Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

16 DuangChaTa

13. อมลโชค अमला योग

สัมพันธภาพ – เรือนที่ 10 จากจันทร์หรือจากลัคน์ต้องมีศุภเคราะห์สถิต (อมาลา – ไม่มีมลทิน, บริสุทธิ์)  ผล – เจ้าชะตามีชื่อเสียงตลอดกาลยาวนาน ไม่มีข้อด่างพร้อย ชีวิตอยู่ในความไพบูลย์รุ่งเรือง

ข้อสังเกต – การแปลความหมายของทุกสัมพันธภาพ ต้องพิจารณากำลังของดาวเคราะห์โชคการก ที่ได้รับจากการเป็นโยคและการร่วม บางศุภเคราะห์อาจอยู่ในเรือนที่ 10 จากลัคน์หรือจากจันทร์ ซึ่งเกิดเป็นอมลโชค ถ้าไม่มีศุภเคราะห์ในเรือนที่ 10 ก็ไม่ได้อมลโชค แต่ในคัมภีร์ยังกล่าวถึงกำลังของผลว่า ดาวเคราะห์ใดอยู่ในเรือนที่ 10 จากลัคน์หรือจากจันทร์ จะให้ผลในระหว่างทศาของดาวเคราะห์นั้น, ให้มีหรือได้ทรัพย์สินมาก และไม่ตัดโอกาสเรื่องบาปเคราะห์ อมลหมายถึงความบริสุทธิ์และการมีโชคนี้ในชะตา จะได้ผลสำเร็จในเรื่องความสมบูรณ์และความรุ่งเรืองโดยชอบธรรม ส่วนบาปเคราะห์ให้เกิดทรัพย์สินในความหมายที่ไม่แน่นอน เมื่อพิจารณาเรื่องของความหมายอย่างถี่ถ้วนแล้ว รวมความได้ว่าอมลโชคทำให้เจ้าชะตาใช้ความรอบคอบในการหาผลประโยชน์ ส่วนบาปเคราะห์ในเรือนที่ 10 ไม่ต้องสงสัยว่าจะได้ทรัพย์สินในทางดี ไม่ทำให้เจ้าชะตาเป็นคนมีชื่อเสียงหรือเป็นคนมีนิสัยดี

 

ชะตา (16)  เกิดวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2399  เวลามัธยมท้องถิ่น  2 ยาม 21 นาที

ชะตานี้เห็นได้ง่ายว่ามีอมลโชค เพราะพฤหัสบดีและพุธอยู่ในเรือนที่ 10 จากลัคน์

 17 DuangChaTa

ชะตา (17)  เกิดวันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2447 เวลามัธยมท้องถิ่น  1.45 ล.ท. ทศาพุธ 14 ปี 8 เดือน 6 วัน

ชะตานี้มีอมลโชคเด่นมาก เพราะศุกร์อยู่ในเรือนที่ 10 จากลัคน์และพฤหัสบดีอยู่ในเรือนที่ 10 จากจันทร์ เจ้าชะตาเป็นเจ้าหน้าที่ชั้นสูงฝ่ายพลเรือน มั่นใจตนเอง มีไหวพริบในการวินิจฉัยนิสัยของคนได้ดี ศุกร์เป็นการกของอมลโชค ให้ผลดีแก่เจ้าชะตามากมาย

--------------------------------------------

คำอธิบายเพิ่มเติม

อมาลาโยค ในทางโหราศาสตร์ถือเป็นโยคที่หายากมาก  ซึ่งจะส่งผลดีแก่เจ้าชะตา โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับอาชีพของเจ้าชะตา

อมาลาโยคในโหราศาสตร์พระเวท อมาลาโยคเป็นโยคสำคัญโยคหนึ่งในบรรดาโยคที่สำคัญทั้งหลายที่ทำให้เจ้าชะตาประสบความสำเร็จในอาชีพการงานและประสบความโชคดีในหลาย ๆ ด้านของชีวิต

ทำให้เจ้าชะตาจะประสบแต่ความร่มเย็นเป็นสุขอันเนื่องมาจากผลกรรมดีในชาติที่แล้ว ส่งผลให้เจ้าชะตาได้รับโยคมงคลโยคนี้ในดวงชะตากำเนิดและจะได้เสวยผลบุญในชาตินี้ไปตลอดชีวิต

 

อมาลาโยคเกิดขึ้นเมื่อดาวศุภเคราะห์ เช่น ดาวศุกร์ ดาวพฤหัสบดี ดาวพุธ และดาวจันทร์อยู่ในเรือนที่ 10 จากจันทร์(ชนมราศี)หรือลัคนาในพื้นดวงชะตากำเนิด

และหากในเรือนที่ 10 มีทั้งดาวศุภเคราะห์และดาวบาปเคราะห์สถิตอยู่ร่วมกัน ผลของโยคก็จะลดน้อยถอยลง

