Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

Mercury Retrograde 2562

 

ผลของดาวพุธพักรที่มีต่อดวงชาตา  

ดาวพุธในทางโหราศาสตร์คือดาวแห่งสติปัญญา ความคิด การตัดสินใจ การเดินทาง เอกสาร สัญญาและการสื่อสารทุกชนิด สำหรับผู้ที่มีดาวพุธโคจรปกติในพื้นดวงชาตา ในขณะที่ดาวพุธพักร ย่อมทำให้การการตัดสินใจเกิดความผิดพลาด การนัดหมายคลาดเคลื่อน การเจรจาเกิดความเข้าใจผิด การติดต่อสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆอาจจะมีความผิดพลาดคลาดเคลื่อน   ดังนั้นในช่วงระหว่างนี้ นักโหราศาสตร์จึงแนะนำไม่ให้ทำการ เจรจาหรือตกลง การลงนามในสัญญาต่างๆในเรื่องที่สำคัญๆ เพราะย่อมทำให้เกิดการผิดพลาดคลาดเคลื่อน ต้องแก้ไข ซ้ำไปซ้ำมา หรือ ไม่เป็นผลสำเร็จ จนเกิดความเสียหายตามมา  แต่สำหรับในบุคคลที่มีดาวพุธโคจรพักรในพื้นดวงชาตาอยู่แล้ว การที่ดาวพุธพักรกลับกลายเป็นให้ได้ผลประโยชน์จากความผิดพลาดของเรื่องต่างๆดังกล่าวข้างต้น

นอกจากนี้การที่ดาวพุธพักร กลับทำให้ทุกคนได้กลับมาระลึกย้อนหลัง หรือทบทวนความคิดการตัดสินใจต่างๆที่เคยทำมา แต่ล้มเหลว และนำมาเป็นบทเรียนให้กับตัวเอง จนเกิดการตกผลึกทางความคิด ซึ่งจะเอื้อประโยชน์ต่อความคิด และสติปัญญาในอนาคตข้างหน้า  

ปกติแล้ว ดาวพุธจะโคจรวิกลคติพักรประมาณ 3ครั้งต่อปี และใช้เวลาโคจรถอยหลังประมาณ 3 สัปดาห์ ต่อครั้ง ซึ่งหากเราได้มีโอกาสได้รู้ล่วงหน้าหน้าว่า ช่วงใดที่เราควรทำหรือไม่ควรทำอะไร โดยพิจารณาจากการโคจรของดาวพุธว่าโคจรปกติหรือไม่ ย่อมจะทำให้เราไม่พลาดพลั้งหรือเสียหายจากการตัดสินใจที่เราไม่แน่ใจว่าสิ่งนี้ควรทำหรือไม่ควรทำ   

ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562

ดาวพุธ เริ่มโคจรวิกลคติ”พักร” (โคจรถอยหลัง)
วันที่ 6 มีนาคม 2019 วันพุธเวลา 01:19 น
ดาวพุธ เริ่มโคจรปกติ
วันที่ 28 มีนาคม 2019 วันพฤหัสบดีเวลา 08:00 น
รวมระยะเวลาของการโคจรถอยหลังของดาวพุธ = 23 วัน

ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562

ดาวพุธ เริ่มโคจรวิกลคติ”พักร” (โคจรถอยหลัง)
วันที่ 8 กรกฎาคม 2019 วันจันทร์เวลา 06:15 น
ดาวพุธ เริ่มโคจรปกติ
วันที่ 1 สิงหาคม 2019 วันพฤหัสบดีเวลา 10:57 น
รวมระยะเวลาของการโคจรถอยหลังของดาวพุธ = 25 วัน

ครั้งที่ 3 ประจำปี 2562

ดาวพุธ เริ่มโคจรวิกลคติ”พักร” (โคจรถอยหลัง)
วันที่ 31 ตุลาคม 2019 วันพฤหัสบดีเวลา 22:42 น
ดาวพุธ เริ่มโคจรปกติ
วันที่ 21 พฤศจิกายน 2019 วันพฤหัสบดีเวลา 02:12 น
รวมระยะเวลาของการโคจรถอยหลังของดาวพุธ = 21 วัน