Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

Fruitful Signs

  1. ราศีที่ให้ผลิตผลมาก

ราศีธาตุน้ำทั้งหมด เช่น ราศีกรฏ ราศีพิจิก และราศีมีน  ทั้งหมดเรียกว่าราศีที่ให้ผลเพิ่มพูน ให้ผลดี  ออกดอกออกผล หรือมีลูกมาก  ซึ่งราศีทั้ง 3 เหล่านี้หากเป็นเรือนที่ 5 ของดวงชาตาหญิงผู้ใด  และเรือนนี้หากไม่ถูกเบียนจากดาวปาปเคราะห์ใดๆ และดาวพฤหัสบดีในพื้นดวงชะตาอยู่ในตำแหน่งที่ดีและมีกำลัง เป็นการบ่งบอกว่าหญิงผู้นั้นจะมีลูกดก หรือมีลูกหลายคน ทั้งนี้อยู่กับความเข้มแข็งของเรือนที่ 5 และดาวเคราะห์ที่เกี่ยวข้อง

  1. ราศีที่เป็นหมัน หรือ ราศีแห้งแล้ง

มีดังนี้ราศีเมษ , ราศีมิถุน ,ราศีสิงห์และ ราศีกันย์  เรียกว่า ราศีเป็นหมันหรือราศีแห้งแล้ง ปราศจากพืชผล ซึ่งตรงข้ามกับราศีที่ให้ผลิตผลช้างต้น  ราศีที่แห้งแล้งนี้ หากเป็นเรือนที่ 5 ในดวงชาตาหญิงใด และเจ้าเรือนที่ 5 ในพื้นดวงชาตาถูกเบียน  จะบ่งบอกถึงการไร้บุตร

ราศีดังกล่าวข้างต้นยังสามารถนำไปทำนายในเรื่องราวอื่นๆได้  เช่นการทำนายผลผลิตของพืชผล หรือเรือกสวนไร่นา ว่าให้ผลดีหรือแห้งแล้ง