Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

93. ปาศโชค

สัมพันธภาพ – ดาวเคราะห์ทั้ง 7 อยู่ในต่างราศีกัน 5 ราศี – (ปาศะ – บ่วงบาศ)

ผล – เจ้าชะตาได้ทรัพย์สินด้วยความถูกต้องในศีลธรรม และแวดล้อมด้วยมิตรสหาย คนรับใช้ และญาติ


ข้อสังเกต – ศราวลีว่าผู้ที่ได้ปาศโชคจะลำบากเดือดร้อนเพราะถูกจำขังในเรือนจำ เรื่องนี้จะถือว่าเป็นผลของโชคนี้โดยตรงไม่ได้ ลำพังปาศโชคไม่อาจทำให้เจ้าชะตาเป็นนักโทษได้ เว้นแต่จะมีสัมพันธภาพอื่นที่แสดงถึงเหตุการณ์ร้ายเช่นนั้น ถ้าปรากฏว่าลัคน์และลัคนาธิปติอยู่ในเรือนที่ 6 เสวยตรียางศ์ปาศ จึงจะเป็นสัมพันธภาพที่มีกำลังแรงสำหรับเรื่องถูกจำขังในเรือนจำ

ราศี (59)                                                                              นวางศ์ (59)

ชะตา (59)  เกิดวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2429

เวลามัธยมท้องถิ่น 11.30 ล.ท.

ทศาราหู 12 ปี 9 เดือน 3 วัน

ชะตานี้มีปาศโชค เจ้าชะตามีความรู้สูง ถูกจำคุกคราวหนึ่ง ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นเพราะราหูกับอังคารร่วมกันในเรือนที่ 10 และถูกโยคพิเศษของเสาร์ เรือนที่ 10 ไม่ได้รับศุภโยคอื่นใด ฐานะของปาศโชคอาจมีส่วนให้ผลร้ายในการทำให้เจ้าชะตาถูกจำคุก

ราศี (60)                                                                              นวางศ์ (60)

ชะตา (60)  เกิดวันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2447

เวลามัธยมท้องถิ่น 1.50 ล.ท.

ทศาพุธ 15 ปี 1 เดือน 1 วัน

ชะตานี้เรือนที่ 10 มีกำลังแรงดีมากด้วยมีพุธกับศุกร์สถิต ส่วนลัคน์มีกำลังดีด้วยการได้โยคของลัคนาธิปติ (พฤหัสบดี) เจ้าชะตาเป็นเลขานุการติดต่อและปฏิบัติงานได้ด้วยดี

2 ชะตานี้เป็นตัวอย่างที่ดียิ่ง สำหรับให้นักศึกษาเข้าใจการใช้ความระมัดระวังในการตรวจสอบ และเลือกเฟ้นหลักฐานที่แสดงโดยสัมพันธภาพต่าง ๆ  2 ชะตานี้แสดงให้เห็นลักษณะที่ดีของโชคมากมาย

--------------------------------------------