Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

ฤกษ์ผ่าคลอด

ฤกษ์ผ่าคลอด -ฤกษ์ร้ายที่ต้องหลีกเลี่ยง เพื่อไม่ให้มี”โยคร้าย”ในดวงชะตาของลูกรัก

ในการคำนวณหาฤกษ์ผ่าคลอด ด้วยศาสตร์ของโหราศาสตร์พระเวท(โหรภารตะ) จะมีวิธีกำหนดดวงชะตาด้วยวิธีพิเศษที่เรียกว่า”โยค” หรือ “โชค” ซึ่งมีทั้งโยคดีและโยคร้าย ซึ่งมีเฉพาะในโหราศาสตร์พระเวท(โหรภารตะ)เท่านั้น ส่วนโหราศาสตร์ไทย โหราศาสตร์จีน พม่า โหรฝรั่ง โหรยูเรเนียน ฯลฯ ไม่มีวิธีกำหนดดวงกำเนิดด้วยวิธีนี้เลย

ฤกษ์ผ่าคลอด ต้องระวังฤกษ์ร้าย คลอดในฤกษ์ร้าย ย่อมมีโยคร้ายให้โทษในดวงชะตาของเด็ก ซึ่งแก้ไขไม่ได้เลยตลอดชีวิต หากเกิดในฤกษ์ดี โยคดี ก็ย่อมให้คุณและความเจริญรุ่งเรืองแก่เด็กตลอดชีวิตเช่นกัน

คำว่า”โยค” ในทางโหราศาสตร์พระเวทนั้น มาจากการคำนวณตำแหน่งดวงดาวทั้ง 9 ดวง และดาวอุปเคราะห์อีก 7 ดวงผสานสัมพันธ์กับเรือนชะตาทั้ง 12 เรือน ราศีทั้ง 12 ราศี  นักษัตรอีก 27 นักษัตร รวมถึงดวงนวางศ์อีก 108 นวางศ์ ทั้งต้องดูดาวคู่มิตร-คู่ศัตรู รวมรูปแบบของโยคในดวงชะตาคือ 9*7*12*12*27*108 เป็น 26,453,952 รูปแบบ (รูปแบบ-โยค) นี่คือรูปแบบดวงชะตาแบบคร่าวๆเท่านั้น ก็ยังมากถึง  26 ล้านรูปแบบ  ซึ่งมีบันทึกรูปแบบดวงชะตาดี-ร้าย (โยคดี-โยคร้าย) ในดวงชะตามากว่า 5000 พันปีมาแล้ว ซึ่งได้พูสูจน์ความแม่ยำมาตลอด 5000 ปี ซึ่งโหราศาสตร์ระบบอื่นไม่เคยมี และได้คัดกรองเอาแต่โยคดีและโยคร้ายที่สำคัญๆออกมาได้ 300 โยค(โชค) ปรากฏอยู่ในคัมภีร์ชื่อ “ไตรศตมัญชริโยค”  ดังจะเห็นได้ว่าโหราศาสตร์พระเวทอันศักดิ์สิทธิ์ของพราหมณ์ซึ่งมีความละเอียดพิสดารและสลับซับซ้อนเป็นอย่าง ดังนั้นโหรผู้ให้ฤกษ์กำเนิดดวงชะตาของทารก จะตั้งวางฤกษ์หรือปรุงดาวฤกษ์ให้ดวงชะตาของเด็กได้รับผลดีสูงสุด ซึ่งจะมีการคำนวณสรุปไว้ให้ในตอนให้ฤกษ์ ซึ่งเรียกว่า”โยคมงคล”ในดวงชะตา  และที่สำคัญที่สุดก็คือต้องไม่ให้เด็กเกิดในฤกษ์ร้ายให้โทษ ซึ่งมีโยคร้ายในดวงชะตาที่ให้โทษรุนแรงดังต่อไปนี้  

1.   เกมทรุมโยค โยคร้ายในดวงชาตา ทำให้ยากจน อนาถา ไร้ที่พึ่ง https://bit.ly/3qkylOh

