Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

Blind Signs

 

สำหรับเรื่องราศีที่เกี่ยวข้องกับความไม่สมประกอบของมนุษย์ เช่น พิการ ตาบอด และ หูหนวก เป็นใบ้ซึ่งโหรภารตะท่านได้ให้วิธีวินิจฉัยเอาไว้ มีดังนี้

1.ราศีตาบอดกลางวัน   

หากเจ้าชาตาเกิดกลางวันเรียกว่า”ราศีพิการกลางวัน”และมีลัคนาสถิตราศีดังต่อไปนี้ คือ ราศีเมษ, พฤษภ, และราศีสิงห์ หากมีดาวบาปเคราะห์ให้โทษ เช่น ดาวเสาร์ หรือดาวอังคาร เป็นโยค แก่ดาวอาทิตย์ หรือดาวจันทร์   เจ้าชาตาจะตาบอด

2.ราศีตาบอดกลางคืน   

หากเจ้าชาตาเกิดกลางคืนเรียกว่า”ราศีพิการกลางคืน”และมีลัคนาสถิตราศีดังต่อไปนี้ คือ ราศีเมถุน, กรกฎ, และราศีกันย์ หากมีดาวบาปเคราะห์ให้โทษ เช่น ดาวเสาร์ หรือดาวอังคาร เป็นโยค แก่ดาวอาทิตย์ หรือดาวจันทร์   เจ้าชาตาจะตาบอด

3.ราศีหูหนวก

3.1 ราศีหูหนวกเช้ามืด      หากเจ้าชาตาเกิดในช่วงเวลา 48 นาที (สันธานยกาล) ก่อนพระอาทิตย์ขึ้น และมีลัคนาสถิตราศีตุลย์ หรือ ราศีพิจิก  หากมีดาวบาปเคราะห์ให้โทษ เช่น ดาวเสาร์ หรือดาวอังคาร แก่ดาวพุธหรือลัคนา จะทำให้เจ้าชาตา หูหนวกเป็นใบ้

3.2 ราศีหูหนวกเที่ยงวัน    หากเจ้าชาตาเกิดในเวลาเที่ยงวัน และมีลัคนาสถิตราศี กรกฎ, กันย์ หากมีดาวบาปเคราะห์ให้โทษ เช่น ดาวเสาร์ หรือ ดาวอังคาร เป็นโยคแก่ลัคนา จะทำให้เจ้าชาตา หูหนวกเป็นใบ้

3.3 ราศีหูหนวกตอนเย็น    หากเจ้าชาตาเกิดในเวลาพลบค่ำภายในเวลา 48 นาที (สันธานยกาล) หลังพระอาทิตย์ตกและมีลัคนาสถิตราศี ธนู, มังกร   หากมีดาวบาปเคราะห์ให้โทษ เช่น ดาวเสาร์ หรือ ดาวอังคาร เป็นโยคแก่ลัคนา จะทำให้เจ้าชาตา หูหนวกเป็นใบ้

3.ราศีพิการ             

 

     หากเจ้าชาตามีลัคนาสถิตย์ราศีกุมภ์และเกิดในเวลารุ่งสางภายใน 48 นาที (สันธานยกาล) ก่อนพระอาทิตย์ขึ้น จะทำให้เจ้าชาตา พิการ แขน ขา หรือส่วนอื่นๆ

และหากเจ้าชาตามีลัคนาสถิตย์ราศีมีนและเกิดในเวลาพลบค่ำภายใน 48 นาที (สันธานยกาล) ก่อนพระอาทิตย์ตก จะทำให้เจ้าชาตา พิการ แขน ขา หรือส่วนอื่นๆ