Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

105. หรรษโชค  106. สาราลโชค  107. วิมลโชค

สัมพันธภาพ – เจ้าเรือนที่ 6 อยู่ในเรือนที่ 6 เป็นหรรษโชค – (หรรษ – ปรีติ), เจ้าเรือนที่ 8 อยู่ในเรือนที่ 8 เป็นสาราลโชค – (สาราละ – เมล็ดงา), เจ้าเรือนที่ 12 อยู่ในเรือนที่ 12 เป็นวิมลโชค – (วิมะลา – บริสุทธิ์)


ผล

-      หรรษโชค – ให้เจ้าชะตามีโชคดี มีความสุข ผู้อื่นเอาชนะได้ยาก ร่างกายแข็งแรง มีทรัพย์สิน มีชื่อเสียง และเกรงบาปกลัวกรรม

-      สาราลโชค – อายุยืน ไม่หวาดกลัว มีความรู้ เป็นที่เกรงขามแก่ศัตรู ได้รับการสรรเสริญ และมั่งคั่งสมบูรณ์

-      วิมลโชค – ตระหนี่ถี่เหนียว มีความสุข อิสระ และมีคุณลักษณะสูงศักดิ์

ข้อสังเกต – 3 โชคนี้แสดงให้เห็นร่องรอยที่เจ้าเรือนทุสถานอยู่ในเรือนทุสถาน ลบล้างผลร้ายอันเนื่องจากเป็นเจ้าเรือนร้ายได้ เรื่องนี้แม้ท่านผู้รจนาได้บรรยายผลของ 3 สัมพันธภาพไว้อย่างงดงาม แต่ความเป็นจริงเรื่องของผลนี้มีการขัดแย้งกันอยู่ ปะระสะระและโลมะศะไม่เห็นชอบด้วยในความคิดที่ว่า บาปผลอันเกิดจากเป็นเจ้าเรือนร้ายจะหมดไป ผลเหตุที่เจ้าเรือนไปอยู่ในเรือนทุสถานอย่างอื่น อีกประการหนึ่งว่าความแรงของผลจะเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ต่อไปนี้เป็นข้อความของปะระสะระที่แสดงจากความเป็นจริงคือ ถ้าเจ้าเรือนที่ 6 อยู่ในเรือนที่ 6 – ญาติของเจ้าชะตาจะกลับเป็นศัตรู และขณะเดียวกันก็แสดงความเป็นมิตรแต่ภายนอก และถ้าเจ้าเรือนที่ 6 อยู่ในเรือนที่ 8 หรือที่ 12 – เจ้าชะตาขี้โรค, เกลียดคนมีความรู้, ติดตามภรรยาของผู้อื่น และถือเอาความพอใจในการใช้ความรุนแรงเกรี้ยวกราด ฉะนั้นการแปลความหมายของโชคทั้ง 3 นี้ ต้องตรวจดูเนื้อแท้ในลักษณะร้ายของเจ้าเรือนด้วย

--------------------------------------------