Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

 
 
เสาไฟฟ้าฟ้าแรงสูงไม่ใช่ปัญหาสำหรับฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย เพราะอาจารย์ไปดูหมู่บ้านมาหลายหมู่บ้านทั้งกรุงเทพและปริมณฑล ทีหลายหมู่บ้านที่มีเสาไฟฟ้าแรงสูงผ่ากลางหมู่บ้าน ทั้งๆที่เป็นหมู่บ้านเกรดฟรีเมี่ยม ราคาสูง ก็ยังมี ซึ่งไม่ได้ให้โทษใครแต่อย่างใด แต่กลับให้พลังงานให้กับผู้อยู่อาศัยต่างหาก หลายคนกลัวเพราะเข้าใจผิด  อาจารย์ก็บอกว่า ไฟฟ้ามีความสำคัญต่อชีวิตสมัยใหม่ ลองบ้านคุณไม่มีไฟฟ้าใช้สิ แสงสว่าง ทีวีตู้เย็น หม้อหุงข้าว แอร์ พัดลม คอมพิวเตอร์ ก็ไม่ทำงาน แล้วชีวิตจะมีความสุข สะดวกสบายได้อย่างไร  ดังนั้นอย่าไปกลัว มันไม่ได้ให้โทษกับใคร
 
มีครั้งหนึ่งอาจารย์ได้รับเชิญไปดูฮวงจุ้ยที่ดินผืนใหญ่สำหรับสร้างโรงงาน ในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง เถ้าแก่(ผู้ซื้อ)ชอบที่ดินแปลงนี้ แต่กลับมีเสาไฟแรงสูงตั้งอยู่และพาดยาวไปตลอดทั้งโคงการนิคมอุตสาหรรม ซินแสหลายคนทักท้วงว่าไม่ดี อย่าไปซื้อ แต่สุดท้ายก็เชิญอาจารย์ไปช่วยตัดสินใจอีกที เพราะที่ดินราคานับร้อยล้าน  อาจารย์ก็ถามว่าเถ้าแก่ทำอาชีพอะไร และจะสร้างโรงงานอะไร เถ้าแก่ก็ตอบว่าทำอาชีพขายอุปกรณ์ไฟฟ้า และจะทำโรงงานผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า อาจารย์ก็ตอบว่า "เฮียขายเครื่องไฟฟ้าแล้วจะกลัวเสาไฟฟ้าทำไม" ที่ดินแปลงนี้สมพงศ์กับดวงชะตาคนธาตุไฟ ที่มีอาชีพเกี่ยวกับไฟฟ้าอยู่แล้ว ที่นี้มันเสริมดวงเสริมอาชีพ ไม่ต้องไปกลัว 
 
เถ้าแก่ก็รับว่าใช่ แต่ลูกหลานยังเป็นกังวล อาจารย์ก็ชี้ตำแหน่งเสาไฟที่พาดผ่านโครงการทั้งโครงการ ว่าผ่านโรงงานไหนบ้าง โรงงานนั้นชื่ออะไร  แล้วก็เอาชื่อโรงงานนั้นไปเสริร์ชในกูเกิ้ล ปรากฏว่าโรงงานที่มีเสาไฟฟ้าแรงสูงขนาดใหญ่ตั้งอยู่ทุกโรงงาน เป็นโรงงานต่างชาติที่ผลิตอุปกรณ์เครื่อใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ ทั้งสิ้น ทุกคนก็เลยหายกังวล แถมดีใจมากด้วย ว่าได้ที่ถูกโฉลก เถ้าแก่ก็ดีใจมาก เพราะอาจารย์สามารถพิสูจน์ความจริงให้ทุกคนเห็นได้ โดยที่ไม่ต้องเชื่อแบบเลื่อนลอย แถมอาจารย์บอกว่าไม่ต้องไปแก้ไขอะไร แบบนี้แหละดีแล้ว ต่อไปใครมาทักก็ไม่ต้องไปสนใจ สบายใจได้
 
 
 
 
 

ซินแส ณภัทร ศรีจักรนารท 福安居士