Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***


คนเกิดวันจันทร์ พระประจำวันปางห้ามสมุทร
ผู้ใดเกิดวันจันทร์ เกณฑ์ชาตาผู้นั้น ทายว่าไร้วงศา อันจะพึ่งญาติ มิได้สักครา เขากลับพึ่งพา ดีเนื้อดีใจถ้าแม้นผู้อื่น ยั่งยืนหมายไว้ ติดเนื้อต้องใจ เอาเป็นพี่น้อง ไม่เกรงกลัวใคร น้ำใจจองหอง โอหังคะนอง พบเพื่อนสูงศักดิ์ ปากอ่อนใจแข็ง โกรธร้ายแรงนัก พ่อแม่ที่รัก ไม่อยู่เลี้ยงกัน มักมีตำหนิ เป็นแผลสำคัญ ถ้ามิฉะนั้น ทายว่าถูกไฟ จะต้องลำบาก ได้ยากเจ็บไข้ โทษทัณฑ์โภยภัย เพราะท่านผู้อื่น ตกยากเมื่อหน้า ภายหลังคงคืน ครอบครองยั่งยืนสุดสิ้นชนมานย์



๒.  พระจันทร์  ทรงอาชาไนย เป็นพาหนะ
ผู้ใดเกิดวันจันทร์ ๒ เป็นอัตตา ผู้นั้นมักไม่ค่อยได้อยู่ร่วมพี่ร่วมน้อง เมื่อน้อยมีผู้เฒ่าผู้แก่ขอไปเลี้ยงท่านจะให้ลาภ แต่ตัวเองมักอาภัพ ทำคุณคนไม่ขึ้น เจรจาชอบใจสมณชีพราหมณ์ ๓ เป็นหินะ ผู้นั้นมักจะไม่รักข้าวของของตน ๔ เป็นธะนัง ผู้นั้นเก็บทรัพย์ไว้กับตนเองมิดี มักมีคนคอยเบียดเบียน ๕ เป็นปิตา แม่ตายก่อนพ่อ บิดานั้นต่อไปกลางคนจะมีบุญ ๖ เป็นมาตา ญาติของมารดามีมากกว่าบิดา และมีข้าทาสมาก ๗ เป็นโภคา ผู้นั้นมิรู้รักษาทรัพย์ได้มาจักแจกจ่ายให้ผู้อื่น ๑ เป็นมัชฌิมา ผู้นั้นไปหาท่านผู้ใด มักดีแต่ต่อหน้า

คนเกิดวันจันทร์ ผู้ใดเกิดวัน ๒ คือวันจันทร์  จันทร์เป็นบริวาร จะได้เป็นเศรษฐี ๓ อังคารเป็นอายุ มีอายุน้อย มักจะเกิดพยาธิ ๔ พุธเป็นเดช มีเดชดังพระราม ๗ เสาร์เป็นศรี รูปไม่งาม ๕ พฤหัสบดีเป็นมูลละ มีรูปงามเป็นที่ชอบใจแก่คนทั้งหลาย ๘ ราหู เป็นอุตสาหะ มีความเพียรน้อย มีคนริษยามาก ทำการนานกว่าจะแล้ว ๖ ศุกร์เป็นมนตรี มีเมียหลายคน ย่อมเป็นเชื้อผู้ดี ๑ อาทิตย์เป็นกาลกิณี ร้ายนักคนเกิดวันอาทิตย์อย่าคบ

ถ้าผู้ใดเกิดวันจันทร์ ว่าไว้มีแผลถูกไฟ เป็นไฝสำคัญในกายา จะขึ้งจะโกรธปากกล้า มานะทะท้า ใจมักโอบอ้อมฉุยฉาย เจ็บสองครั้งปางตาย ว่าจะเป็นหม้าย ขวนขวายทำมาหากิน ได้เพื่อนฝูงเขามักสับใช้ พึ่งญาติไม่ได้ พี่น้องไม่เลี้ยงกัน ถ้าผู้ใหญ่ได้ยาก อาธรรม์ สองครั้งผายผัน ธาตุไม้พร้อมนามเตโช

ทำนาย โชคชะตาคนที่เกิดในวัน จันทร์ ดังนี้.

