Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

Kred Lab Navamasa 1 1400

สำหรับการพยากรณ์ดวงชาตาในแง่มุมต่าง ๆ เราสามารถที่จะวินิจฉัยรายละเอียดเชิงลึกของดวงชาตาได้จาก  "ดวงนวางศ์จักร" และชุดค่าเชิงมุมสัมพันธ์ของ ลัคนา ดาวเคราะห์ต่างๆซึ่งได้มีการระบุความสัมพันธ์เอาไว้ดังต่อไปนี้ :

(1) หากในช่วงเวลาแห่งการปฏิสนธิหรือเวลาขณะที่เจ้าชาตาถือกำเนิด โดยมีลัคนา ดาวพฤหัสบดี ดาวจันทร์และดาวอาทิตย์สถิตย์ในราศีคี่(ในราศีจักร)และนวางศ์ราศีคี่(ในนวางศ์จักร์)  จะแสดงถึงการเกิดของทารกเพศชาย ในทางกลับกัน  ดาวเคราะห์ข้างต้น สถิตย์ในราศีคู่และนวางศ์ราศีคู่  ก็จะแสดงถึงการเกิดของทารกเพศหญิง



(2) ในราศีจักร เมื่อลัคนาหรือดาวจันทร์ในราศีจักรเสวย "วรโคตรนวางศ์ "และถูกโยคเกณฑ์จากดาวเคราะห์ตั้งแต่สี่ดวงขึ้นไปหรือมากกว่านั้น(ยกเว้นดาวจันทร์)   ก็จะทำให้มี "ราชาโยค" เกิดขึ้นในดวงชาตา

หรือ ในนวางศ์จักร เมื่อลัคนาของนวางศ์จักรเสวย "วรโคตรนวางศ์ " และในราศีจักรมีดาวศุภเคราะห์สถิตย์ในเรือนที่ 2 จากดาวจันทร์และในเรือนเกณฑ์ มีดาวเคราะห์สถิตย์อยู่ แสดงถึงการประสูติของ"พระราชา"

(3) หากเจ้าเรือนที่ 7 (ราศีจักร) ไปสถิตอยู่ในนวางศ์ของดาวพุธ (เช่น นวางศ์ราศีมิถุนหรือกันย์) และได้โยคเกณฑ์จากดาวเคราะห์ดวงเดียวกัน(ในนวางศ์จักร) ภรรยาของเจ้าชาตาจะประพฤติตัวเหมือนโสเภณี

(4) จำนวนภรรยาของเจ้าชาตาจะสัมพันธ์และสอดคล้องกับจำนวนหรือลำดับของลูกนวางศ์ที่เจ้าเรือนที่ 7 ในราศีจักรสถิตย์อยู่ นอกจากนี้ในราศีจักร จำนวนภรรยายังอาจสอดคล้องกับจำนวนของดาวเคราะห์ที่มีโยคสัมพันธ์ถึงเรือนที่ 7  หรือถ้าเรือนที่ 7 หรือเจ้าเรือนที่ 7 เสวยนวางศ์พุธ หรือนวางศ์เสาร์ หรือนวางศ์อังคาร  เจ้าชาตาจะมีภรรยาเพียงคนเดียว แต่หาก อังคาร เสาร์ และ ราหู สถิตย์ในเรือนที่ 6, 8 และ 7 เรียงกันตามลำดับเจ้าชาตาจะไม่มีภรรยา หรือเจ้าชาตาจะต้องผ่านการแต่งงานหลายครั้ง แต่สุดท้ายแล้วเจ้าชาตาก็จะต้องอยู่คนเดียวในที่สุด

(5) ดาวเคราะห์ที่เข้มแข็งที่สุด หรือ (1)ดาวเคราะห์ใดใดก็ตามในนวางศ์จักรที่สถิตย์อยู่ในเรือนที่ 10 จากลัคนาในราศีจักร (2)หรือเรือนที่ 10 จากนับจากตำแหน่งจันทร์ในราศีจักร (3)หรือเรือนที่ 10 จากนับจากอาทิตย์สถิตย์อยู่ในราศีจักร ตามข้อใดข้อหนึ่ง ดาวเคราะห์ใดที่เข้มแข็งที่สุด ดาวเคราะห์ดวงนั้นจะชี้นำเจ้าชาตาไปสู่อาชีพที่มั่นคง

หากนวางศ์ของเรือนที่ 10 มีดาวอาทิตย์สถิตอยู่ เจ้าชาตาจะเป็นผู้มีอำนาจ มีตำแหน่งทางการปกครอง และมีสิทธิประโยชน์ต่างๆ 

ถ้าเป็นดาวจันทร์เจ้าชาตาจะเลี้ยงชีพด้วยการด้วยการเกษตร การค้าขาย ธุรกิจอาหารและสิ่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับน้ำเช่น หอย ไข่มุก ปลา ฯลฯ

ถ้าเป็นดาวอังคารเจ้าชาตาจะเลี้ยงชีพด้วยผ่านการกระทำรุนแรง การใช้แรงหรือใช้กำลัง เช่น ทหารตำรวจ หรือ นักกีฬา ฯลฯ

