Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

LaoHu2

ฮวงจุ้ยบ้าน- สำหรับในยุคสมัยใหม่นี้ การเดินเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ สำหรับการเดินทางที่ปลอดภัย หลังวิชาฮวงจุ้ยเองก็ได้วางหลักเอาไว้ให้เป็นที่สังเกตุดังนี้

1.ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัยหรือ สำนักงานใดใดก็ตามไม่ควรมีรูปสัตว์ร้ายต่างๆเช่น เหยี่ยว เสือ สิงโต ฯลฯ เพราะไม่ว่าบ้านใดก็ตามมีรูปลักษณ์ของสัตว์ที่ดุร้ายอยู่ ก็ย่อมจะแสดงว่าต่อไปคนในบ้านนี้จะมีการเลือดตกยางออก การผ่าตัด หรืออุบัติเหตุ อย่างแน่นอน

 

FangJiao
2.  ในบ้านหรือสำนักงานก็ตาม ไม่ควรมีรูปคมมีด หรือมุมแหลมคมใดใดภายในบ้าน มีควรมีมุมแหลมของผนังห้องพุ่งชนเข้ามาหาตัวเอง ลักษณะเช่นนี้ทางฮวงจุ้ยอธิบายว่า ตนเองจะต้องประสบกับความเดือดร้อน   
3.ตำแหน่งประตูลิฟต์ ใกล้ประตูเข้าบ้านและสำนักงาน   เช่นเมื่อเปิดประตูเข้าไปแล้วพบว่าประตูลิฟต์อยู่ตรงทางขวามือ หรือประตูลิฟต์อยู่นอกประตูบ้านทางขวามือ ในหลักฮวงจุ้ยเรียกว่า “เสือขาวอ้าปาก” เช่นนี้จะทำให้ผู้อยู่อาศัยประสบแต่โชคร้าย อุบัติเหตุ ผ่าตัด และการเดินทางมักเจอแต่อุปสรรค
4.   ตำแหน่งด้านขวามือของบ้านเป็นตำแหน่งเสือขาว ไม่เคลื่อนไหว ในกรณีที่บางปีมีการก่อสร้างต่อเติมทางด้านขวามือของตัวบ้าน เช่นการตอกเสาเข็ม ทุบกำแพง ฯลฯ ในช่วงนั้นควรงดการเดินทาง ในกรณีที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ไม่ควรเดินทางไปในถิ่นของคนแปลกหน้า เช่น ต่างประเทศ เป็นต้น จะเป็นอันตราย  

PingAnFu



นอกจากนี้ในการเดินทางก็จำเป็นจะต้องมีสิ่งที่จะช่วยป้องกันตัว สลายพลังร้ายต่างๆ เช่น


1. ในรถก็ควรจะแขวนฮู้ ผ้ายันต์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆเพื่อที่จะป้องกันสิ่งชั่วร้ายที่จะมากล้ำกราย ภายในรถ เพราะเมื่อขับรถเดินทางไปก็ย่อมที่ผ่านสถานที่ต่างๆ ที่มีพลังชี่ชั่วร้ายหรือวิญญาณร้ายแฝงอยู่  วัตถุมงคลที่อยู่ภายในรถก็ย่อมที่จะช่วกปกปักษ์รักษาให้กับเราได้
2. คนที่มักเดินทางบ่อยๆ สมควรที่จะแขวนพระไว้กับตัว เจ้าแม่กวนอิมหยก พระหยก กำลไหหยก หรือ แขวนรูปพระหัตถ์พระพุทธเจ้าที่ทำด้วยหยก เพื่อเปิดทาง  เพราะหยดโดยธรรมชาติเป็นวัตถุกายสิทธิ์ ป้องกันภัยร้ายจากสิ่งที่มองไม่เห็น  และหยกก็จะสามารถทำหน้าที่รับเคราะห์แทนตัวเราได้ โดยการแตกทำลายลงไป นอกจากนี้ก็ควรที่จะแขวนน้ำเต้าเอาไว้ที่บ้าน เพื่อเสริมดวงเดินทาง ให้เกิดสวัสดิภาพ  

 

FengShui Astroneemo banner 600x300