  1. สกฏโชค โยคร้ายจะลบล้างโยคดีที่ให้คุณแก่เจ้าชะตาทุกๆโยคทั้งหมดในดวงชะตาจนหมดสิ้น https://bit.ly/3O1M19j
  2. ศักติโชค – เกียจคร้าน เชื่องช้า ไม่มีทรัพย์ และไม่มีใครชอบ ,ทัณฑโชค – ขาดความสุขเพราะภรรยาและบุตร https://bit.ly/3aDGgjM
  1. ศกฏโชค – ให้ยากจน และชีวิตในบ้านไม่มีความสุข - วิหคโชค – จรจัด ทะเลาะวิวาท และเลวทราม https://bit.ly/3aECVko
  1. ศูลโชค – ให้เจ้าชะตาไม่มีทรัพย์สิน ดุร้าย กล้าหาญ และมีแผลเป็นที่เกิดจากสงคราม,ยุคโชค – ให้ยากจน สังคมรังเกียจ ไม่นับถือศาสนา และขี้เมา , โคลโชค – ให้ยากจน สกปรก โสมม ไม่มีชื่อเสียง เขลา และเกียจคร้าน https://bit.ly/39jJ1pZ
  1. นลโชค – ไม่สมประกอบ อารมณ์ร้าย และตกต่ำ https://bit.ly/3mONqVn
  1. สารปโชค – ให้เจ้าชะตาทนทุกข์จากเหตุหลายอย่าง โหดร้าย โง่ https://bit.ly/3H4xrvA
  1. ทุรโชค-จะถูกผู้อื่นดูถูกเหยียดหยาม เห็นแก่ตัวอย่างยิ่งอยู่เสมอ ชอบหลอกลวงผู้อื่น https://bit.ly/3NA4eLp
  1. ทริทรโชค-เจ้าชะตาก่อการเป็นหนี้สินมากมาย ยากจนมาก ต้องทนฟังเรื่องที่ทำให้ตัวต้องลำบาก เลวทราม ทำบาปหยาบช้า และทำสิ่งที่ผิด https://bit.ly/3O5Ay8E
  1. เทหกัษฏโชค – เจ้าชะตาไม่มีความสุขกาย ลำบากกาย ผู้ที่ทำงานด้วยมือหรือกรรมกร https://bit.ly/3QfkLX0
  1. โรคกัษฏโชค -ร่างกายเจ้าชะตาอ่อนแอและขี้โรค https://bit.ly/3Q8yFtH
  1. กริศอังคโชค-เจ้าชะตามีร่างกายซูบผอม และร่างกายกรำทุกข์เวทนา https://bit.ly/3QdOgYU
  1. ทริทราโชค-โชคทั้งนี้ให้ความยากจนอย่างน่ากลัว ไร้เงินทอง จิตใจคับแคบ, ชั่วร้าย และขัดสนทุกๆทาง https://bit.ly/3O1p0mW
  1. มูกโชค -เจ้าชะตาเป็นใบ้ https://bit.ly/3H83SJF
  1. อันธโชค – เจ้าชะตาสายตาไม่ดีในเวลากลางคืน หรือตาบอดตั้งแต่เกิด https://bit.ly/3xoc97Q
  1. ทุรมุขโชค – หน้าตาน่าเกลียด ไม่น่าดู หรือหน้าบึ้งบูดโกรธง่าย เจ้าโมโหโทโส https://bit.ly/3xvdpXP
  1. วากจาลนโชค – เจ้าชะตาพูดติดอ่าง ,วิษปรโชค– เจ้าชะตาจะถูกผู้อื่นวางยาพิษ https://bit.ly/3NDzBVh
  1. โสทรนาศโชค (โสทะระนาศะ – พี่น้องวินาศ)– เจ้าชะตาเสียพี่น้องชายหญิงเกือบทั้งหมด https://bit.ly/3Mzgqe3
  1. คฤหนาศโชค (คฤหะนาศะ – บ้านเรือนพินาศ) – เจ้าชะตาสูญเสียทรัพย์สมบัติบ้านเรือนทั้งหมด https://bit.ly/3mxke4W
  1. มาตรุนาศโชค (มาตรุนาศะ – เสียมารดา) – มารดาเจ้าชะตาอายุสั้น https://bit.ly/3NA6wtZ
  1. กปฏโชค (กะปะฏะ – มายา, ตลบตแลง) – เจ้าชะตาเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้ากล เสแสร้งแกล้งทำ มีอุบายมายา https://bit.ly/3xAZdwk
  1. มาตรุศตรูตวโชค (มาตรุศตรูตะวะ – เป็นศัตรูกับมารดา) – เจ้าชะตาเกลียดมารดา https://bit.ly/3tr4hku
  1. คุรุ-จัณฑาล โทษ "เห็นกงจักรเป็นดอกบัว" เจ้าชาตาจะเป็นคนยากจน ขาดแคลนเงินทองอยู่เสมอ แต่หากเจ้าชาตาเกิดในตระกูลมั่งคั่ง ร่ำรวย เจ้าชาตาก็จะรักษาทรัพย์เอาไว้ไม่อยู่ https://bit.ly/3H7Atir
  1. พุทธิชฑโชค-เจ้าชะตาจะเป็นคนโง่ทึบ เบาปัญญา ปัญญาอ่อน
  1. พันธนโชค-เจ้าชะตาจะถูกจองจำ ถูกกักขังในเรือนจำ
  1. วามสเฉทโชค-เจ้าชะตาจะเป็นผู้ทำลายครอบครัวและวงศ์สกุล
  1. อันธโชค-เจ้าชะตาจะตาบอดสนิทมาแต่กำเนิด
  1. มถิภรมนโชค-เจ้าชะตาจะกลายเป็นคนวิกลจริต

