Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

Jataka Parijata chapter 8 Slok 36 38

คัมภีร์ปาริชาตชาดก บทที่ ๘   การร่วมของพระเคราะห์ ๖ ดวงในราศีหรือภพเดียวกัน มี ๗ ประการ

โศลกที่ ๓๖

๑.อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ : จะเป็นนักบวชประเภทตรีถังกร ชอบอยู่ในป่าใหญ่หรือตามภูเขา ตามถ้ำ มีความมั่งคั่ง และมีบุตรภรรยา มีความผาสุก

๒.อาทิตย์ จันทร์ พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ : จะมีโรคเกี่ยวกับสมอง ปวดศรีษะเรื้อรัง สติไม่ค่อยจะปกติ บ้าๆบอๆ คุ้มร้ายคุ้มดี ชอบอยู่คนเดียว รักสันโดษ ชอบท่องเที่ยวไปตามต่างถิ่น ฯ

โศลกที่ ๓๗

๓.อาทิตย์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ : ชอบท่องเที่ยวไป อยู่ไม่เป็นที่ ฉลาดหลักแหลม เจ้าปัญญา

๔.จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ : เป็นนักบวช เช่นมุนี ฤาษี ชอบธุดงค์ไปตามสถานที่

สำคัญต่างๆในทางศาสนา ชอบบำเพ็ญบุญกุศล

๕.อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เสาร์ : จะเป็นโจร อาชญากร ชอบเป็นชู้กับภรรยาผู้อื่น พี่น้องรังเกียจและขับไล่ ไม่มีบุตร โง่เขลา ไม่มีความรู้ ถูกเนรเทศ ฯ

โศลกที่ ๓๘

๖.อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์ : ต้องเป็นลูกจ้างเขา เอาตัวไม่รอด มักเป็นโรคเกี่ยวกับปอดและโรคเกี่ยวกับจมูก เป็นที่น่ารังเกียจของผู้อื่น

๗.อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ : จะได้เป็นใหญ่ เป็นที่ปรึกษาของราชา มีความสงบ แต่ต้องเถียงกันเสมอในทางปัญญา เจ้าชะตาจะไม่มีความสุขในทางครอบครัว และจะไม่ร่ำรวยเป็นคนสมถะ ฯ

***************************