Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

ตำราพรหมชาติ

ทายนิสัยจากเดือนเกิด

มกราคม - ชอบชีวิตที่เรียบง่ายสุขสงบ :.

ลักษณะทั่วไป
ผู้ที่เกิดเดือนนี้ ไม่ค่อยชอบเฮฮาปาร์ตี้กับใครง่ายๆ
สงบเสงี่ยมปกติจะเงียบขรึมถ้าไม่ได้กำลังตื่นเต้นหรือเข้าสู่ภาวะคับขันเลือกที่จะคบหาคนอย่างพิถีพิถัน มีความรู้ความสามารถดีเป็นคนมีเสน่ห์ อารมณ์อ่อนไหว จิตใจเอื้ออารี รักเด็กติดบ้าน ซื่อสัตย์ อารมณ์ดีไม่ถือสาจุดเสียเล็กน้อยอื่นๆ

การงาน
ขยันทำงานตัวเป็นเกลียว ทะเยอทะยาน กระตือรือร้นรักการเรียนรู้ มีความคิดสร้างสรรค์ฉลาด  เจ้าระเบียบทำอะไรเป็นแบบแผนขั้นตอนไม่มีนอกลู่นอกทางแม้แต่น้อยเป็นนักคิด นักวางแผน หาทางรุ่งโรจน์  เป็นที่ปรึกษาที่ดี

ความรัก
เป็นคนโรแมนติกบ้างแต่ไม่ค่อยยอมแสดงออกเท่าไรรู้วิธีทำให้คนอื่นมีความสุขเนื้อคู่ของคนเดือนนี้ถ้าได้คนผิวนวล หรือผิว 2สีก็ได้ จะถือว่าดีเยี่ยม ไม่ผอม บางเกินไปและควรมีอารมณ์ขัน ไม่มุทะลุเคร่งเครียดผู้ที่เกิดเดือนนี้มักจะได้คู่ที่ดีมีความรักใคร่กันครอบครัวไม่ทุกข์ยากถ้ามีลูกคนแรกเป็นผู้ชายจะยอดเยี่ยมที่สุด

ข้อเสีย
ชอบขุดคุ้ยหาจุดด้อยและความบกพร่องของคนอื่น
ชอบวิพากษ์วิจารณ์แต่ก็ชอบให้คนอื่นนิยมยกย่องเหมือนกัน ตัดสินใจไม่เฉียบขาด ชอบสั่งสอน ขี้หึง 
----------------------------------------------