Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

25 Purva bhadrapada nakshatra

นักษัตรนี้มีช่วงตั้งแต่ 20 °.0 'ใน ราศีกุมภ์ ถึง 3 °.20' ใน ราศีมีน ในขณะที่สามบาทแรกของนักษัตรนี้ตกอยู่ในราศีกุมภ์ แต่บาทสุดท้ายของนักษัตรนี้ตกอยู่ในราศีมีน  ในขณะที่ดาวเสาร์เป็นเจ้าราศีกุมภ์ ส่วนราศีมีนมีดาวพฤหัสบดีเป็นเจ้าและปูราภัทรปทนักษัตรนี้มีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าฤกษ์ ดังนั้นอิทธิพลของนักษัตรนี้ก็คือผลของการรวมกันของดาวเคราะห์ทั้งสองคือ ดาวเสาร์ และดาวพฤหัส ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับบาททั้ง 4 ของนักษัตรนี้ กล่าวคือ 3 บาทแรกเป็นอิทธิพลของดาวเสาร์เจ้าราศีรวมกับดาวพหัสซึ่งเป็นเจ้าฤกษ์ และบาทสุดท้ายเป็นผลของดาวพฤหัสดวงเดียวเพราะเป็นทั้งเจ้าราศีและเจ้าฤกษ์

สำหรับผู้ที่เกิดในสามบาทแรกของนักษัตรนี้ (ลัคนาราศีกุมภ์) จะมีรูปร่างที่เรียวและสูง ส่วนผู้ที่เกิดในช่วงบาทสุดท้าย (ลัคนาราศีมีน) จะมีความสูงปานกลาง มีร่างกายค่อนข้างอ้วนล่ำ และหากดาวพฤหัสบดีในพื้นดวงสถิตย์ในตำแหน่งที่ดีเป็นเกษตรหรือเป็นอุจน์ หรือได้รับโยคเกณฑ์ที่ดีจากดาวศุภเคราะห์อื่น ก็จะแสดงถึงความโชคดีและรุ่งเรืองในชีวิต

แต่สำหรับผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ แม้ดาวเสาร์ในพื้นดวงจะสถิตในตำแหน่งดีเพียงใด ก็หมายความว่าบุคคลนั้นต้องใช้พยายามอย่างหนักหรือต้องเผชิญกับอุปสรรคก่อนจึงจะได้รับผลดี และความรุ่งเรืองในชีวิต

ผู้ที่เกิดในนักษัตรนี้โดยรวมมักจะเป็นคนที่มีหลักการในการดำเนินชีวิตที่เป็นแบบฉบับของตัวเอง และชอบที่จะปรับตนให้เข้ากับทุกสถานการณ์

เจ้าชาตามักจะชอบช่วยเหลือผู้อื่นและมีความสามารถให้คำแนะนำแก่ผู้อื่นด้วยจิตใจที่เป็นกลางไม่เอนเอียง ซึ่งทำให้เจ้าชาตาได้รับความเคารพและความเชื่อถือและไว้ใจจากผู้อื่นเสมอ

การแสวงหาทรัพย์สินเงินทองไม่ใช่สิ่งที่เจ้าชาตาให้ความสำคัญกับมันมากนัก และด้วยเหตุนี้เองเจ้าชาตาอาจจะมีฐานะทางการเงินที่ไม่ค่อยดีนัก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเจ้าชาตาจะได้รับก็คือตำแหน่งหน้าที่ ฐานะทางสังคมและจะประสบความสำเร็จในชีวิตจากการที่เจ้าชาตาได้ช่วยเหลือผู้อื่น 

นอกจากนี้เจ้าชาตายังรู้จักใช้จ่ายเงิน ด้วยวิธีที่เหมาะสมคุ้มค่าที่สุด และรู้จักหลีกเลี่ยงการใช้เงินไปในทางที่ผิด

เจ้าชาตามีแนวโน้มที่จะทุกข์ทรมานจากโรคกรดในกระเพาะอาหารและลำไส้ อันเนื่องมาจากเกิดจากความตึงเครียดทางจิตใจและโรคเบาหวาน

ผู้หญิงที่เกิดในนักษัตรนี้จะมีร่างกายที่สมส่วนงดงาม ใจบุญและชอบทำการกุศล

สำหรับท่านที่ต้องการทราบว่าดาวจันทร์ในดวงชาตา เสวยฤกษ์หรือนักษัตรอะไรใน 27 นักษัตร แต่ไม่รู้วิชาโหราศาสตร์ กรุณาอ่านวิธีดูที่นี่ https://www.astroneemo.net/index.php/2016-08-07-05-21-50/2016-09-26-02-29-18/48-2010-01-16-09-07-01/1334-2013-03-12-10-40-58.html