Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

ตำราพรหมชาติ

อักษร ก.

กก

ฝันเห็นต้นกก จะได้เป็นคนไกล่เกลี่ยเรื่องราวความขัดแย้ง เป็นคนกลางสมานใจให้คู่รักที่ทะเลาะเบาะแว้งกัน

กงเต๊ก

ฝันเห็นพิธีกงเต๊กในงานศพ หรือได้เห็นเครื่องกงเต๊ก ทายว่าจะหมดเคราะห์หมดทุกข์ ถ้าป่วยก็จะหายเร็ววัน ถ้าปกติก็จะได้ลาภหรือยศ แต่จะมีอันต้องเสียญาติผู้ใหญ่ทางบิดา

กงสุล

ฝันเห็นกงสุลทั้งของไทยและต่างประเทศ จะได้เดินทางไกลหรือได้ลาภ

กบ

ฝันเห็นกบ ได้ยินเสียงกบ หรือเห็นฝูงกบจำนวนมากๆ หรือได้จับกบ ทำนายว่าจะได้โชคลาภทางค้าขาย นายหน้าหรือการเสี่ยงโชค ได้เลื่อนตำแหน่งการงาน หรือได้รับชื่อเสียงดีเด่นในผลงาน

กรง

ฝันเห็นกรงสัตว์ จะมีข่าวดี หรือจะมีคนช่วยเหลือเกื้อกูลในการงานหรือธุรกิจ

กรรไกร

ฝันเห็นกรรไกร ผู้มีอาวุโสสจะให้ความช่วยเหลือ

กรวดทราย

ฝันเห็นกรวดทราย หรือได้จับก้อนกรวด ก้อนทราย จะได้รับทุกข์เกี่ยวกับการยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือผู้อื่น หรือจะได้รับความเดือดร้อน เพราะคนภายในเรือนหรือครอบครัว

กระจก

ฝันเห็นกระจกส่องหน้าหรือได้ส่องกระจก ทายว่าจะได้รับเคราะห์จากกรรมเก่าหรือทางชื่อเสียง

ถ้าฝันเห็นกระจกสีต่างๆ จะได้รับโชคลาภทางการงาน และหน้าที่หรือชื่อเสียงเกียรติคุณ

กระจาด

ฝันเห็นกระจาดหรือตะกร้า หรือเข่งสานด้วยไม้ไผ่หรือฝันว่า ได้แบกได้จับกระจาด ทายว่าจะได้รับความเดือดร้อนจากการรับรองหรือการค้ำประกัน หรือการซื้อขายเกี่ยวกับเงินเชื่อ มิฉะนั้นก็จะถูกฉ้อโกงทรัพย์สิน

กริช, กั้นหยั่น

ฝันเห็นกริช (มีดสองคม) หรือกั้นหยั่น (มีดสองคมของจีน ที่เขียนเป็นหน้าสิงโตคาบกั้นหยั่นบนกระจก สำหรับแขวนกันภูติร้ายหน้าประตูบ้านของคนจีนส่วนมาก) ทายว่าจะหมดเคราะห์ ที่ป่วยจะหาย หรือเป็นความในโรงศาลจะชนะ

กฐิน

ฝันเห็นองค์กฐินหรือองค์ผ้าป่าในงาน ทายว่าจะได้ลาภลอย หรือโชคลาภทางการเสี่ยงโชค จะมีโชคฟลุ๊กๆ ทางการค้าขาย

กระดิ่ง

ฝันเห็นกระดิ่ง หรือได้ยินเสียงกระดิ่ง หรือระฆัง และในฝันมั่นในว่า เป็นเสียงกระดิ่งหรือระฆังแน่นอนทายว่าจะได้รับข่าวดีจากทางไกล หรือโชคลาภในทางเสี่ยงจะบังเกิดขึ้นในเร็ววัน

กระดุม

ฝันเห็นลูกกระดุม หรือเครื่องเย็บสอย ทายว่าถ้าเป็นสตรีสาวโสดจะได้พบเนื้อคู่ บุรุษจะได้ลาภในหน้าที่การงานหรือถ้ามีครอบครัวแล้วจะได้บุตรหญิงน่ารัก

กระต่าย

ฝันเห็นกระต่าย ทายว่าจะได้รับโชคลาภทางการเสี่ยงโชค หรือมิฉะนั้น ก็จะได้รับทุกขลาภ คือมีทุกข์ทางเจ็บไข้ได้ป่วย ได้รับความตกใจเสียก่อนจึงจะมีลาภ

