Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***



ดวง มหาเศรฐี บิล เกตส์  พิจารณาแบบดวงอีแปะ แบบง่ายๆ เอาแค่หลักวิชาพื้นฐานก็เป็นดวงที่หาได้ยาก และก็บอกได้ว่าคนนี้รวยแน่
1.ลัคน์อยู่ราศีมิถุน เจ้าเรือน (๔)  เป็นมหาอุจน์อยู่กันย์ ได้ตำแหน่งเข้มแข็งที่สุดเพราะอยู่ในเรือนเกณฑ์ เล็งกับเจ้าเรือนกดุมภะ(การเงิน) ซึ่งอยู่ในเรือนเกณฑ์เหมือนกัน
คือดาวจันทร์ (๒) ข้างขึ้น (ขึ้น 13 ค่ำ) อยู่เรือนที่ 10 (กรรมะ-การงาน) ก็ต้องบอกว่า รวยเพราะงาน
1.1ส่วนงานอะไรก็ดูจากดาว ๓+ดาว ๔ ที่ราศีกันย์ (๓+๔ ก็เป็นคอมพิวเตอร์)
1.2มีราหู(๘) ตรีโกณเรือนการงานกับดาวจันทร์ (๒) ๒ เล็ง ๓+๔ ตรีโกณ ๘ (๓+๔+๘ คือ ซอร์ฟแวร์)

2.เรือนการเงิน (กดุมภะ) ราศีกรกฏ ดาวจันทร์(๒) เจ้าเรือน(ซึ่งมีกำลัง ๑๓ ค่ำ) ทำมุมตรีโกณอยู่ ไม่มีดาวร้ายเบียนถือว่า การเงินดีมาก  ยกกำลัง 2
2.1 ดาว ๙ (ไทย) ซึ่งเป็นเงาของจันทร์ หรือเป็นตัวแทนดาวจันทร์ เล็งกับเรือนกดุมภะ ก็ต้องบอกว่า รวย ยกกำลัง 3
2.2 ดาวราหู ซึ่งเป็นกำลังของจันทร์ ตรีโกณกับจันทร์ และ เรือน กดุมภะ ก็ต้องบอกว่ารวย ยกกำลัง 4

3.เรือนที่ 3 สหัชชะ มีดาวพฤหัส(๕) ดาวโชคลาภ สถิตย์อยู่ ไม่มีดาวร่วม ทำให้บริสุทธิ์และมีกำลัง ไม่ถูกดาวร้ายใดใดมาเบียน
3.1ส่งกำลังโยคพิเศษ (โยค 5และ 9)  ไปยังเรือนที่ 7 (ปัตนิ) เรือนที่ 11 (ลาภะ) ถือว่าทำการคุ้มครองลัคนาให้มีทรัพย์สิน แบบเพิ่มพูนไปเรื่อยๆและ ไม่ลดลง

4.เรือนที่ 4 พันธุ มีดาวพุธ(๔)เจ้าเรือนลัคน์เป็นมหาอุจ์ อยู่ในเรือนเกณฑ์จากลัคน์ ทำให้ลัคน์มีกำลังแรง
4.1และดาวพุธเป็นเจ้าเรือนเกณฑ์(เรือนที่ 1กับ 4) สถิตย์ในเรือนเกณฑ์ (ที่ 4) มีกำลังแรงมาก +ดาวพุธเป็นอุจน์ มีกำลังแรงกว่าปกติหลายเท่า 
4.2 ดาวพุธ(๔) เล็งกับ จันทร์ (๒)หมายถึงความเฉลียวฉลาด  ,พุธ(๔) +อังคาร (๓) หมายถึงเก่งวิชาคำนวน คณิตศาสตร์
4.3 ดาวอังคาร (๓)เจ้าเรือน ลาภะ ที่ 11 (การได้ทรัพย์สิน) และเจ้าเรือนที่ 5 โชคและการลงทุน  อยู่ร่วมกับเจ้าเรือนลัคน์ (๔) ทำให้เจ้าชาตา เก่งในการหาเงิน และมีโชคในการลงทุน
4.4 ดาวอังคาร(๓) อยู่ราศีกันย์ หมายถึง  การค้า ธุรกิจและการตลาด

5.เรือนที่ 5 ปุตตะ มีดาวสำคัญ 3 ดวงดังนี้
5.1 ดาวอาทิตย์(๑)เป็นนิจในราศีตุลย์ แต่เป็นนิจพื้น เพราะ อยู่ร่วมกับดาวเสาร์(๗)ที่เป็นอุจน์ และอยู่ตรีโกณกับลัคนา ทำให้ดาวอาทิตย์ไม่เป็นนิจ และมีกำลังดีมาก ไม่ถูกเบียนจากดาวปาปเคราะห์ (นิจชะ ภังคะ ราชาโยค) อยู่ตำแหน่งให้คุณกับลัคนา (ตรีโกณ) และส่งผลให้ดาวพฤหัสที่อยู่ราศีสิงห์มีกำลังมากขึ้นไปอีก
5.2 ดาวศุกร์(๖) ดาวเงินทอง ทรัพย์สิน เป็นเกษตรในราศีตุลย์  ไม่ถูกเบียนจากดาวปาปเคราะห์ อยู่ตำแหน่งให้คุณกับลัคนา (ตรีโกณ)
5.3ดาว เสาร์ (๗) ดาวอุปสรรค โทษทุกข์ ได้ตำแหน่งมหาอุจน์ ( 30 ปีมีครั้ง) มีผลทำให้ล้างอุปสรรคทั้งมวล และดาวเสาร์กลายเป็นดาวมหาศุภเคราะห์  อยู่ตำแหน่งให้คุณกับลัคนา (ตรีโกณ) และส่งโยคพิเศษ (3,10) ไปยังเรือนที่ 7 (ปัตนิ) และเรือนที่ 2 (กดุมภะ)  ทำให้มีทรัพย์สินมากมาย

อธิบาย ง่ายๆแบบนี้ครับ โดยยังไม่ต้องคำนวนเรื่องธาตุ  ราศี เรื่องดาวคู่มิตร-ศัตรู เราก็พอมองออกเป็นเบื้องต้นว่า ดวงของคนๆนี้ เป็นดวงที่หาได้ยาก และมีทรัพย์สินมากมาย หรือสรุปแบบง่ายๆว่า ดาวทุกดวงในชาตานี้ สถิตย์ในตำแหน่งที่ให้คุณกับลัคนา และไมีมีดาวร้ายใดใดมาเบียน เท่านั้นก็สุดยอดของดวงชาตาแล้ว

Name: Bill Gates
Date of Birth: Friday, October 28, 1955
Time of Birth: 20:58:00
Place of Birth: Seattle
Longitude: 122 W 20
Latitude: 47 N 36
Time Zone: -8.0
Information Source: Astrology of Professions (Pathak)