Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

27 Revati Nakshatra

ดวงชาตาภายใต้อิทธิพลของดาวฤกษ์นักษัตรที่ 27 เรวดีนักษัตร  

นี่คือนักษัตรสุดท้ายของจักรราศีมีระยะทอดจาก 16 ° -40 'ถึง 30 ° -00' องศาในราศีมีน โดยเรวดีนักษัตรนี้นับเป็นฤกษ์สุดท้ายของจักรราศีซึ่งอยู่ในราศีมีน มีดาวเจ้าฤกษ์คือดาวพุธ ซึ่งเป็นดาวเคราะห์แห่งปัญญา(ทางโลก) อีกทั้งเป็นดาวเคราะห์แห่งการเจรจา การติดต่อสื่อสาร  และโดยมีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าราศี(เกษตร)

โดยดาวพฤหัสบดีนั้นเป็นดาวประธานแห่งดาวศุภเคราะห์ ส่วนดาวพุธก็เป็นดาวเคราะห์เป็นกลาง (อัพยากฤต)ซึ่งผันแปรเป็นได้ทั้งดาวศุภเคราะห์และดาวบาปเคราะห์ (ขึ้นอยู่กับโยคเกณฑ์ต่างๆที่มาสัมพันธ์กับดาวพุธ)  เป็นผลให้เรวดีนักษัตรฤกษ์ที่ 27 นี้ จะมีลักษณะและอิทธิพลจากการผสมผสานพลังงานจากดาวเคราะห์ทั้งสองนี้


บุคคลที่เกิดใน เรวดีนักษัตรนั้น โดยมากจะมีมีสุขภาพดีและแข็งแรง อีกทั้งมีรูปร่างและความสูงปานกลาง แต่ความสามารถในการต้านทานโรคของเจ้าชาตานั้นมีจำกัด ซึ่งขึ้นอยู่กับตำแหน่งและกำลังของดาวเคราะห์ที่ให้ผลในการคุ้มครองและรักษา เช่น ดาวอังคารและดาวอาทิตย์

ลักษณะอารมณ์และความคิดของเจ้าชาตามักจะแปรปรวนรวนเรอยู่เสมอ และจดจ่อทำอะไรมักไม่ได้นาน และมันเป็นเรื่องที่ยากที่จะทำให้เจ้าชาตายอมรับมุมมองซึ่งต่างกับมุมมองของตน แต่เจ้าชาตาก็เป็นคนที่มีจิตใจดีและบริสุทธิ์

หากดาวพุธในพื้นดวงชาตาสถิตในทวิลักษณ์ราศี เช่น ราศีมิถุน ราศีธนู และราศีมีน เจ้าชาตาก็จะมักจะชอบตัดสินใจแบบฉับพลันทันทีโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง ด้านความเชื่อ- เจ้าชาตาเป็นคนรักบุญกลัวบาป และชอบที่จะประพฤติตนตามหลักคำสอนของศาสนาที่ตนนับถือ

ด้านการงานและอาชีพ -อาชีพของเจ้าชาตาเป็นอาชีพที่ได้อิทธิพลจากดาวพฤหัสบดีและดาวพุธ เช่น อาชีพเกี่ยวกับด้านเอกสาร การติดต่อ สื่อสาร ที่ปรึกษา งานด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี งานเรียนการการสอน งานที่เกี่ยวข้องกับความคิดและการวางแผน

หากพื้นดวงชาตามีดาวพุธที่เข้มแข็ง อาจทำให้เจ้าชาตาเป็นนักคณิตศาสตร์ ดาราศาสตร์ โหราจารย์ หรือนักบวช และดาวพฤหัสบดีที่เข้มแข็งอาจทำให้เป็นนักประวัติศาสตร์ หรือนักโบราณคดีที่เชี่ยวชาญ 

โดยทั่วไปแล้วเจ้าชาตามักจะได้ไปตั้งถิ่นฐานในสถานที่ห่างไกลจากบ้านเกิดของเจ้าชาตา แต่อย่างไรก็ตามในด้านการดำเนินชีวิต เจ้าชาตาจะต้องอาศัยความสามารถของตนเองเท่านั้น ในการสร้างความสำเร็จและความก้าวหน้าในชีวิต

ด้านครอบครัว-เจ้าชาตามักไม่ค่อยได้รับความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง และคนในครอบครัว แม้จะสนิทสนมกันแค่ไหนก็ตาม แต่สำหรับคู่สมรสของเจ้าชาตากลับเป็นข้อยกเว้น คู่สมรสของเจ้าชาตาจะเป็นผู้สนับสนุนและส่งเสริมเจ้าชาตาในทุกๆด้าน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่มีดาวศุกร์ที่เข้มแข็งในพื้นดวง  ผู้ที่เกิดในนักษัตรนี้หากเป็นหญิง จะเป็นคนงามพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา  แต่เธอนั้นก็มักที่จะดื้อรั้นและชอบใช้อำนาจ แต่เธอก็จะเก่งในงานที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะด้าน

ด้านสุขภาพ-ชายและหญิงที่เกิดในนักษัตรนี้มีแนวโน้มที่จะประสบกับความผิดปกติ โรคภัยที่เกิดในบริเวณช่องท้องเป็นหลัก