กระทง

ฝันเห็นกระทงในงานลอยกระทง มีเทียนจุดสว่างไสวตามประเพณีลอยกระทง ทายว่าจะหมดเคราะห์ที่ป่วยก็จะหายหรือจะได้พบกับโชคลาภทางไกลในไม่ช้า

กระท่อม

ฝันเห็นกระท่อม หรือกระต๊อบหลังเล็กๆ กลางทุ่ง ไม่มีคนอาศัยเลย ทายว่าจะต้องมีการเดินทางไกล หรือต้องถูกโยกย้ายไปในทิศทางไกลจากเดิม ถ้าฝันว่าอยู่ในกระท่อม จะมีลาภระยะนาน

กระบอก

ฝันเห็นกระบอกไม้ไผ่ หรือต้นไผ่เป็นลำใหญ่ๆ สำหรับตัดมาทำกระบอก ทายว่าจะได้รับอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือมิฉะนั้นก็จะต้องได้รับข่าวร้ายจากญาติมิตร หรือเพื่อนฝูงทางไกล

กระเป๋า

ฝันเห็นกระเป๋าใส่เงิน หรือกระเป๋าใส่เสื้อผ้าเดินทาง ทายว่าจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ในการงาน หรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทางดี

กระโปรง

ฝันว่าตนเอง(หญิง) ได้นุ่งกระโปรงใหม่ หรือได้รับกระโปรงใหม่จากใครคนหนึ่งในฝัน ทายว่าจะได้รับเคราะห์จากเพื่อนฝูง หรือญาติมิตรภายในบ้านจะนำเรื่องเดือดร้อนเข้ามาสู่

กราม

ฝันว่ากรามหัก ผู้ใหญ่จะจากไป ถ้าเป็นกรามบนจะเป็นฝ่ายชาย กรามล่างจะเป็นฝ่ายหญิง

โกรธ

ฝันว่าโกรธ คุณกำลังจะมีความสุข

กลด

ฝันเห็นกลดกางกั้นหรือบังแสงอาทิตย์ที่กำลังแผดกล้า ทายว่าจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ในราชการหรือการงานและมีลาภถ้าเป็นหญิงต้องครรภ์ จะได้บุตรชายที่ดี ถ้าในฝันเห็นร่มกางกันแดด ก็จะได้รับการช่วยเหลือในเรื่องการเงิน หรือการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ (ดูคำว่าร่มในอักษร ร.)

กลอง

ฝันเห็นกลอง ได้ตีกลอง ได้เห็นคนตีกลอง หรือได้ยินเสียงกลอง ทายว่าท่านจะได้รับยศหรือชื่อเสียงในไม่ช้าเป็นลางนิมิตรมงคลดี

กล้วย

ฝันเห็นกล้วย การงานหรือสิ่งที่หวังไว้จะเกิดการสะดุด ต้องใช้สติและความพยายามสูงจึงจะผ่านพ้นวิกฤติไปได้

กล้องถ่ายรูป

ฝันเห็นกล้องถ่ายรูปหรือการถ่ายรูป ทายว่าจะต้องโยกย้ายสถานที่อยู่หรือที่ทำงานหรืออาจมีเรื่องยุ่งยากทางครอบครัวทำให้ต้องแยกทางเดิน

กลางคืน

ฝันเห็นเวลากลางคืน จะได้ลาภยศและชื่อเสียง

เกลือ

ฝันว่าได้รับประทานเกลือหรือเห็นนาเกลือขาวริมทะเล ทายว่าจะได้รับของกำนัล หรือการว่าจ้างในธุรกิจ หรือการทำสัญญาซื้อขายอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งเป็นผลกำไรในไม่ช้า

กวาง

ฝันเห็นกวาง หรือเขากวางสวยงาม ได้จับต้องลูบคลำ ทายว่าจะได้เลื่อนยศ หรือตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่มักมีอันให้ต้องเปลี่ยนแปลง หรือโยกย้ายที่อยู่ไปด้วยกับลาภ

เกวียน

ฝันเห็นเกวียนเทียมด้วยม้า หรือวัวควาย หรือได้นั่งขี่ไปในเกวียน ทายว่าจะได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่หรือได้รับการอุปถัมภ์จากเจ้านาย

กษัตริย์

ถ้าฝันเห็นองค์พระเจ้าแผ่นดิน หรือพระราชินีท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งยศทางราชการ หรือในตำแหน่งหน้าที่การงานทั่วไป หรืออาจมีโชคลาภในการเสียงโชค ลาภลอย ได้รับข่าวดีจากญาติผู้ใหญ่

