Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

188. วิจิตรเสาธปรกรโชค

สัมพันธภาพ – เจ้าเรือนที่ 4 และเจ้าเรือนที่ 10 ร่วมกับเสาร์และอังคาร – (วิจิตรเสาธประกะระ – บ้านงามหลายหลัง)

ผล – เจ้าชะตามีบ้านสวยงามหลายหลัง


ข้อสังเกต – สัมพันธภาพนี้เข้าใจว่ามี 2 อย่าง (1) เจ้าเรือนที่ 4 กับเจ้าเรือนที่ 10 ต้องร่วมกัน (2) ดาวเคราะห์ทั้งนี้ต้องร่วมกับเสาร์และอังคาร. นี่เห็นได้ว่าเป็นสัมพันธภาพของ 4 ดาวเคราะห์ ซึ่งเป็นได้ยาก. สำหรับราศีตุลย์, พฤศจิก, มกร และสิงห์ ดาวเคราะห์ทั้งนี้เป็นโชคได้ เพราะเจ้าเรือนที่ 4 ได้แก่เสาร์หรืออังคารโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง. ทำนองเดียวกันสำหรับราศีเมษ, พฤษภ, กรกฎ และกุมภ์ เป็นโชคนี้ได้เนื่องจากดาวเคราะห์ร่วมกันเพียง 3 ดาวเคราะห์ ตามปกติสัมพันธภาพของเสาร์กับอังคารเป็นบาปผล เพราะอาจให้เป็นอันตรายได้อย่างใหญ่หลวง แต่โชคนี้อาจอยู่นอกกฎสามัญนี้.

ราศี (99)                                                                              นวางศ์ (99)

ชะตา (99)  เกิดวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2442

เวลามัธยมท้องถิ่น  กลางคืนตี 5 กับ 42 นาที

ทศาอาทิตย์ 1 ปี 9 เดือน 18 วัน

ชะตานี้เจ้าเรือนที่ 4 และเจ้าเรือนที่ 10 ได้แก่เสาร์และอาทิตย์ตามลำดับ. ดาวเคราะห์ทั้ง 2 ร่วมกับอังคาร. สัมพันธภาพนี้เป็นบาปผลโดยสมบูรณ์ แต่มีศุภเคราะห์ร่วมด้วย. เจ้าชะตามีคฤหาสน์ดุจวังเจ้าหลายหลัง ทั้งที่เจ้าชะตาไม่เคยนึกคิดว่าจะได้ที่อยู่ดังนั้น.

--------------------------------------------