Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

15. กาหลโชค

 

สัมพันธภาพ – เจ้าเรือนที่ 4 กับเจ้าเรือนที่ 9 อยู่ในเรือนจตุรเกณฑร์จากกันและกัน และลัคนาธิปติอยู่ในฐานะมีกำลังดี (กาหะละ – แตร)

 

ผล – เจ้าชะตาดื้อดึงดันทุรัง มรรยาทไม่ดี เป็นหัวหน้ากองทหารเล็ก ๆ หรือหมู่บ้านเล็กน้อย (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกำลังของดาวเคราะห์ที่ประกอบเป็นรูปโยค)

**บางตำรากล่าวว่าเจ้าชาตาจะเป็น แข็งแรง บึกบึน เป็นผู้นำกองทัพขนาดใหญ่  เป็นคนฉลาด(แกมโกง) (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกำลังของดาวเคราะห์ที่ประกอบเป็นรูปโยค)

 

ข้อสังเกต – ไม่มีโชคใดที่จะแปลความหมายของคำพยากรณ์ได้โดยตรง ให้ได้ความที่ถือว่าเหมาะสมกับปัจจุบันนี้ได้ ผลของกาหลโชคพอจะแปลความหมายให้เหมาะสมกับปัจจุบันได้ว่า เจ้าชะตามีอาชีพเพิ่มขึ้นอีกในทางเป็นทหารหรือตำรวจ หรือมีหน้าที่ในการสะสม รวบรวม หรือกิจการทำนองนั้น

 

ถ้าเจ้าเรือนที่ 4 เป็นอุจจ์หรือเป็นเกษตร ร่วมกับเจ้าเรือนที่ 10 หรือได้โยคของเจ้าเรือนที่ 10 เป็นกาหลโชคเหมือนกัน. 2 สัมพันธภาพสำหรับกาหลโชคที่กล่าวแล้ว ให้ประมาณกำลังที่ลัคน์ ที่เรือนที่ 4 และที่เรือนที่ 9. สำหรับกุมภลัคน์ – ศุกร์เป็นเจ้าเรือนที่ 4 และที่ 9 ดังนั้นสัมพันธภาพที่ 2 ใช้ได้สำหรับกุมภลัคน์เท่านั้น ซึ่งหมายถึงศุกร์ต้องอยู่ในราศีมิน หรือพฤษภ หรือตุลย์ ทั้งได้โยคหรือการร่วมของอังคารด้วย ถ้าศุกร์อยู่ในราศีมินและอังคารอยู่ในราศีธนู จะเป็นกาหลโชคที่ดีเลิศ**

 

ชะตา (1) – ศุกร์เป็นเจ้าเรือนที่ 4 และเจ้าเรือนที่ 9 ศุกร์อยู่ในเรือนจตุรเกณฑร์ และลัคนาธิปติอยู่ในเรือนที่ 4 อยู่ในที่มีกำลังดีมาก แต่พฤหัสบดีเป็นโยคแก่ลัคนาธิปติ ทำให้ผลร้ายของโชคลดลงมากมาย

 

 

 

--------------------------------------------