ ชุมชน กิจการค้าอื่นๆ อาคารที่อยู่โดยรอบ เช่น วัด โบสถ์ ศาลเจ้า โรงงาน โรงแรม โรงเรียน ฯลฯ ล้วนแต่มีผลต่อตัวบ้านและโชคเคราะห์ของเราทั้งสิ้น

2.ฮวงจุ้ยบ้าน ทั้งภายใน ภายนอก ต้องดูลักษณะรูปทรง ตัวบ้าน ทิศทางหรือการวางตำแหน่งของตัวอาคารที่เราอาศัยอยู่ ทั้งพื้นว่าง พื้นที่จัดสวน รั้ว ประตูใหญ่ ส่วนภายในก็ต้องดูการจัดวางผังบ้าน ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ประตู หน้าต่าง เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ

ทั้งนี้ก็เพื่อมาเพื่อกำหนด ห้องประธาน ตำแหน่งขุมทรัพย์  ตำแหน่งบริวาร ตำแหน่งวาสนาบารมี  ตำแหน่งพ่อแม่และลูกหลาน ตำแหน่งอาชีพการงาน ยศศักดิ์ ทั้งหมดล้วนต้องสัมพันธ์กับกิจการหรืออาชีพที่เราจะทำ และสมพงศ์กับดวงชาตาของผู้อยู่อาศัยแต่ละคน  

3.ฮวงจุ้ยทิศทาง ต้องพิจารณาถึงทิศทางของพลังชี่ดี-ร้ายต่างๆ สนามพลังหยินหยางของแต่ละพื้นที่ ทิศทางลมและทิศทางพระอาทิตย์ขึ้นตกในแต่ละฤดูกาล และอิทธิพลจากการโคจรของดาวเคราะห์บนฟากฟ้า นอกจากนี้ยังต้องมีฤกษ์ยามที่สมพงศ์กับดวงชาตาของเจ้าบ้านและกิจการที่ทำ เพื่อใช้พลังฟ้า- คน- ดิน สอดประสานกันสมดุลย์กัน จึงจะสมบูรณ์

4.การแก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ดังนั้นการแก้ฮวงจุ้ย โดยใช้สิ่งของต่างๆ เช่น มีด ดาบ กระจก สิงโต น้ำเต้า น้ำพุ อ่างน้ำ ตู้ปลา  ฯลฯ บางครั้งอาจจะไม่ค่อยได้ผลนักถ้าวางผิดตำแหน่ง  แต่กลับเป็นผลร้ายยิ่งไปอีก และการแก้ฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดก็คือ ต้องทำให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด และทำให้กลมกลืนกับตัวบ้านมากที่สุด  ไม่ใช่ไปวางของแก้ฮวงจุ้ยทั่วไปหมดจนบ้านกลายเป็นศาลเจ้า หรือทำให้ประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยเสียไป

หากต้องการสอบถามรายละเอียดก่อน คลิ๊กที่นี่..

หรือสอบถามผ่าน Line @astroneemo

บทความของอาจารย์

“ หยางกง ” บูรพาจารย์ฮวงจุ้ยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์จีน   ตำนาน องค์ฮ้อเฮี๊ยฮุ้งฮุดโจ้ว 何野雲師尊  วิธีการใช้หล่อแก เข็มทิศ 羅盤  ฮวงจุ้ยภาควิชาการ 風水理論   เคล็ดฮวงจุ้ย 陽宅風水   โหราศาสตร์จีน     เทพไท้ส่วยเอี๊ย

ดูฮวงจุ้ย
ดูฮวงจุ้ย
ดูฮวงจุ้ย
ดูฮวงจุ้ย
ดูฮวงจุ้ย
       นาจา ปี 54 ภาพปาฎิหาริย์ เชิญองค์นาจาไท่จือ ประเทศไต้หวัน
        เทพเจ้ากวนอู          ปี 55 พิธีไคกวง เทพเจ้ากวนอู ประเทศไต้หวัน
        ดูฮวงจุ้ย ดูฮวงจุ้ยร้านนาฬิกาเก่าแก่อายุ 100 ปี 百年老店 เมืองเทเป ไต้หวัน         ดูฮวงจุ้ย ทำพิธีตั้งศาลบรรพชนตระกูลเฉิน เมืองเจียงเหมิน กว่างโจว ประเทศจีน

