Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

31958791 1661022143934434 5751864166088441856 o

ทุกวันนี้ มีหมอดูประเภทหลายศาสตร์ เลขเจ็ดตัวก็เอา ราศีจักรก็เอา ตำราพรหมชาติก็เอา ฮวงจุ้ยก็เอา โป๊ยยี่ก็เอา ลายมือก็เอา ยิปซีก็เอา ถามหน่อยเถอะว่าแต่ละวิชาจริงๆต้องใช้เวลาเรียนและต้องใช้ประสบการณ์นานเท่าไหร่ แล้วที่เรียนๆมา เรียนวิชาละกี่เดือนเอง เวลาเอามาใช้ก็ปะปนมั่วกันหมด คนละศาสตร์คนละสายวิชาก็เอามาปนกันดูดวงไทยกลับเอาปีชงหรือเลข 7ตัว มาผสมปนกันอีก ดูฮวงจุ้ยก็เอา 3 สำนักมายำรวมกัน กลายเป็นหัวมังกุท้ายมังกร แล้วมันจะไปได้ผลอะไร
 
ให้ท่านสังเกตุดูนักโหราศาสตร์ที่มีชื่อเสียงแต่โบราณมา ท่านก็มักเชียวชาญก็เพียงศาสตร์เดียวเท่านั้น แต่การเรียนรู้หลายศาสตร์ก็ไม่ได้ห้าม เพียงแต่เอามาประดับความรู้บ้าง หรือยังค้นหาตัวตนของเราไม่เจอว่าชอบศาสตร์ไหน ก็ลองไปศึกษาหาความรู้ดู ถนัดอันไหนก็เอาอันนั้นอย่างเดียวพอ เอาให้มันรู้แจ้งเห็นจริงไปเลย  และเมื่อเรารู้แจ้งแทงตลอดศาสตร์ใดศาสตร์หนึ่งแล้ว ตอนนี้แหละจะศึกษาศาสตร์อื่นๆก็เข้าใจได้ไม่ยาก หรือจะพัฒนาต่อยอดไปอีกก็ย่อมได้ แต่ทั้งนี้จะเข้าใจได้ว่า ทุกศาสตร์ล้วนเป็นหนึ่งเดียวกัน เพราะโชคชาตามีความจริงแท้แค่เพียงหนึ่งเท่านั้น