กอดรัด

ฝันว่าได้กอดรัดคนที่ตายไปแล้ว จะได้รับเคราะห์อย่างหนัก จะได้รับความกังวลในเรื่องการงานที่กำลังดำเนินงานอยู่

ถ้าฝันว่าได้กอดรัดกับเพศตรงข้าม จะถูกคนปองร้ายหรือมีผู้แอบนินทากล่าวร้าย ไม่สู้ดีนัก

กังหัน

ฝันเห็นกังหันที่กำลังหมุน ทายว่าผู้ฝันจะได้รับลาภและยศ ที่ป่วยก็จะหาย คลายจากโรคภัยทั้งปวง

กัลปพฤกษ์

ฝันเห็นต้นกัลปพฤกษ์ หรือตามความเข้าใจในฝันว่าเป็นต้นไม้กัลปพฤกษ์ ทายว่าเป็นฝันที่ดี ผู้ฝันคิดอะไรไว้จะสมปรารถนา

กำแพง

ฝันเห็นกำแพงโบราณ หรือกำแพงรั้วของบ้านใหญ่ๆ ทายว่าการที่คิดไว้จะมีอุปสรรค และมีคนคอยขัดขวาง

ถ้าฝันว่า ตนเองปีนกำแพงข้างไปยังกำแพงอีกข้างหนึ่งได้ ทายว่าจะมีโชคลาภและการงานที่คิดไว้ หรือกำลังทำอยู่จะประสบผลสำเร็จงดงาม แต่จะต้องมีความมานะขยันอดทน

กา

ฝันเห็นกาหรืออีกาดำ จะได้รับเคราะห์หรือเป็นลางบอกเหตุร้ายไม่ดีนัก

กางเขน

ฝันเห็นเครื่องหมายกางเขน ศาสนาคริสต์หรือไม้กางเขนที่ปักบนหลุมฝังศพ ทายว่าจะได้ลาภหรือได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน การซื้อขายจะดีขึ้น

กางเขน(นก)

ฝันเห็นนกกางเขน หรือนกพิราบ นกต่างๆ ทายว่าจะต้องพลัดพรากจากที่อยู่ หรือมีอันให้เดินทางไกล หรือจะต้องเดือดร้อนเพราะเคหสถานที่อยู่

กางร่ม

ฝันว่า กางร่ม จะมีคนช่วยเหลือให้ได้เจริญในหน้าที่การงาน เป็นใหญ่เป็นโต

กาน้ำ

ฝันเห็นกาน้ำ จะมีคนเชิญไปงานสังสรรค์ มีลาภปาก

กาสาวพัสตร์(ผ้าเหลือง)

ฝันเห็นผ้าไตรจีวร แต่ไม่เป็นองค์พระ ทายว่าถ้ามีครอบครัวแล้วจะได้บุตรชาย หรือได้ลาภเป็นของมีค่าเป็นสัตว์ 4 เท้า 2 เท้า

ก้างปลา

ฝันว่าได้เห็นหรือได้เคี้ยวกลืนก้างปลา ทายว่าจะเกิดอุปสรรคขัดขวางกิจการที่กำลังทำอยู่ แต่ในที่สุดจะต่อสู้เอาชนะอุปสรรคนั้นได้ในไม่ช้า

กิน

ฝันว่า กินข้าว ได้เลื่อนขั้น เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

ฝันว่า กินคน จะได้เป็นผู้บังคับบัญชา เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้บริหาร

ฝันว่า กินดิน มีคนยกย่อง สรรเสริญ มีอำนาจบารมี

ฝันว่า กินนก หรือ กินข้าวนก จะมีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้น แต่จะผ่านพ้นไปในที่สุด

ฝันว่า กินบัว ไม่ว่าส่วนใดก็ตามของบัว อาการป่วยจะทุเลาลง

ฝันว่า กินผึ้ง จะได้ลาภแบบไม่คาดคิด โชคดี อาจได้เลื่อนตำแหน่งด้วย

ฝันว่า กินพระจันทร์ หรือดวงอาทิตย์ จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีหน้าตาในสังคม

ฝันว่า กินยา จะหายจากอาการป่วยในเร็ววัน

ฝันว่า กินอาหาร จะได้ลาภและความสุขจากลูกหลานหรือบริวาร

กินนร

ฝันเห็นนางกินนร (คนครึ่งนก) หรือกินรี จะเป็นรูปปั้นหรือมีชีวิตจิตใจก็ตามแต่ ทายว่าถ้าเป็นหญิงจะต้องมีการโยกย้ายที่อยู่หรือที่ทำงานถ้าเป็นชายจะได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น หรือถ้าเป็นชายโสดก็จะได้พบเนื้อคู่ที่มีสกุลหลักฐาน

