Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

88. กมลโชค  89. วาปีโชค

สัมพันธภาพ – ถ้าดาวเคราะห์อยู่ในเรือนจตุรเกณฑร์ทั้ง 4 เรือน เป็นกมลโชค – (กะมะละ – ดอกบัว)  ถ้าดาวเคราะห์อยู่ในเรือนปะนะปะระหรือเรือนอะโปกะลิมะ ทั้ง 4 เรือน เป็นวาปีโชค – (วาปี – หนองน้ำ)ผล – ได้กมลโชคมีทรัพย์สินไม่มากนัก แต่มีอิทธิพลสูง ชื่อเสียงแพร่หลาย และมีคุณงามความดีนับไม่ถ้วน วาปีโชคให้เจ้าชะตาเป็นคนสะสมทรัพย์สินเงินทอง


ข้อสังเกต – กมลโชคคล้ายจตุษสาครโชค แม้ความหมายจะไม่เหมือนกัน จตุรเกณฑร์เป็นที่มั่นในดวงชะตา และถ้ามีดาวเคราะห์อยู่ในเรือนจตุรเกณฑร์ทั้ง 4 เรือน จะทำให้ดวงชะตามีกำลังดีมาก กมลบ่งถึงชื่อเสียง คุณความดี และมีอิทธิพล ซึ่งต่างกับความสามารถในการหาผลประโยชน์จากการทำมาหากิน สำหรับวาปีโชคบางท่านว่าทำให้เจ้าชะตาเลวทราม โกง หลอกลวง ทั้งโลภทรัพย์สินเงินทองเพื่อสะสมไว้ ปะนะปะระได้แก่เรือนที่ 2, ที่ 5, ที่ 8 และเรือนที่ 11. อะโปกะลิมะได้แก่เรือนที่ 3, ที่ 6, ที่ 9 และที่ 12 ดาวเคราะห์ทั้งหมดต้องอยู่ในเรือนปะนะปะระทุกเรือน หรืออยู่ในเรือนอะโปกะลิมะทุกเรือน

ราศี (55)                                                                              นวางศ์ (55)

ชะตา (55)  เกิดวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2439

เวลามัธยมท้องถิ่น 10.52 ก.ท.

ทศาจันทร์ 4 ปี 4 เดือน 19 วัน

ชะตานี้ดาวเคราะห์ทุกดาวเคราะห์อยู่ในเรือนปะนะปะระ เป็นวาปีโชค

--------------------------------------------