Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

164653 206964

 

ฮวงจุ้ยบ้าน กระจกเงา ทำลายฮวงจุ้ย

กระจกเงาและวัสดุที่ทำจากกระจกต่าง เป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมในการประกอบตกแต่งบ้านเรือนที่พักอาศัย หรือแม้กระทั้งใช้เป็นอุปกรณ์ในการเสริมฮวงจุ้ยให้กับบ้านเรือน หากว่ากระจกเงาได้รับการจัดวางในตำแหน่งที่ถูกต้องเหมาะสม ก็จะช่วยในการเพิ่มความกว้างและขนาดของห้องได้ ได้ความรู้สึกที่ไม่อึดอัด โล่งโปร่งสบาย นอกจากนี้ก็ยังจะช่วยเพิ่งแสงในห้องให้สว่างมากขึ้น แต่ถ้าหากใช้กระจกเงาแบบไม่ถูกต้อง วางในตำแหน่งที่ผิดและไม่เหมาะสม กลับจะทำลายขนาดและการจัดวางผังของห้อง เกิดความรู้สึกที่ถูกแบ่งแยก และทำให้ถูกมองเห็นได้ง่ายจากภายนอก และก็เป็นการลายฮวงจุ้ยของบ้านอยู่อาศัย ส่งผลเสียต่อสภาพแวดล้อมที่ดีตามหลักฮวงจุ้ย  และที่แน่นอนที่สุดก็คือการส่งผลกระทบต่อโชคลาภของผู้อยู่อาศัยทุกๆคน

กระจกเงาและกระจกใส ในหลักของฮวงจุ้ยใช้แตกต่างกัน กระจกมีแบบชนิดที่ใสและแบบทึกแสงหรือบางชนิดก็เคลือบสีชาหรือสีเทาดำ มองจากข้องในเห็นข้างนอก และมองจากข้างนอกไม่เห็นข้างในแต่สำหรับกระจกเงานั้นเป็นแบบทึบแสง ทำหน้าที่สะท้องแสงอย่างเดียว กระจกสองชนิดนี้ตามหลักของฮวงจุ้ยแล้วควรจะแยกออกจากกัน ไม่คววรใช้ผสมปนเปกัน

 

การใช้กระจกเงาของฮวงจุ้ย มีข้อกำหนดวิธีใช้ค่อนข้างแน่นอน มักจะใช้สำหรับห้องน้ำ ห้องแต่งตัว ส่วนห้องรับแขกและห้องนอนควรจะใช้ด้วยความระมัดระวัง และไม่ควรติดเอาไว้ทั่วบ้านแบบตามใจฉัน โดยเฉพาะกระจกเงาที่มองเห็นตัวเองได้ทั้งบ้าน หรือติดไว้ที่ประตูห้องต่างๆล้วนเป็นลางที่ไม่ดี และโดยเฉพาะอย่างยิ่งวางไว้ในตำแหน่งที่เป็นมงคลของบ้าน นัยว่าจะสะท้อนสิ่งที่เป็นมงคลออกไป

กระจกเงาส่วมากมักติดตั้งเอาไว้เพื่อทำลายซาชี่(ชี่พิฆาต) แก้เคล็ด ป้องกันปีศาจ ผู้คนก็มักจะนิยมใช้กระจกเงาติดเอาไว้เพื่อสลายสิ่งชั่วร้ายต่างๆแต่ก็ควรระมัดระวังด้วย เพราะกระจกเงานั้นมีหลากหลายแบบ หลายชนิดการใช้งาน เช่นกระจกนูน กระจกเว้า กระจกยันต์แปดทิศ กระจกเสือคาบดาบ กระจกผิวเรียบ ฯลฯ ซึ่งกระจกเหล่านี้มีไว้สำหรับสะท้อนพลังพิฆาต และสลายพลังร้ายไม่ได้ให้นำมาแขวนเอาไว้เฉยๆ เพราะกระจกเงาทำหน้าที่สะท้อนในสิ่งที่มาจากทางตรงข้ามเป็นเส้นตรง และสะท้อนกลับออกไปเป็นเส้นตรง หรือสะท้อนออกไปแบบไร้ทิศทางการที่จะหลีกให้พ้นจากการสะท้อนของกระจกเงาก็ต้องคำนึงถึงด้วย ทางที่ดีก็ควรจะปรึกษาผู้รู้ ซินแส เพื่อที่จะจะวางตำแหน่งของกระจกให้ถูกต้องไม่ควรที่จะเลือกตำแหน่งด้วยตนเอง หากไม่มีความรู้พอ

ดังนั้นในหลักการของวิชาฮวงจุ้ย การจกเงาทำหน้าที่สะท้อนพลังร้ายให้ออกไป เมื่อเป็นเช่นนี้ก็ไม่ควรที่จะให้กระจกเงาสะท้อนตัวเราจนนานเกินไป เช่นการดูกระจกนานๆ หรืออยู่ในห้องที่ต้องถูกกระจกเงาส่องถึง หรือส่องให้เห็นของเตียง มุมเตียงนอนก็ไม่เป็นมงคล เพราะจะทำให้เรามักจะนอนไม่หลับ และมีโรคประจำตัวที่รักษาไม่หายนอกจากนี้ก็ยังห้ามวางเอาไว้ที่ ตำแหน่งเตาไฟ ประตูห้องนอน ประตูใหญ่ และที่ตั้งหิ้งพระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ

แต่หรับกิจการอื่นๆเช่น โรงแรม ตลาด ร้านค้า ห้างต่างๆ สามารถที่จะนำกระจกมาตกแต่งได้ เพื่อที่จะดึงดูดลูกค้า หรือเพื่อที่จะทำให้ร้านค้าดูโอ่งโถงกว้างขวางน่าเข้า น่าซื้อ ในกรณีนี้กระจกจะทำหน้าที่เรียกลูกค้าและเสริมฮวงจุ้ยสำหรับกิจการค้าขาย

 

FengShui Astroneemo banner 600x300