    หากจะคำนวณให้เต็มสูตรจริงๆ ต้องเพิ่ม ดาวการกะ(ดาวตัวแทน) อีก 7 ดวง  และเพิ่มลัคนาอีก 8 ประเภท เช่น ลัคนา Ascendant ที่เราใช้ในปัจจุบันเรียกว่า อุทัยลัคน์ และ จันทรลัคนา หรือชนมราศี เป็นลัคนาที่คำนวณจากจันทร์ แต่โหรภารตะมีลัคนาอีกหลายรูปแบบที่โหรประเทศอื่นๆไม่มี เช่น 1. ราศีลัคนา (ราศีของดวงอาทิตย์กำเนิดในดวงชะตา หรือ SunSign)2. สุริยะลัคนา(องศา ลิปดา ฟิลิปดาของอาทิตย์กำเนิดในดวงชะตา  3. การะกะลัคนา (ตำแหน่งองศาของดาวการกะหรือดาวตัวแทนทั้ง 9 ดวง)4. วรรณะลัคนา (ลัคนาที่เกี่ยวข้องกับการสังคมและสภาพแวดล้อมของเจ้าชะตา)5. ศรีลัคนา (ลัคนาที่เกี่ยวข้องกับความเจริญรุ่งเรืองและการแต่งงาน)6. อินธุลัคนา (ลัคนาที่เกี่ยวข้องกับความมั่งคั่ง ร่ำรวย)7. โหราลัคนา (ลัคนาที่เกี่ยวข้องกับความเจริญรุ่งเรืองของชีวิต)8. คะติ คนา (ลัคนาที่เกี่ยวข้องกับชื่อเสียง) นอกจากนี้ยังมีลัคนาบางตัวที่กำหนดโดยปัจจัยภายนอกดวงชะตา และใช้สำหรับการวางฤกษ์ยามมงคลต่างๆ และปรัศนศาสตร์กาลชาตา (จับยาม) คือการถามดวงชะตาหรือขอฤกษ์โดยไม่ต้องดูวันเดือนปีเกิด (1) ทิศลัคนา (ลัคนา-เรือนชะตาที่หนึ่งซึ่งกำหนดโดยเข็มทิศ)(2) ศัพทะลัคนา  (ลัคนา-เรือนชะตาที่หนึ่งซึ่งถูกกำหนดโดย "คำพูดที่ผู้ถามถาม")(3) สปรรศะลัคนา (ลัคนา-เรือนชะตาที่หนึ่งซึ่งถูกกำหนดโดยส่วนหนึ่งของร่างกายที่ผู้ถามสัมผัส)(4)นามะลัคณา (ลัคนา-เรือนชะตาที่หนึ่งซึ่งถูกกำหนดโดยอักษรตัวแรกของชื่อบุคคลที่ถาม)

หากต้องการขอฤกษ์ผ่าคลอด ด้วยโหราศาสตร์พระเวท(ภารตะ) เพื่อเสริมดวงลูก เสริมดวงพ่อแม่ และไม่ให้มีโยคร้ายในดวงชะตาของลูก สามารถคลิ๊กลิงก์นี้ https://www.astroneemo.net/index.php/12.html