Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

111. โรคกัษฏโชค

สัมพันธภาพ – (ก) ถ้าลัคนาธิปติร่วมลัคน์มีเจ้าเรือนทุสถานร่วมด้วยหรือ  (ข) ลัคนาธิปติไม่มีกำลังอยู่ในเรือนตรีโกณหรือเรือนจตุรเกณฑร์ – (โรคะกัษฏะ – กรำทุกข์ด้วยโรค)

ผล – ร่างกายเจ้าชะตาอ่อนแอและขี้โรค


ข้อสังเกต – โชคนี้มี 2 สัมพันธภาพ คือ (1) ลัคนาธิปติร่วมลัคน์พร้อมทั้งมีเจ้าเรือนที่ 6, ที่ 8 หรือเจ้าเรือนที่ 12 ร่วมอยู่ด้วย และ (2) ลัคนาธิปติไม่มีกำลังอยู่ในเรือนตรีโกณหรือเรือนจตุรเกณฑร์

หลักทั่วไปว่า ถ้าลัคนาธิปติอยู่ในเรือนตรีโกณหรือเรือนจตุรเกณฑร์ ลัคนาธิปติได้กำลังดีมาก ที่ในโศลกว่าลัคนาธิปติไม่มีกำลังนั้นหมายถึงได้หน่วยกำลังในษัฑพละ (ษัฑพละบิณฑะ) เพียงเล็กน้อย คุณสมบัติที่ได้อยู่ในเรือนจตุรเกณฑร์หรือเรือนตรีโกณจึงหมดไป ได้พบความจริงจากการปฏิบัติว่าเจ้าเรือนที่ 12 เป็นบาปน้อยกว่าเจ้าเรือนที่ 6 และเจ้าเรือนที่ 8 ดังนั้นถ้าลัคนาธิปติร่วมกับเจ้าเรือนที่ 12 จะแสดงให้เห็นผลร้ายทางการเงินมากกว่าทางร่างกาย เจ้าชะตาที่ได้สัมพันธภาพนี้ยากจะได้สุขภาพทางร่างกาย ร่างกายจะขาดความต้านทานที่จำเป็น ดังนั้นเจ้าชะตาตกเป็นเหยื่อของโรคได้ง่าย

--------------------------------------------