Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

วันอักฺษยา ตริตรียาซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่าวันอขาตีชะ ถือว่าเป็นวันแห่งมหาฤกษ์ เป็นมงคลอย่างสูงและเป็นวันศักดิ์สิทธิ์ของชาวฮินดู จะตกอยู่ในระหว่างวันศุกละปักษ์ ตริตรียาหรือขึ้น 3 ค่ำ ในเดือนวิสาขะมาส และเชื่อกันว่าหากวันอักษยา ตริตรียาตรงกับที่พระจันทร์เสวยโรหินีนักษัตรและตรงกับวันพุธถือว่าเป็นมหามงคลอย่างที่สุด คำว่า อักษยา (अक्षय) หมายถึงไม่เคยลดน้อยลง ดังนั้นประโยชน์จากการดำเนินการใดใดในวันนี้ เช่น การทำบุญกุศล การสวดมนต์ และกิจกรรมอื่นๆ จะ ไม่เคยลดน้อยลงและยังคงอยู่กับคนคนนั้นตลอดไป

 

วันอักฺษยา ตริตรียาเชื่อว่าจะนำโชคดีและประสบความสำเร็จ คนส่วนใหญ่ซื้อทองคำในวันนี้เพราะเชื่อกันว่าการซื้อทองคำ   จะนำความเจริญรุ่งเรืองและความมั่งคั่งมากขึ้นในอนาคต    หรือเชื่อว่าการซื้อทองในวันนี้ ทองจะไม่ลดลงและจะนำความเจริญงอกงามเพิ่มพูนด้านทรัพย์สินอื่นๆตามมาอีก

วันอักฺษยา ตริตรียา ถูกกำหนดโดยพระวิษณุนารายณ์ผู้เป็นพระเจ้าในศาสนาฮินดู ตามตำนานฮินดู วันแรกของไตรดายุคเริ่มขึ้นในวันอักฺษยา ตริตรียา
โหราศาสตร์แห่งพระเวทพิจารณาว่าวันอักฺษยา ตริตรียาว่าเป็นฤกษ์มหามงคล ปราศจากจากผลกระทบชั่วร้ายทั้งมวล

ซึ่งเป็นหนึ่งในสามวันที่การพิจารณาฤกษ์ยามในระบบโหราศาสตร์ฮินดู ยกเว้นไว้ว่าไม่จำเป็นต้องคำนวนยามมุหูรตะอื่นๆอีกเพราะถือว่าเป็นฤกษ์มงคลสูงสุดแล้ว คือ วันอุกธิ วันอักษยา ตริตรียา และวัน วิชัย ทศมี  ซึ่งวันเหล่านี้หากจะเริ่มต้นกิจการหรือดำเนินการใด หรือเริ่มการทำงานใด ๆ ที่เป็นมงคล  สามวันนี้มีอิสระจากผลกระทบชั่วร้ายทั้งหมด