หรือหากมีดาวร้ายที่มีกำลังแรงส่งโยคเกณฑ์ไปถึงเรือนที่ 10 ไม่ว่าในทางใดทางหนึ่ง ผลที่ได้ก็คือเจ้าชะตาจะไม่ได้รับประโยชน์ใดใดจากโยคนี้

     อย่างไรก็ตามเราก็ควรตรวจสอบความเข้มแข็งของโยคนี้โดยดูที่กำลังของดาวศุภเคราะห์ที่สถิตย์ในเรือนที่ 10 ว่าเสวยองศาใด นวางศ์ใด และเสวยนักษัตรอะไร และตรวจสอบว่ามีดาวเคราะห์ดวงอื่นที่ให้คุณส่งโยคเกณฑ์มาสนับสนุนหรือไม่ หรือดูกฏเกณฑ์กำลังอื่นๆ มาช่วยประกอบการพิจารณาด้วย เช่น จากระบบษัฑพละ และเราควรวิเคราะห์ผังดวงชะตาและโยคเกณฑ์ทั้งหมดก่อนที่ตัดสินและออกคำพยากรณ์ 

ผลดีของอมาลาโยค

1.อมาลาโยคเป็นมงคลอย่างยิ่งสำหรับความสำเร็จในหน้าที่การงานและธุรกิจ

2.เนื่องจากโยคนี้เกิดขึ้นได้ยาก ดังนั้นจึงมีเพียงไม่กี่คนที่เกิดมาพร้อมกับอมาลาโยค โดยชีวิตราบรื่นมั่นคงและปราศจากความทุกข์ยากใดๆ

3.เจ้าชะตาได้รับชัยชนะและผลสำเร็จในเกือบทุกด้านของชีวิต

4.เจ้าชะตาเป็นคนใจบุญ และชอบมีส่วนร่วมในกิจกรรมการกุศลและชื่นชมยินดีในการกระทำบุญกุศลทั้งปวง เจ้าชะตาจะมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในด้านกิจกรรมการกุศลนอกเหนือจากความสำเร็จทั้งทางการเงินและอาชีพ เจ้าชะตาเป็นที่นิยมและนับถือในสังคมในด้านความใจดีมีเมตตากรุณาและใจบุญ

5.เจ้าชะตาเป็นคนดีมีศีลธรรมอันดี และรักความชอบธรรม

6.เจ้าชะตาจะโชคดีเสมอในเรื่องอาชีพไปจนตลอดชีวิต

อมาลาโยคจะแสดงผลดีในช่วง มหาทศา และ อันตรทศา ของเจ้าเรือนที่ 10 หากมีดาวเคราะห์ดวงอื่นที่สถิตอยู่ในเรือนที่ 10 ก็จะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไปตามแต่สถานะและการเสวยอายุของดาวเคราะห์นั้นๆ

ตัวอย่าง เช่น หากดาวพฤหัสบดีอยู่ในเรือนที่ 10 เจ้าชะตาจะเป็นผู้ที่มีบุคลิกภาพดี เปิดเผย องอาจ ภูมิฐาน มีอำนาจ และเป็นที่นับถือในสังคมและที่ทำงาน เจ้าชะตาจะเป็นนักพูดที่ดี เป็นผู้นำมวลชนที่มีวิสัยทัศน์ มีทักษะทางจินตนาการและสติปัญญาที่ดี จะได้รับชื่อเสียงและความสำเร็จในหน้าที่การงาน เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ โหราศาสตร์ ผู้นำทางการเมือง และนักพูดสร้างแรงบันดาลใจ ฯลฯ

หากเป็นดาวศุกร์สถิตอยู่ในเรือนที่ 10 เจ้าชะตาจะประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการนายแบบ นางแบบ ดาราภาพยนตร์ โทรทัศน์ และวงการบันเทิง เจ้าชะตาจะเป็นที่รู้จักกันดีในวงการสื่อสารมวลชน เจ้าชะตาจะได้คู่ครองที่สมบูรณ์แบบและจะมีความสุขในชีวิตคู่ไปจนตลอดชีวิต

หากดาวพุธในดวงชะตาเป็นดาวที่ให้คุณสถิตย์ในเรือนที่ 10 เจ้าชะตาจะประสบความสำเร็จอย่างสูงในด้านวิศวกรรม การบัญชี การธนาคาร การเขียนนวนิยาย และสื่อสารมวลชน เจ้าชะตาได้รับชื่อเสียงอย่างมากผ่านโซเชียลมีเดีย ชอบเดินทางและพเนจร แต่หากดาวพุธในดวงชะตาเป็นดาวให้โทษเจ้าชะตาจะเป็นคนเห็นแก่เงิน เจ้าเล่ห์ และขี้ตระหนี่

********************************************************