Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

ป็นเทศกาลเฉลิมฉลองของชาวอินเดีย มีการเฉลิมฉลองใหญ่ในอินเดียเหนือ โดยเฉพาะอินเดียใน รัฐราชสถานและบางส่วนของอุตตรประเทศ มัธยประเทศ และคุชราต เป็นการเฉลิมฉลองวันแรกแรกของเดือนจิตรามาส ตามระบบปฏิทินปูริมันตะที่นับวันเริ่มต้นของเดือนจากวันเพ็ญเป็นหลัก มีการเฉลิมฉลองยาวนานถึง 18 วัน

วันคณเคาร บูชา  เป็นหนึ่งในเทศกาลที่มีสีสันและสำคัญที่สุดของชาวของรัฐราชสถาน และเป็นวันที่สตรีชาวฮินดูจะทำการบูชาพระแม่ เคารี  มเหสีของพระอิศวร(ศิวะ)ในช่วงเดือนมีนาคมถึงเมษายน และอีกความหมายหนึ่งก็คือการเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ผลิ การเก็บเกี่ยวและความจงรักภักดีในความรัก

 

คำว่า “คณะ”เป็นคำพ้องความหมายถึงพระอิศวรและวัวกระทิงซึ่งย่อมาจาก “เคาริ” หรือปาราวตีที่เป็นสัญลักษณ์ของ ความสุขในชีวิตสมรส  สำหรับผู้หญิงที่ยังไม่ได้แต่งงาน เธอจะอธิษฐานขอพรสำหรับการมีความสุขในชิวิตสมรส และมีสามีที่ดีในขณะที่ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว จะอธิษฐานของพรสำหรับชีวิตสมรส สุขภาพและความมีอายุยืนของสามี