Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

98. รัชชุโชค  99. มุสลโชค  100. นลโชค

สัมพันธภาพ – ถ้าดาวเคราะห์ทั้งหมดอยู่ในจรราศี เป็นรัชชุโชค – (รัชชุ – เชือก), ถ้าอยู่ในสถิรราศี เป็นมุสลโชค – (มุสะละ – ตลุมพุก), ถ้าอยู่ในทวิสวะภวะราศี เป็นนลโชค – (นะละ – ต้นอ้อ)


ผล

-      ได้รัชชุโชค – ชอบเดินทาง สวยงาม แสวงหาทรัพย์สินในต่างแดน ค่อนข้างโหดร้าย และอิจฉา

-      มุสลโชค – ถือตัว มีความรู้ ใจคอมั่นคง ทำกิจธุระหลายอย่าง มีชื่อเสียง และหยิ่ง

-      นลโชค – ไม่สมประกอบ อารมณ์ร้าย และตกต่ำ

ข้อสังเกต – โชคนี้เป็นโชคในกลุ่มอาศัยโชค ซึ่งเป็นหน่วยหนึ่งของนภสโชค ดาวเคราะห์ทั้งหมดต้องอยู่ในจรราศี หรืออยู่ในสถิรราศี หรืออยู่ในทวิสวะภวะราศี จึงจะเป็น 3 โชคนี้ โชคนี้ไม่กล่าวถึงที่สถิตของลัคน์หรือฐานะของดาวเคราะห์ที่สถิตในจรราศี สถิรราศี หรือทวิสวะภวะราศี ในทางเกี่ยวข้องแก่ลัคน์ บางท่านว่าจะเป็นอาศัยโชคได้ ต่อเมื่อมีดาวเคราะห์สถิตครบทั้ง 4 ราศีของจร, สถิร, หรือทวิสวะภวะ, ราศี แต่ครรคแย้งว่าเรื่องนี้เป็นแต่เพียงมีดาวเคราะห์ในราศีหนึ่งใดหรือทั้ง 4 ราศีของจรราศี และสถิรราศีกับทวิสวะภวะราศีไม่มีดาวสถิต จะเป็นรัชชุโชค เจ้าชะตาที่ได้รัชชุโชค ชอบเดินทางเรื่อยไปเพื่อแสวงหาทรัพย์สินและชื่อเสียง ถ้าดาวเคราะห์ทั้งหมดอยู่ในสถิรราศี เจ้าชะตามีท่าทีมั่นคง ถ้าอยู่ในทวิสวะภวะราศี เจ้าชะตามักเศร้าโศรก ตกต่ำ และพลาดหวัง

ราศี (63)                                                                              นวางศ์ (63)

ชะตา (63)  เกิดวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2453

เวลามัธยมท้องถิ่น 1.00 ล.ท.

ทศาราหู 16 ปี 7 เดือน 24 วัน

ชะตานี้ดาวเคราะห์ทั้งหมดอยุ่ในจรราศี – เป็นรัชชุโชค

--------------------------------------------