Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

 
 

 

131264 ดูฮวงจุ้ย โรงพิมพ์เหรียญทอง กรุงเทพฯ ปีที่12
โรงพิมพ์ที่นี่เป็นที่เชิญอาจารย์ไปดูฮวงจุ้ยบ่อยที่สุด ดูแทบทุกปี บางปีเชิญถึง 6-7 ครั้ง  จากห้องเล็กๆรับทำนามบัตรเมื่อ 10 ปีก่อน พนักงานไม่กี่คน จนเติบโตมีพนักงานนับร้อย มีเครื่องพิมพ์ที่ทันสมัยตัวละหลายสิบล้าน หลายตัว เถ้าแก่เนี๊ยเป็นคนเชื่อเรื่องฮวงจุ้ยมาก เพราะทำแล้วได้ผลจริง มีอะไรก็มาปรึกษาอาจารย์ตลอดและอาจารย์ก็ได้ใช้วิชาฮวงจุ้ยและฤกษ์ยามแก้ไขปัญหาให้ได้ทุกครั้ง คนเคยดูฮวงจุ้ยกับอาจารย์ ส่วนมากแล้วก็วนเวียนกลับมาหาอาจารย์ตลอด เพราะทำตามอาจารย์แนะนำแล้วได้ผลดีทุกคน

อาจารย์ไม่เคยขายของแก้ฮวงจุ้ยและสอนให้เชื่อเรื่องงมงาย เช่น ติดกระจก ตั้งน้ำพุ แขวนกระดิ่ง ฯลฯ ซึ่งไม่ใช่ศาสตร์ฮวงจุ้ยเลยแม้แต่น้อย ศาสตร์ฮวงจุ้ยเป็นของจีนโบราณ บ้านคนจีนโบราณไม่มีบ้านไหนมาตั้งน้ำพุอยู่หน้าบ้าน ไม่มีบ้านไหนมาตั้งกระจกเงา แขวนกระดิ่ง แม้แต่บ้านเลขที่ก็ไม่มี แต่ฮวงจุ้ยสมัยนี้ใช้ของเหล่านี้จนเฝือไปหมด ซึ่งไม่ได้ส่งผลดีอะไร บางทีกลับเป็นผลร้ายเสียด้วยซ้ำ

แต่อาจารย์ใช้การแก้ฮวงจุ้ยด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยสำนักรูปลักษณ์ “山形派”(形勢宗) และโหราศาสตร์ชีเจิ้ง(七政四餘) ของราชสำนักจีน โดยใช้คัมภีร์อี้จิง ทฤษฎีหยิน-หยาง (陰陽) และพลังชี่( 氣) เป็นรากฐานการปรับพลังชี่เสริมความสมดุลย์ผสานกับดวงชะตา,อาชีพ,ฤกษ์ยามและอิทธิพลของดวงดาวบนฟากฟ้าเป็นหลัก ช่วยปรับแก้ทิศทางให้เป็นมงคล เสริมดวงชาตา ธุรกิจการงาน แก้ไขอุปสรรคต่างๆในการงาน อาชีพ หนี้สิน และความสัมพันธ์ในครอบครัว อาจารย์มีประสบการณ์เกือบ 30 ปี ในการดูและแก้ไขฮวงจุ้ย ทั้งในและต่างประเทศ เช่น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน(ต้นกำเนิดวิชาฮวงจุ้ย) ลาว สิงคโปร์ ไต้หวัน ฯลฯ ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.astroneemo.net/index.php/14.html