Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

 

huaping

เคล็ดฮวงจุ้ย ป้องกันภรรยาน้อย

1.การตั้งแจกันเปล่าเอาไว้ในบ้าน ฮวงจุ้ยเชื่อว่าการจัดวางแจกันขนาดใหญ่ที่ว่างเปล่า จะทำให้มีความรักหลั่งใหลเข้ามามากมาย มีคนมาจีบ มีคนมายื่นข้อเสนอให้มากมาย แต่ทั้งหมดล้วนแต่เป็นคนที่มีครอบครัวแล้วทั้งนั้น

2.บ้านที่อยู่ตรงถนนที่เป็นรูปตัววาย เป็นลักษณะถนนที่คล้ายกับผู้หญิงถ่างขาออก ฮวงจุ้ยลักษณะเช่นนี้จะทำให้ผู้อยู่อาศัย(หญิง)มีแต่ความรักที่ไม่จริงจัง ต้องผ่านชายมากมายไม่เลือกหน้า สุดท้ายก็ต้องกลายไปเป็นเมียน้อยชาวบ้าน

3.ประตูหน้าชงประทะกับห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำบ้านตนเองหรือบ้านคนอื่น และมีระยะองศาอยู่ในทิศทางเดียวกัน ฮวงจุ้ยแบบนี้ก็จะทำให้ผู้อยู่อาศัยที่เป็นหญิง เป็นคนเจ้าชู้ มักมากในกามคุณ มีผู้ชายเข้ามาแบบไม่ซ้ำหน้า และความรักไม่ยั่งยืน

4. ทางด้านทิศตะวันตกของบ้าน หากมีห้องครัวหรือห้องน้ำ จะทำให้ต้องพบกับคนมีคู่แล้วมาจีบ เพราะในทิศตะวันตกของฮวงจุ้ยบ้านเป็นตำแหน่งของความรัก และหากเป็นที่วางท่อน้ำเสีย หรือ ท่อระบายน้ำ ก็จะทำให้คนในบ้านต้องตกไปเป็นเมียน้อย

jiandaosha

 

 

 

FengShui Astroneemo banner 600x300