Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

 
 
ในชีวิตหนึ่ง คนเราจะมีบ้านได้สักกี่หลัง และบ้านหลังนั้นอยู่เย็นเป็นสุขหรือเปล่า และนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้เราหรือไม่ การเลือกซื้อบ้านตามหลักฮวงจุ้ยนั้น มีองค์ประกอบอยู่ 3 ส่วน  คือ ฟ้า(ฤกษ์ยาม) ดิน(ฮวงจุ้ย) คน(ดวงชะตา)
(1.)คือตัวบ้านว่าถูกหลักฮวงจุ้ยและถูกโฉลกกับดวงชะตาเราหรือไม่ ส่งอิทธิพลทางฮวงจุ้ยคิดเป็น 30 เปอร์เซ็นต์(ดิน)
(2.)สภาพแวดล้อมรอบบ้านในรัศมีจากตัวบ้าน อาจจะเป็นประมาณ 500 เมตรไปจนถึง 1-3 กิโลเมตร ว่าเป็นสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับดวงชะตาของเจ้าบ้านหรือไม่ ซึ่งส่งอิทธิพลทางฮวงจุ้ยอีก 30 เปอร์เซ็นต์ (ดิน)
(3.)ดวงชะตาของเจ้าของบ้านทั้งทางนิตินัยและพฤตินัย ทั้งดวงสามีภรรยาและผู้อยู่อาศัย (คน) ซึ่งรวมทั้งฤกษ์ยามในการก่อสร้าง(ถ้ามี) ฤกษ์ยามในการเข้าอยู่อาศัยในวันแรกคืนแรก (ฟ้า)ว่าสมพงศ์กับดวงชะตาหรือไม่ ซึ่งในส่วนนี้มีอิทธิพลส่งผลดีร้ายได้ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นในเลือกซื้อบ้าน จำเป็นจะต้องดูองค์ประกอบเหล่านี้ให้ครบทั้งหมด ไม่ใช่ดูแค่ตัวบ้านอย่างเดียว จึงจะได้บ้านที่สมพงศ์กับดวงชะตา อยู่แล้วอยู่เย็นเป็นสุข มั่งคั่ง เจริญรุ่งเรืองไปชั่วลูกชั่วหลาน
 
 
ซินแส ณภัทร ศรีจักรนารท