Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

130. ถึง 132. สววีรยทธนโชค

สัมพันธภาพ

-      (130) – ลัคนาธิปติต้องมีกำลังดีที่สุดอยู่ในเรือนจตุรเกณฑร์มีพฤหัสบดีร่วม และเจ้าเรือนที่ 2 ต้องเสวยไวเศษิกางศ

-      (131) – เจ้าราศีที่เจ้านวางศ์ลัคน์สถิตต้องมีกำลังดี และอยู่ในเรือนจตุรเกณฑร์หรือตรีโกณจากเจ้าเรือนที่ 2, หรือเป็นเกษตรหรือเป็นอุจจ์

-      (132) – เจ้าเรือนที่ 2 ต้องอยู่ในเรือนจตุรเกณฑร์หรือตรีโกณจากลัคนาธิปติ หรือเจ้าเรือนที่ 2 เป็นดาวเคราะห์ ศุภเป็นมหาอุจจ์ หรือร่วมกับดาวเคราะห์อุจจ์

-      (สวะวีรยะทะธนะ – อดทนหาทรัพย์สินด้วยตนเอง)

ผล – เจ้าชะตาจะหาทรัพย์สินได้ด้วยความพยายามของตัวเอง

 

 

ข้อสังเกต – ทรัพย์มรดกมักจะอยู่ไม่ได้นาน อาจเป็นเพราะใช้จ่ายในทางที่ไม่ได้ผลประโยชน์ตามควร ผู้ได้รับทรัพย์มรดกบางคนมักใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายตามความพอใจในความมุ่งหมายที่ไม่มีค่า ผู้ได้รับทรัพย์มรดกจะไม่รู้สึกว่า การหาทรัพย์เป็นความเหนื่อยยากและลำบากอย่างไร ฉะนั้นผู้ที่ได้ทรัพย์สินด้วยความอดทนพยายามของตัวเองจึงใช้ตามสมควรโดยถูกต้อง หรืออย่างน้อยก็ไม่ให้หมดเปลืองไปเปล่า ๆ เพราะทรัพย์นั้นได้มาด้วยความเหนื่อยยาก

โชค (130) – ลัคนาธิปติต้องเป็นดาวเคราะห์ที่มีกำลังแรงมากที่สุดในชะตา และต้องอยู่ในเรือนจตุรเกณฑร์มีพฤหัสบดีร่วมด้วย กับเจ้าเรือนที่ 2 เสวยองศาพิเศษ “ไวเศษิกางศ”

โชค (132) – ออกจะสับสนอยู่บ้าง ลัคนาธิปติเสวยนวางศ์ใด เจ้านวางศ์นั้นอยู่ในราศีใด เจ้าราศีนั้นต้องอยู่ในเรือนจตุรเกณฑร์หรือเรือนตรีโกณจากเจ้าเรือนที่ 2 หรือเจ้าราศีนั้นต้องเป็นเกษตรหรือเป็นอุจจ์. สมมุติว่าลัคน์อยู่ในราศีกันย์ และลัคนาธิปติเสวยนวางศ์ราศีมกร สมมุติว่าเสาร์เจ้าราศีมกรอยู่ในราศีเมษ (ในราศีจักร) แล้วเจ้าราศีเมษคืออังคารต้องอยู่ในเรือนจตุรเกณฑร์หรือในเรือนตรีโกณจากศุกร์เจ้าเรือนที่ 2, หรืออังคารต้องเป็นเกษตรหรือเป็นอุจจ์

ราศี (73)                                                                              นวางศ์ (73)

ชะตา (73)  เกิดวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2455

เวลามัธยมท้องถิ่น  7.35 ล.ท.

ทศาอังคาร 5 ปี 6 เดือน 15 วัน

ชะตานี้เสาร์ลัคนาธิปติเสวยนวางศ์ราศีเมษ อังคารเจ้าราศีเมษอยู่ในราศีสิงห์ อาทิตย์เจ้าราศีสิงห์อยู่ในเรือนตรีโกณจากพฤหัสบดีเจ้าเรือนที่ 2. เจ้าชะตาเริ่มตั้งตัวด้วยทุนเล็กน้อยที่หามาได้ด้วยความยากลำบาก แต่แล้วเกิดผลประโยชน์งอกงามดีพอใช้ ด้วยความอดทนและความพยายามของตัวเอง

สำหรับโชค (132) – เห็นได้ง่าย

--------------------------------------------