Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

190966 FengShui Office

ฮวงจุ้ยสำนักงาน ต้องระวังอะไรบ้าง

ความสำคัญของฮวงจุ้ยนั้น สามารถส่งในทุกด้านของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นบ้านอยู่อาศัยหรือที่ทำงาน  ฮวงจุ้ยยังสามารถส่งผลต่อสุขภาพกาย โชคลาภ ความมั่นคงในอาชีพ และความสามัคคีในครอบครัว แล้วการจัดฮวงจุ้ยสำหรับที่ทำงานที่เราควรต้องระวังมีอะไรบ้าง

การจัดฮวงจุ้ยสำหรับที่ทำงานต้องระวัง โต๊ะ เก้าอี้สำนักงานก็ไม่ควรใหญ่เกินไป ต้องมีขนาดพอเหมาะ เหมาะแก่การใช้งานทั่วไป และขนาดก็ต้องเหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงาน  ของแต่ละบุคคลด้วย  หากคนตำแหน่งเล็กกว่าใช้โต๊ะใหญ่กว่าหัวหน้าหรือผู้จัดการ ผู้จัดการก็จะหมดอำนาจ

หลักฮวงจุ้ยสำนักงานจะต้องระวังตำแหน่งห้องน้ำให้มากที่สุด เพราะห้องน้ำเป็นสถานที่เกิดพลังฮุ่ยชี่ หรือชี่สกปรก ทำลายโชคลาภและสร้างความขัดแย้ง หากโต๊ะหรือประตูห้องทำงานของเรา หันองศาตรงไปตรงกับตำแหน่งห้องน้ำ ตามแนวระนาบเดียวกัน ไม่ว่าจะมีห้องอื่นมากั้นก็ตาม ก็ส่งผลเหมือนกันกับห้องน้ำมาอยู่หน้าโต๊ะทำงานเรา ทำให้คนที่นั่งตำแหน่งนี้จะเกิดความหวาดระแวงและอารมณ์จะผันผวน เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ง่าย ส่งผลเสียต่อสุขภาพ เสียชื่อเสียง เสียโชคลาภ และ ไม่มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

นอกจากนี้หากออฟฟิศ สกปรกรกรุงรัง  ขาดระเบียบ การงานจะไม่คืบหน้า โชคลาภเงินทองจะไม่เข้ามา ความสัมพันธ์ระหว่างเจ้านายและลูกน้องจะไม่ราบรื่น ขาดความสามัคคีในการทำงาน การแยกทาง  หุ้นส่วนแตกแยก และบริษัทไม่สามารถในการรักษาคนดีมีความสามารถเอาไว้ได้

และหากออฟฟิศอยู่ในอาคารสูง และประตูออฟฟิศหันหน้าเข้าหาลิฟต์โดยตรงจะโดนรัศมีแรงกดขึ้นลงของลิฟต์แผ่กระจายไปทำลายพลังชี่ของออฟฟิศ จะทำให้ธุรกิจเกิดความวุ่นวาย  ทำให้เกิดความกดดันในการทำงานซึ่งจะส่งผลอย่างมากต่อพนักงาน ธาตุไฟจะเข้าโจมตี คนในออฟฟิศจะเดือดร้อน และความเสียหายจะตามมา

นี่คือตัวอย่างบางส่วนที่ต้องควรระวัง ซึ่งจะค่อยๆอธิบายเพิ่มเติมในตอนต่อๆไป

ซินแส ณภัทร ศรีจักรนารท 福安居士