Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

133. มัธยวยลิธนโชค

สัมพันธภาพ – เจ้าเรือนที่ 2 ต้องได้กาละพละร่วมกับลัคนาธิปติ และเจ้าเรือนที่ 11 อยู่ในเรือนจตุรเกณฑร์หรือตรีโกณ และได้โยคของศุภเคราะห์ – (มัธยะวยะลิธะนะ – มีทรัพย์ตอนกลางอายุ)

ผล – เจ้าชะตาจะหาเงินได้ด้วยความพยายามของตัวเอง ในตอนกลางอายุ


ข้อสังเกต – กาละพละหรือกำลังเฉพาะกาลเป็น 1 ในมูลเหตุ 6 ประการของกำลังดาวเคราะห์ มีละเอียดในโหราวิทยาเล่ม 4 (กำลังดาวเคราะห์และเรือนชะตา) กาละพละประกอบด้วยส่วนย่อยต่าง ๆ จากวัตภาคของจันทร์เป็นมูลฐาน มีวันสัปดาห์, เวลา, ฤดู และเคราะห์ยุทธ์ ท่านว่าดาวเคราะห์ได้กาละพละในวันสัปดาห์, เดือน, และปี, ฯลฯ.  จันทร์, อังคาร และเสาร์ มีกำลังเวลากลางคืน.  อาทิตย์, พฤหัสบดี และศุกร์ มีกำลังเวลากลางวัน. พุธมีกำลังทุกเวลา.  บาปเคราะห์และศุภเคราะห์มีกำลังในดิถีข้างแรมและในดิถีข้างขึ้นตามลำดับ

เจ้าชะตาได้ทรัพย์สินในตอนกลางอายุ ถ้าเจ้าเรือนที่ 2 ได้กาละพละอยู่ในเรือนจตุรเกณฑร์หรือเรือนตรีโกณ ร่วมกับลัคนาธิปติและเจ้าเรือนที่ 11

คำว่าทรัพย์สินในความหมายของโหราศาสตร์ หมายถึงวัตถุอย่างหนึ่งอย่างใดที่ทำให้บุคคลได้ชื่อว่ามั่งมี การสับเปลี่ยนที่กันและการสัมพันธ์กันระหว่างลัคนาธิปติ, เจ้าเรือนที่ 2, เจ้าเรือนที่ 11, เจ้าเรือนที่ 5 และเจ้าเรือนที่ 9 เป็นจุดร่วมสัมพันธ์ของเจ้าเรือนเหล่านี้ และให้เกิดเป็นธนโชคได้หลายโชค

--------------------------------------------