Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

 
zodiac icons 1038x562
 
มีคนถามมาว่าการดูดวงตามนิตยสารเรื่องราศีต่างๆนั้นคือลัคนาใช่หรือไม่
ดวงตามนิตยสารหรือตามเว็บ คือ ราศีเกิดครับ หรือเรียกว่าตำแหน่งอาทิตย์กำเนิดในดวงชาตา ไม่ใช่ลัคนา โดยใช้วันที่เราเกิดตามระบบสุริยคติมาคำนวนอาทิตย์กำเนิด บางแห่งใช้วันที่ไม่ตรงกันในแต่ละราศีเกิด ก็ขึ้นอยู่กับว่า อาจารย์ท่านนั้นใช้ระบบไหนในการคำนวนอาทิตย์กำเนิด (มีระบบสายนะ กับนิรายนะ)
แต่ลัคนานั้นมีการคำนวณ 1. ว/ด/ปี เกิด 2.เวลาเกิด 3.สถานที่เกิด ร่วมกัน 3 อย่าง ไม่ใช่เอาวันที่อย่างเดียวแบบข้างต้น สำหรับการอ่านดวงในนิตยสารก็ให้ใช้วันเกิดเราดูก็พอครับ เช่นคุณเกิด วันที่ 25 เมษายน คุณก็เป็นคนราศีเมษ(ตามราศีเกิด) แต่หากเกิดวันที่ 25 เมษายนเวลา 6 โมงเย็น (18.00น.)คุณก็เป็นคนลัคนาราศีตุลย์ (ตามลัคนาเวลาตกฟาก)
ถ้าคุณไปอ่านในนิตยสารและอ่าน ราศีเมษอย่างเดียว ก็อาจจะแม่นบ้างไม่แม่นบ้าง แต่หากคุณไปอ่าน ราศีเมษ+ราศีตุลย์ผสมกัน ก็อาจจะดูเหมือนว่าแม่นยำมากขึ้น เพราะคนเขียนดวงเค้าเขียนแบบหว่านแห คือกว้างและครอบคลุมมากในแต่ละราศี
และบังเอิญข้อความในราศีไหนตรงกับคุณคุณก็คิดว่าแม่น ดูสลับไปมาก็จะเห็นว่าตรงทั้งสองราศี ส่วนไอ้ที่ไม่ตรงคุณก็จะไม่สนใจ ซึ่งจริงๆมันคือคือ "ทฤษฎีความน่าจะเป็นเท่านั้น" แต่คนเรามักจะปิดตาข้างหนึ่งเสมอ