ถ้าเป็นดาวพุธเจ้าชาตาจะเลี้ยงชีพด้วยงานเขียน โดยกวีนิพนธ์หรือผ่านงานศิลปะ ฯลฯ

ถ้าเป็นดาวพฤหัสบดีเจ้าชาตาจะเลี้ยงชีพด้วยทางด้านศาสนา ครูอาจารย์ พิธีกรรม ฯลฯ

ถ้าเป็นดาวศุกร์ เจ้าชาตาจะเลี้ยงชีพด้วย อัญมณี ผู้หญิง เสื้อผ้า สิ่งสวยงาม ยานพาหนะ ฯลฯ

ถ้าเป็นดาวเสาร์เจ้าชาตาจะเลี้ยงชีพด้วยกระทำที่ชั่วร้ายหรือสิ่งผิดกฏหมาย ใช้แรงงาน หรือผลประโยชน์จากใต้ดิน เช่น น้ำมัน ถ่านหินหรือผลผลิตทางการเกษตร ฯลฯ

(6) หากดาวเจ้าเรือนที่ 10 จาก”นวางศ์จักรลัคนา” สถิตในเรือนของตัวเองในนวางศ์จักร(เป็นเกษตรในนวางศ์จักร) หรือดาวเจ้าเรือนที่ 10 นั้นได้รับโยคเกณฑ์จากดาวศุภเคราะห์ หรือสถิตย์ร่วมกับดาวศุภเคราะห์ และไม่ถูกเบียนจากดาวบาปเคราะห์ใดใดในนวางศ์จักร เจ้าชาตาจะได้ภรรยาที่ดี หน้าตางดงาม มีคุณสมบัติเพียบพร้อมและสมบูรณ์แบบในทุกๆด้าน และมีความสุขในชีวิตสมรส

(7) หากเจ้าเรือนลัคนาในนวางศ์จักร เป็นดาวศุภเคราะห์ และสถิตย์ในเรือนเกณฑ์ คือ เรือนที่ 1 ที่ 4 ที่ 7และที่ 10 ในนวางศ์จักร การแต่งงานของเจ้าชาตาจะเกิดขึ้นเร็วมาก โดยเริ่มตั้งแต่เจ้าชาตาอายุ 16 ปีขึ้นไป  และหากเจ้าเรือนลัคนาในนวางศ์จักร หรือเจ้าเรือนที่ 7 ในนวางศ์จักร มีความสัมพันธ์กับดาวบาปเคราะห์จะทำให้เจ้าชาตาไม่มีความสุขในชีวิตสมรส

(8) หากเจ้าเรือนที่ 5 หรือดาวพฤหัส หรือดาวอังคาร หรือดาวอาทิตย์ ทั้ง 3 ดวงสถิตย์ในราศีเพศชาย หรือในนวางศ์เพศชาย เจ้าชาตาจะมีบุตรมาก

(9) สำหรับการพิจารณาถึงเพศของเด็ก จะถูกบ่งชี้ในนวางศ์จักร ซึ่งนวางศ์ราศีคี่ จะบ่งบอกถึงบุตรชาย ส่วนนวางศ์ราศีคู่จะหมายถึงลูกผู้หญิง

(10) ถ้าหากดาวอังคารสถิตอยู่ในชนมราศี(ราศีที่จันทร์สถิตย์)  หรือสถิตย์ในลัคนาของนวางศ์จักร หากไม่ได้โยคของดาวพฤหัสบดี และ มีดาวจันทร์สถิย์อยู่ในราศีมิถุน หรือ ราศีกันย์ เด็กจะเสียชีวิตตั้งแต่ยังเล็ก


(11) ดาวอาทิตย์ ดาวเสาร์และดาวอังคารหากสถิตย์อยู่ในจรราศีนวางศ์  และดาวพฤหัส และดาวศุกร์ สถิตย์)อยู่ในนวางศ์ของสถิรราศี ส่วนจันทร์ และพุธ อยู่ในนวางศ์ทวิภาวะราศี เจ้าชาตาจะมีอายุ 100 ปี

(12) จันทร์เพ็ญ หากเสวยนวางศ์อาทิตย์ หรือเสวยนวางศ์จันทร์ หรือนวางศ์พฤหัส  จะบ่งบอกว่า เจ้าชาตาเป็นผู้มีบุญมาเกิด มีวาสนาบารมีสูงส่ง และมีพลังอำนาจในการขจัดอิทธิพลร้ายอื่นๆในดวงชาตาได้ทั้งหมด

(13) ดาวพฤหัสบดีสถิตย์ในเรือนที่ 10 ไม่ว่าจะเป็นราศีใดใดก็ตาม และหรือเป็นราศีธนู หรือ มีน เจ้าชาตาจะใช้ชีวิตดั่งราชา แต่หากพฤหัสสถิตย์อยู่ในเรือนคู่มิตร หรืออยู่ในนวางศ์พุธหรือนวางศ์ศุกร์  เจ้าชาตาจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับผู้ใหญ่หรือกับผู้บังคับบัญชา  ฯลฯ  แต่หากดาวพฤหัสสถิตย์ในนวางศ์ของเสาร์ แสดงถึงความต่ำต้อย ตระหนี่ ฉ้อฉล หลอกลวง และความเลวร้ายต่างๆ และผลเดียวกันนี้จะเกิดขึ้นเช่นเดียวกันหากดาวพฤหัสสถิตย์อยู่ในราศีมังกร