Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

91. วัลลกีโชค

สัมพันธภาพ – ดาวเคราะห์ทั้ง 7 อยู่ในต่างราศีกัน 7 ราศี – (วัลละกี – พิณ)

ผล – เจ้าชะตามีมิตรสหายมาก ชอบดนตรีและวิจิตรศิลปะ มีความรู้ ความสุข และมีชื่อเสียง


ข้อสังเกต – โชคนี้เป็นโชคหนึ่งในสังขยาโชค วัลลกีโชคหรือวีณาโชคก็เรียก  ดาวเคราะห์ทั้ง 7 ดาวเคราะห์ต้องอยู่ในราศีหนึ่งใน 7 ราศี นี่เป็นที่เห็นได้ว่าความจริงสังขยาโชคพ้องกับอากฤติโชค (ที่กล่าวมาแล้ว) เมื่อเป็นเช่นนี้ก็เท่ากับสังขยาโชคไม่มีคุณภาพในตัวเองและไม่ต้องพิจารณาเลย แต่ตามเหตุผลที่ท่านกำหนดโชคนี้ขึ้นเพื่อรวมสัมพันธภาพที่ดาวเคราะห์ อยู่ในราศีลดหลั่นกันตั้งแต่ 7 ราศีถึงราศีเดียว และให้ชื่อว่าสังขยาโชค (สังขยา – อันบอกจำนวน) เพราะเกือบทุกดวงชะตาอาจมีดาวเคราะห์ทั้ง 7 อยู่ใน 7 ราศีหรือน้อยกว่า 7 ราศี ซึ่งเป็นรูปหนึ่งของสังขยาโชค ถ้าปรากฏว่าไม่มีนภสโชคอย่างอื่น ท่านให้พิจารณาที่สังขยาโชคอย่างเดียว วัลลกีโชคและโชคที่จะกล่าวต่อไปเป็นโชคในกลุ่มสังขยาโชค

ราศี (56)                                                                              นวางศ์ (56)

ชะตา (56)  เกิดวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2480

เวลามัธยมท้องถิ่น 4.57 ล.ท.

ทศาจันทร์ 6 ปี 2 เดือน 8 วัน

ชะตานี้มีวัลลกีหรือวีณาโชคแบบหนึ่ง เพราะดาวเคราะห์ทั้ง 7 (เว้นราหู, เกตุ) อยู่ใน 7 ราศี  โชคนี้จะให้ผลได้เองโดยอิสระ หรือจะถูกนภสโชคอย่างอื่นที่มีกำลังแรงกว่าครอบคลุม ของให้พยายามพิจารณาให้เข้าใจ

--------------------------------------------