Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

Voice Signs

1.ราศีแห่งเสียงและวาทะศิลป์

ราศีเมถุน ราศีตุลย์ และกุมภ์ ซึ่งเป็นราศีธาตุลมทั้งหมดจะเรียกว่าราศีสัญญาณเสียง สำหรับการใช้เสียงจะต้องใช้ลมเป็นสื่อนี่คือเหตุผลของราศีธาตุลมทั้งหมดเป็นราศีแห่งสัญญาณเสียง หากราศีเหล่านี้เป็นเรือนที่ 2หรือเรือนที่ 10 ของชาตาใดใด หรือตำแหน่งของดาวศุกร์ของเจ้าชาตาสถิตย์ในราศีแห่งเสียง จะทำให้เจ้าชาตามีเสียงไพเราะก้องกังวาล และมีอาชีพที่เหมาะสำหรับการร้องเพลง การพูด การเจรจา การปราศัย  นักร้อง นักพากย์ นักวิจารณ์ ศิลปิน  ฯลฯ จะให้ผลดี

2.ราศีไร้เสียง ติดอ่างหรือเป็นใบ้

ราศีน้ำทั้งหมดเช่น ราศีกรกฎ, ราศีพิจิก และราศีมีน เรียกว่าราศีใบ้หรือราศีปิดเสียง เนื่องจากว่าธาตุน้ำไม่สามารถเป็นสื่อที่ดีให้กับคลื่นเสียงหรือธาตุลมได้  

ถ้าหากว่าลัคนาหรือเรือนที่ 2 ของเจ้าชาตา เป็นราศีธาตุน้ำหรือราศีใบ้   หรือดาวพุธในราศีธาตุน้ำถูกเกณฑ์ร้ายของเสาร์ หรือดาวพุธสถิตย์ร่วมลัคนา หรือเรือนที่ 2 ซึ่งอยู่ในราศีธาตุน้ำ(ราศีใบ้) ทำให้เจ้าชาตาเกิดปัญหาในการพูด  การพูดติดอ่าง หรือมีอุปสรรคเกี่ยวกับการพูดและการออกเสียง