IMG 0064 Resize

 ปี 53 พิธีเข้าบ้านใหม่ คุณวัฒน์-ภัทรา จิราธิวัฒน์ สาทรซอย 1

IMG 3821 Exposure Resize

ปี 61 ดูฮวงจุ้ยเลือกซื้อบ้านใหม่ คุณวัฒน์-ภัทรา จิราธิวัฒน์ แสนสิริ พัฒนากา

IMG 5910%2528Edited%2529 Exposure

ปี 61 พิธีบวงสรวงขอทุบรื้อเพื่อตกแต่งบ้าน คุณวัฒน์-ภัทรา จิราธิวัฒน์

IMG 5812 Resize

ปี 64ดูฮวงจุ้ยเลือกซื้อบ้าน คุณวัฒน์-ภัทรา จิราธิวัฒน์ Bella Del Monte เขาใหญ่ 

IMG 5996 Resize

ปี64 ดูฮวงจุ้ยทำเลปลูกบ้าน คุณวัฒน์-ภัทรา จิราธิวัฒน์ Toscana Valley เขาใหญ่

IMG 5832 Resize

ปี 64 ดูฮวงจุ้ยเลือกซื้อบ้าน คุณวัฒน์-ภัทรา จิราธิวัฒน์ the creston hill เขาใหญ่

ดูฮวงจุ้ยดูฮวงจุ้ย ให้นักธุรกิจจีน ณ เมือง ซีอาน ประเทศจีน

ดูฮวงจุ้ยดูฮวงจุ้ย บ้านกัปตัน Singapore Airline ประเทศสิงคโปร์ 
ดูฮวงจุ้ยปี 56 ดูฮวงจุ้ย บริษัท โย่วหนีหมิงเตี้ยน เมืองไถจง ไต้หวัน ดูฮวงจุ้ยปี 60 ดูฮวงจุ้ย บ้านใหม่ 130 ล้าน Mr.Tu เมืองไถจง ไต้หวัน
ดูฮวงจุ้ย

ปี 62 ดูฮวงจุ้ยบริษัท เถิงอวิ๋น เมืองไถจง ไต้หวัน

ดูฮวงจุ้ย

ปี 54 ดูทำเลเลือกฮวงซุ้ย (สุสาน)ให้ตระกูลเจี่ยน เมืองไถจง ไต้หวัน

 

我們提供的服務:


1.起名策劃服務  主要包括:寶寶起名,成人改名,公司起名,品牌命名 ,產品命名,名人藝名及簽名設計。


2.風水策劃服務 主要包括:風水勘測,環境選址及改運,樓盤,住宅,辦公,商家,店鋪工廠風水布置策劃。


3.風水建築設計 主要包括:風水規劃設計, 建築風水設計,室內風水設計,景觀風水設計,城市發展,風水項目策劃。


4.命理推算和預測咨詢 主要包括:事業發展咨詢,前程預測咨詢,項目咨詢,財運咨詢,婚姻咨詢,挑選吉日吉時咨詢,健康咨詢,投資顧問等服務。

承辦代客安狀地主爺﹐本頭公及其他各種神龕服務。

代客主持各項祭拜天神儀典及尊基﹐升主柱﹐攝裝電影開鏡拜神儀式﹐神仙佛像開光和敬師拜祖﹐擇吉晉宅等吉祥典禮。本網站有中﹐泰﹐印度著名神學士﹐星象家和有道高僧接受各界有關婚喪喜慶 ﹐風水地理等的諮詢與實際服務。

公司 風水,事業 風水,辦公室 風水,工廠 風水,房屋地 風水,地形 風水, 宅基地 風水,裝修 風水,開工 風水,住宅設計 風水, 室內設計 風水, 居家 風水, 神位 風水, 擇日 風水, 泰国 风水师, 泰國風水師

電郵 聯係 This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 ดูฮวงจุ้ย ดูฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ยบ้าน

ภาพพิธีกรรม อาจารย์ณภัทร ศรีจักรนารท