กิ้งก่า

ฝันเห็นกิ้งก่าตัวเล็กหางยาว ทายว่าจะได้ลาภจากผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ แต่จะมีเคราะห์เพราะถูกทำร้ายเป็นทุกขลาภส่วนมากจะได้ลาภก่อนมีเคราะห์

กิ้งกือ

ฝันเห็นกิงกือ จะได้เดินทางไกลอย่างไม่คาดคิด ได้รับการต้อนรับดี

กุญแจ

ฝันว่าได้นับกุญแจหรือถือวงกุญแจ ทำนายว่าจะได้รับโชคลาภในทางการค้า หรือการพนันเสี่ยงโชค ถ้ารับราชการจะได้เลื่อนตำแหน่งหรือยศสูงขึ้น

กุ้งปลา

ฝันเห็นกุ้งปลา หรือได้จับกุ้งปลา มากหรือน้อย ทายว่าจะได้ลาภ จากการเสี่ยงโชค หรือซื้อขายมากน้อยตามที่ฝัน คือถ้าฝันว่าจับกุ้งปลาจำนวนมากก็ได้ลาภก้อนใหญ่ ฝันนี้เชื่อกันส่วนมากว่า เป็นฝันที่แม่นยำที่สุด

แก้ว(ลูกแก้ว)

ฝันเห็นแก้ว ได้ถือแก้ว จับแก้ว (ลูกแก้ว) ทำนายว่าจะได้บุตรดี หรือมีการเลื่อนยศทางตำแหน่งหน้าที่ผู้เป็นโสดจะได้พบเนื้อคู่ที่ถูกโฉลก ได้คู่ครองที่พึงพอใจ

แก้ว(ภาชนะ)

ฝันเห็นแก้วหรือจับแก้วไว้ในมือ จะได้ลาภในทุกทาง ชื่อเสียง เงินทอง ยศถาบรรดาศักดิ์

เกาะ

ฝันเห็นเกาะ จะมีคนติฉินนินทา ทำให้เสียหาย ถ้าอยู่ในองค์การจะถูกเจ้านายเพ่งเล็ง

โกนผม

ฝันว่าโกนผมหรือโกนหนวด ทายว่าจะได้รับเคราะห์เกี่ยวกับทรัพย์สินหรือเจ็บป่วย

โกมุท(ดอกบัว)

ฝันเห็นดอกบัวตูมหรือโกมุท ได้เก็บดอกบัวสีแดง ทายว่าจะหมดเคราะห์หมดทุกข์ถ้าป่วยจะหาย ถ้าปกติจะได้ลาภเป็นข้าวของเงินทอง

โกศ

ฝันเห็นโกศศพในงานพิธีต่างๆ หรือโกศใส่กระดูก ทายว่าจะได้ลาภข้าวของเงินทองจากญาติผู้ใหญ่ หรืออาจจะได้เงินทองจากมรดกญาติพี่น้อง

เกี่ยวข้าว

ฝันว่าได้ไปเก็บหรือเกี่ยวข้าวในนา หรือฝันเห็นชาวนากำลังเกี่ยวข้าวอยู่ไกลๆ ในทุ่งนา ทายว่าการที่คิดไว้จะยังไม่บรรลุผลสมประสงค์ หรือถ้าสำเร็จก็จะกินเวลาเนิ่นนานไปทีเดียว

เกือก(รองเท้า)

ฝันเห็นเกือกหรือรองเท้า ได้สวมหรือได้จับรองเท้าของเพศตรงข้าม ทายว่าคนผู้นั้นถ้าเป็นโสด จะได้พบเนื้อคู่ที่สูงอายุ ถ้ามีครอบครัวแล้วจะได้บุตร

ไก่

ฝันเห็นไก่ ได้กินไก่ จับไก่ หรือเป็ดไก่บินเข้ามาหา ทายว่าท่านจะประสบโชคลาภทางการเงินหรือวัสดุสิ่งของหรือสิ่งที่มีชีวิต ซึ่งอาจเป็นบุตรหรือเป็นสัตว์สี่เท้าสองเท้าที่มีคนนำมาให้

เกาทัณฑ์

ฝันเห็นเกาทัณฑ์หรือธนู หรือหน้าไม้ ทายว่าจะมีลาภหรือได้รับข่าวเกี่ยวกับญาติมิตรทางไกล