Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

84. วัชรโชค  85. ยวโชค

สัมพันธภาพ – ศุภเคราะห์ร่วมลัคน์กับอยู่ในเรือนที่ 7 ส่วนบาปเคราะห์อยู่ในเรือนที่ 4 กับเรือนที่ 10 เป็นวัชรโชค – (วัชร – เพชร) ถ้ากลับกันเป็นยวโชค – (ยะวะ – ข้าว)

ผล -      วัชรโชค – ให้เจ้าชะตามีความสุขและสวยงาม -      ยวโชค – เจ้าชะตามีความสุขตอนกลางอายุ


ข้อสังเกต – วัชรโชคกับยวโชคต่างกันเล็กน้อย วัชรโชคมีศุภเคราะห์ร่วมลัคน์กับอยู่ในเรือนที่ 7 และมีบาปเคราะห์ในเรือนที่ 4 กับในเรือนที่ 10 ส่วนยวโชคมีบาปเคราะห์ร่วมลัคน์กับอยู่ในเรือนที่ 7 และมีศุภเคราะห์ในเรือนที่ 4 กับในเรือนที่ 10 ขอให้สนใจค่าของผลที่ต่างกันระหว่าง 2 โชคนี้ คือวัชรโชคให้เจ้าชะตาสวยงาม กล้าหาญ มีความสุข ส่วนผลของยวโชคเป็นผลจำกัดเฉพาะระยะหนึ่ง คือตอนกลางอายุ ถ้าพยายามพิเคราะห์ให้ดีจะได้เห็นความจริงที่มีค่าสำหรับเรื่องนี้ คือยวโชคไม่ช่วยให้เกิดผลดีแก่สุขภาพและความสุขกายแก่เจ้าชะตา เพราะบาปเคราะห์ร่วมลัคน์และบาปเคราะห์อยู่ในเรือนที่ 7 เว้นแต่ในชะตาจะมีผลอื่นขัดแย้ง เช่นผลของโชคที่แรงกว่า หรือกำลังอย่างหนึ่งใดที่ปรากฏในชะตา ที่แรงพอและพุ่งเข้าสู่จุดเดียวกันที่เรือนทั้ง 2 นี้ ถ้าเป็นดังนี้ผลของโชคทั้ง 2 นี้จะไม่มีความสำคัญเลย เพราะผลของโชคทั้ง 2 จะคล้อยตามหรือเข้าร่วมกับผลของโชคอื่นที่มีกำลังแรงกว่าได้เสมอ

ราศี (52)                                                                              ราศี (53)

ชะตา (52) มีวัชรโชค เพราะพฤหัสบดีร่วมลัคน์และศุกร์อยู่ในเรือนที่ 7, อาทิตย์อยู่ในเรือนที่ 4 และอังคารอยู่ในเรือนที่ 10

ชะตา (53) เห็นได้ชัดว่ามียวโชค

--------------------------------------------