Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

ฮวงจุ้ยสำนักงาน-คุณนั่งประจันหน้ากับเจ้านายคุณหรือเปล่า

บางครั้งหลักการจัดแต่งออฟฟิตง่ายๆที่เราคุ้ยเคยกันดีในการทำงานในชีวิตประจำวันก็สามารถช่วยเราจัดการแก้ไขปัญหาในที่ทำงานบางเรื่องได้ดีทีเดียว ซึ่งนั่นก็ฮวงจุ้ยในรูปแบบหนึ่งและก็สามารถอธิบายใด้ในรูปแบบที่เป็นวิทยาศาสตร์และจิตวิทยา

บางครั้งสาเหตุของการไม่ลงรอยกับเจ้านายในที่ทำงานหรือการไม่ได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อาจจะมีสาเหตุมาจากเรื่องของฮวงจุ้ยในสำนักงานก็ได้ ลองมาดูกัน

-หากที่นั่งของคุณนั่งอยู่ตรงข้ามกับเจ้านายพอดี จุดนี้สำคัญมากที่เดียวครับ เพราะเรารู้กันดีว่าทุกคนต่างก็ต้องมีอาณาเขตเป็นคนเองในการจัดการเรื่องราวใดเรื่องราวหนึ่ง โดยเฉพาะการทำงานในสมัยนี้มีความกดดันค่อนข้างสูง จนทุกคนแทบอยากจะมีโลกส่วนตัวอีกโลกหนึ่งที่จะหลบหลีกความวุ่นวายในสถานที่ที่ทำงาน  หากว่าคุณนั่งใกล้กับเจ้านายหรือหัวหน้างานมากเกินไป โดยเฉพาะนั่งอยู่ตรงข้าม คราวนี้ก็พฤติกรรมทุกอย่างของคุณก็จะตกอยู่ภายใต้สายตาของเจ้านายหรือไม่ก็ผู้ช่วยของเจ้านาย เชื่อเถอะครับว่าร้อยละเก้าสิบมุมมองของคนอื่นที่จะมองคุณด้วยความชื่นชมนั้นมีน้อยมาก แม้ว่าคุณจะขยันมากเพียงใดก็ตามมันจะกลายเป็นเรื่องปกติธรรมดาทันที(เพราะเห็นจนเคยชินตา)ดังนั้นโอกาสที่เจ้านายจะเห็นว่าคุณมีความเหมาะสมที่เลื่อนตำแหน่งหรือเงินเดือนมันจะกลายเป็นเรื่องไม่จำเป็น และตัวคุณเองเมื่อถูกเจ้านายมองอยู่ตลอดเวลาแล้วละก็ โลกส่วนตัวของคุณก็จะถูกทำลายลง คุณจำทำงานด้วยความหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลาโดยบางครั้งคุณอาจะไม่รู้ว่าทำไมคุณทำงานผิดพลาดบ่อยเหลือเกิน

ที่ทำงานในลักษณะเช่นนี้ก็หมายความรวมถึงที่ทำงานที่มีคนเดินผ่านไปมา มีคนมองเห็นได้ชัดเจนตลอดเวลา ก็จะมีผลเช่นกัน ส่วนวิธีแก้นั้นไม่ยาก เพียงฉากกั้น หรือต้นไม้สักกระถาง อาจะต้นเล้กๆสักหลายๆกระถางวางไว้ใกล้ตัวหรือบนโตะทำงานให้คนที่กำลังมองคุณอยู่เบี่ยงเบนความสนใจไปที่ต้นไม้แทน คนอาจจะมองเห็นคุณได้แบบไม่ค่อยชัดนัก ก็ใช้ได้แล้ว  แต่ไม่จำเป็นที่คุณจะต้องหลบหลีกไปอยู่ที่กำบังจนไม่มีใครมองเห็นคุณเลย

ฮวงจุ้ยไม่ใช่เรื่องงมงายอะไร มันมีเหตุผลของมันอยู่ในตัว เพียงบางครั้งเราเข้าใจเหตุผลของมันไม่ชัดเจนเท่านั้น แต่ผลมันก็คืออันเดียวกัน

 

FengShui Astroneemo banner 600x300