สิทธการิยะ  หญิง ชายผู้ใดที่เกืดในวันจันทร์ นามนั้นมีชื่อว่า ราชสิงห์นามรอบรู้ตามลัคนาว่า เป็นธาตุไม้ โกรธง่ายหายเร็วยิ่งนัก เพราะปากร้ายเหลือขวัญ คนจึงเป็นช้าศึกโดยทั่งไป พออายุย่างได้ ๑๕ พาให้เกิดร้อนอกร้อนใจ เพราะคบพวกพาลพาให้เสียศรีเสียศักดิ์  ๒๓ จะประสบครบบุญกุศล ตั้งตัวตนได้เป็นอย่างดี แต่พอ  ๓๐ เกิด กลียุคมาบรรจบ ให้พบกับเคาระห์ร้ายแรงยิ่งนักแทบจักเอาตัวไม่รอด แต่ก็ปลอดภัยไร้อันตราย  พออายุ ๕๐ เศษ ได้รับแต่ความสุขพันทวี หาทรัพย์ได้ดีไม่มีขาดมือ แต่ต้องยื้อถือเอาไว้บ้าง เพราะเงินค่อนข้างจะเรียราด ทิศมูลของชีวาตม์นั้นหรือคือบูรพา อันองค์พระปฎิมาเอาไว้ทิศหรดี สวนศรีปลูกมาดีดอกไม้นั้นใซร้ทิศอิสาน สระและบ่อธารจงเอาไว้ทิศอาคเนย์ ครัวไฟของร้อนเอาไว้ทิศพายัพ ข้าทาสบริวารสรรพดเอาไว้ทิศทักษิณจักโสภิณผ่องสวัสดิ์ พ้นพิบัตินานาเป็นสุขเกษม ตาบเท่าชีวาของตนนั้นแล.

ทำนายผู้เกิดวันจันทร์ อีกแบบหนึ่ง

ผู็้เกิดวันจันทร์ รู้กันมั่นคง มักไร้ญาติวงศ์์ คงสนิทเสนอหน้า การพึ่งพาญาติพี่น้อง ไม่สมปองนักหนา บรรดาญาติกา ติฉินนินทา มีน้ำใจจองหอง คะนองโอหัง เพื่อนสนิทฝ่าฝืน สูงศักดื์ลำเพา ใจแข็งปากอ่อน ไม่วอนใคร ๆ คิดแต่แค่เฝ้า ใฝ่ตนล้้นคุณ มีตำหนิแน่ เป็นแผลรู้กัน ถ้ามิฉนั้น มักถูกไฟลน พ่อแม่มักจาก ต้องพากให้วุ่น ชีวิตชลมุน คุกคุ่นกองกรรม มักจะลำบาก ได้ยากเจ็บไข้ โทษทัณฑ์โพยภัยเพราะท่านผู้อื่น สุขแล้วทุกข์ขื่น พาเศร้าระยำ ภายหลังเลิศล้ำ จนสิ้นชีวา พระปางห้ามสมุทธสุดเลิศเลื่อมครัน พระประจำวัน ควรนำมาบูชา จักพ้นทุกข์โศกสิ้นโรคบีฑา พ้นภัยโศกา สุขสันต์จริงแท้ท่านเอย.


บทสวดบูชาพระประจำวันจันทร์

ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ โย จามะนาโป สะกุณัสสะสัทโท ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง พุทธานุภาเวนะ วินาสะเมนตุ.   ยันทุนนิมิตตัง  อะวะมังคะลัญจะ โย จามะนาโป สะกุณัสสะสัทโท  ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง  ธัมมานุภาเวนะ  วินาสะเมนตุ.   ยันทุนนิมิตตัง  อะวะมังคะลัญจะ  โย จามะนาโป สะกุณัสสะสัทโท ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะ

กันตัง  สังฆานุภาเวนะ  วินาสะเมนตุ.   ให้สวดวันละ  ๑๕ จบ จะมีความสุข ความเจริญยิ่งๆขึ้นไป.  ผู้เกิดวันจันทร์ ควรใช้สิ่งของประดับตัวและบ้านเรือน เป็นสีขาวหรือสีเหลืองอ่อน ๆเป็นดีที่สุด ส่วนสีรองลงมาคือ สีเขียว สีดำ สีน้ำเงินแก่ พึงเว้นสีแดง ท่านว่าไม่ดี แล..