Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***


1.3.อุชะยุคมะพละ การให้หน่วยกำลังในส่วนนี้คำนึงถึงตำแหน่งว่าดาวเคราะห์อยู่ในนวางค์และราศีใด ว่าเป็นประเภทคู่หรือคี่ โดยดาว จันทร์และดาวศุกร์จะได้รับกำลัง 15 ษัทฎิอัมศะเมื่อเสวยนวางค์คู่ หรือ อยู่ในราศีคู่ และหากดาวทั้งสองอยู่ทั้งราศีคู่และนวางค์คู่จะได้30 ษัทฎิอัมศะ เหตุผลในการให้คะแนนกำลังตามกฏนี้เพราะดาวทั้งสองเป็นเพศหญิง ย่อมแข็งแกร่งเมือได้อยู่ในตำแหน่งที่เป็นหญิง (คู่) ไม่ว่าจะในราศีหรือในดวงนวางค์  พระอาทิตย์ , ดาวอังคาร, ดาวพุธ ,ดาวพฤหัส และดาวเสาร์จะได้ 15 ษัทฎิอัมศะ เมื่อเสวยนวางค์คี่ หรืออยู่ในราศีคี่ นอกจากนี้หากดาวทั้งสองอยู่ทั้งราศีคี่และเสวยนวางค์คี่ จะได้รับ 30 ษัทฎิอัมศะ ดาวเหล่านี้เป็นมีทั้งที่เป็น
เพศชาย และเป็นกลาง ซึ่งจะเข้มแข็งในราศีคี่ หมายเหตุ-ดาวพุธและเสาร์-ในบางกรณีแบ่งประเภทเป็นดาวเคราะห์ กระเทย คือผสมทั้งชายและหญิง

ตัวอย่าง-ดาวจันทร์ในราศีมีน 1 องศา เสวยนวางศ์ราศีกรกฏ ดาวจันทร์จะได้ 15 ษัทฎิอัมศะ และอีก 15 ษัทฎิอัมศะ สำหรับนวางศ์ราศีกรกฏ รวม อุชะยุคมะพละของดาวจันทร์ คือ 30 ษัทฎิอัมศะ


1.4.เกณฑพละ การให้หน่วยกำลังในส่วนนี้พิจารณาจาก เรือนเกณฑ์ (1, 4, 7, 10 )หรือนับจากเรือนจากลัคนาเกิด    
ดาวใดๆก็ตามที่อยู่ในเกณฑ์ 1,4,7 และ 10 เรียกว่า เกณฑระ จะได้รับ 60 ษัทฎิอัมศะ
ดาวใดๆก็ตามที่อยู่ในเกณฑ์ 2,5,8 หรือ 11 เรียกว่า ปันนะปะระ จะได้รับ 30 ษัทฎิอัมศะ
ดาวใดๆก็ตามที่อยู่ในเกณฑ์ 3,6,9 หรือ 12 เรียกว่า อะโปกลิมะ จะได้รับ 15 ษัทฎิอัมศะ
เหตุผลในการให้คะแนนคือ ดาวเหล่านี้เมื่ออยู่ในเรือนจตุเกณฑ์เกณฑ์จะสามารถแสดงกำลังได้อย่างเต็มที่ และจะลดกำลังลงตามส่วน
ของเรือนที่สถิตย์