Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

ท่านที่เวลาเกิดไม่แน่นอน

สำหรับท่านที่ไม่มีเวลาเกิดหรือมีเวลาเกิดที่ไม่แน่นอนก็ไม่ต้องกังวล เนื่องจากเราใช้วิธีคำนวณหาฤกษ์หรือดูดวงชาตาแบบโบราณจะไม่มีปัญหา ซึ่งในสมัยโบราณคนที่จะทราบเวลาเกิดที่แน่นอนมีน้อยมาก เพราะสมัยนั้นยังไม่มีนาฬิกาติดผนังหรือนาฬิกาข้อมือใช้เหมือนในสมัยนี้

ส่วนมากก็จะเพียงแค่ทราบว่าเกิดวันไหน ขึ้นแรมอะไร เดือนอะไร ส่วนเวลาเกิดก็รู้แค่ว่า เกิดตอนเช้า สาย บ่ายเย็น หรือ เกิดตอนพระบิณฑบาต เกิดตอนต้อนวัวเข้าคอก  เกิดตอนพระฉันเพล ฯลฯ อย่างนี้เป็นต้น

โดยโหรจะคำนวณจากองศาพระอาทิตย์ในวันที่ท่านเกิด ประกอบกับคำนวณจากองศาพระจันทร์ในฤกษ์ที่จันทร์เสวยในวันที่ท่านเกิดประกอบกัน ซึ่งวิธีนี้จะตั้งเกณฑ์คำนวณจากเวลา 07.00 น. ของวันที่ท่านเกิด ก็จะทำให้สามารถหาฤกษ์กำเนิดและลัคนากำเนิดในดวงชาตาได้เช่นกัน ซึ่งวิธีนี้เรียกว่า “การใช้ดาวอาทิตย์และชนมจันทร์เป็นลัคนา”  ซึ่งก็ให้ผลการทำนายหรือการหาฤกษ์ได้แม่นยำดุจกัน  เพราะโหรใช้วิธีนี้มาแต่โบราณมานับพันปีแล้ว

 

ท่านที่ไม่รู้ทั้งวันเดือนปีเวลาเกิด

แต่สำหรับท่านใดที่ไม่มีทั้งวันเกิด เวลาเกิด หรือแม้กระทั่งปีเกิดก็ไม่มี ทางโหราศาสตร์ภารตะนั้นก็มีวิธีคำนวณดวงชาตาอีกแบบหนึ่ง เรียกว่า “นามนักษัตร” คือใช้ชื่อตอนแรกเกิดของคนๆนั้น มาคำนวณดวงชาตาและคำนวณฤกษ์ จากดาวนักษัตรทั้ง ๒๗ นักษัตรที่สัมพันธ์กับตัวอักษรแรกของชื่อที่ตอนถือกำเนิด ซึ่งวิธีนี้ใช้กันมาหลายพันปีแล้ว  และทางอาศรมฯก็สามารถคำนวณฤกษ์โดยใช้วิธีนี้ให้ท่านได้ โดยยังคงความถูกต้องแม่นยำ เหมือนกับคนที่มีวันเกิดทั่วไป (แต่ชื่อใหม่ที่เคยเปลี่ยนนั้นใช้ไม่ได้ จำเป็นต้องเป็นชื่อที่ตั้งตอนแรกเกิด เท่านั้น