Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

Jataka Parijata chapter 8 Slok 26 35

คัมภีร์ปาริชาตชาดก บทที่ ๘   การที่มีดาวพระเคราะห์ ๕ ดวงร่วมราศีหรือภพเดียวกัน มี ๒๑ โยค

โศลกที่ ๒๖

๑.อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี : เป็นนักต่อสู้ นักรบตัวฉกาจ มีชื่อเสียงและความฉลาด เฉียบแหลมในการสั่งสอนให้ความรู้แก่ผู้อื่น

๒.อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ ศุกร์ : ซื่อสัตย์สุจริตต่อการงานและหน้าที่ มีสัจจะ เอาใจใส่ช่วยเหลือในกิจธุระของผู้อื่น แต่ไม่มีมิตรที่ดี ฯ

โศลกที่ ๒๗

๓.อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พฤหัสบดี เสาร์ : เป็นผู้ที่มีความหวัง รุ่งเรือง แต่มักผิดหวังในเรื่องรัก อกหัก ต้องพรากจากคนรัก

๔.อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ เสาร์ : อายุสั้น ต้องงอนง้อของานเขาทำ หรือเป็นลูกน้องเขา เอาตัวไม่รอด ไม่มีลูกและเมีย ฯ

โศลกที่ ๒๘

๕.อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ : เป็นบุคคลที่คอยลอบฆ่าหรือทำร้ายผู้อื่นลับหลัง เป็นบุคคลที่พ่อแม่ ญาติพี่น้องอเปหิ ไม่นับเข้าเป็นวงศ์ตระกูลเดียวกัน และเจ้าชะตาจะตาบอดหรือพิการ

๖.อาทิตย์ จันทร์ อังคาร ศุกร์ เสาร์ : เป็นบุคคลที่มีอุบายกลเม็ดแยบคายในทางการเมือง  มั่งคั่งร่ำรวย มีอำนาจมาก จะได้เป็นใหญ่ ใจทรามต่ำช้า ชอบทำชู้กับภรรยาของผู้อื่น ฯ

โศลกที่ ๒๙

๗.อาทิตย์ จันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ ; จะได้เป็นใหญ่ มั่งคั่งร่ำรวย มีเกียรติยศชื่อเสียง มีอำนาจ และสามารถปราบปรามผู้รุกรานหรือศัตรูให้ราบคาบได้โดยตัวของตัวเอง

๘.อาทิตย์ จันทร์ พุธ พฤหัสบดี เสาร์ : ยากจนข้นแค้น ขัดสนต้องขอยืมเขาใช้ หนี้สินมาก โง่เขลาเบาปัญญา คดโกงชั่วร้าย หยาบช้าดุร้ายทารุณ ฯ

โศลกที่ ๓๐

๙.อาทิตย์ จันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ : ยากจนข้นแค้น รูปร่างสูงระหง ไม่มีบุตรสืบตระกูล  ขี้โรค หรือพิการด้วยประการต่างๆ

๑๐.อาทิตย์ จันทร์ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ : จะได้คู่ครองที่ถูกใจและเป็นไปตามประเพณีนิยม เป็นคนช่างพูด ฉลาดหลักแหลมในการล่อลวงตบตาหรือเล่นกล กล้าหาญเด็ดเดี่ยว แต่มีศัตรูคอยปองร้ายตลอดเวลา ฯ

โศลกที่ ๓๑

๑๑.อาทิตย์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ : เป็นคนไม่มีความเสียใจอะไรเลย ไม่คิดถึงความหลังทุกอย่าง จะได้เป็นใหญ่หรือเป็นขุนพล มั่งคั่ง เป็นคนอยู่นิ่งไม่ได้ แต่ชอบเป็นชู้กับเมียผู้อื่น

๑๒.อาทิตย์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เสาร์ : ยากจนข้นแค้นต้องขออาหารเขากิน เอาตัวไม่รอด ใส่เสื้อผ้าเก่าขาดและสกปรก ฯ

โศลกที่ ๓๒

๑๓.อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ : มีความชำนาญเกี่ยวกับศิลป์ต่างๆ ขี้โรค สุขภาพไม่ดี  มีความชำนาญในการจับกุมและลงโทษผู้อื่น รวมทั้งทรมานด้วย

๑๔.อาทิตย์ อังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์ : เกิดในตระกูลสูง มีเกียรติมาก แต่มีวิบัติและเรื่องเดือดร้อนตลอดเวลา มักได้รับอันตราย ขี้โรค ยากจนอดอยาก ฯ

โศลกที่ ๓๓

๑๕.จันทร์ อังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ : เลวทรามต่ำช้า ต้องเป็นคนรับใช้ผู้อื่น ยากจนข้นแค้นแต่งตัวสกปรกรุงรัง โง่เขลามาก ไม่มีความรู้ ชอบโจรกรรม

๑๖.อาทิตย์ อังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ : มีชื่อเสียงและเก่งกล้าในทางแสดงการออกกำลังกายด้วยประการต่างๆสุขภาพดีและแข็งแรงมากๆ ฯ

โศลกที่ ๓๔

๑๗.อาทิตย์ พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ : ฉลาดหลักแหลม เชี่ยวชาญในคัมภีร์พระเวทต่างๆ

มีคุณธรรมสูง ชอบทำความดี เป็นที่เชื่อถือของคนทั่วไป แม้จะมีอาวุโสกว่าเจ้าชะตา

๑๘.จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ : มีคุณงามความดีปรากฏ ผาสุกสำราญ มั่งคั่งสมบูรณ์ทรัพย์ มีอำนาจมาก รอบรู้และคงแก่เรียน ฯ

โศลกที่ ๓๕

๑๙.จันทร์ พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ : จะมีเกียรติ์สูง เป็นที่สรรเสริญของคนทุกชั้นทุกถิ่น จะมีสายตาพิการ มีรูปร่างงามสง่าเยี่ยงราชา จะได้เป็นใหญ่ ฯ

หมายเหตุ

ยังไม่ได้กล่าวไว้อีก ๒ โยค และ ๒ โยค ที่ไม่ได้กล่าวไว้ ได้แก่การร่วมของพระเคราะห์

๑.จันทร์ อังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์

๒.จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เสาร์