Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

Baby room

 

ฮวงจุ้ยห้องนอน เตียงของเด็ก    ๆ นอกจากที่จะคำนึงถึงมุมของการจัดวางให้ถูกต้องเหมาะสมแล้ว เตียงของลูกๆยังต้องคำนึงถึงระยะห่างของเครื่องเรือนที่นำมาจัดวางไว้ภายใน และระยะห่างที่เหมาะสม เพราะหากจัดวางไม่ดีแล้วก็จะกระทบฮวงจุ้ยของลูกน้อยได้ง่าย และควรคำนึงดังนี้คือ

 

1.เตียงของเด็กๆ ไม่ควรวางใต้คานของห้อง ฮวงจุ้ยเชื่อว่าคานของห้องจะกระทบถึงศีรษะ และทำให้เด็กๆเครียดได้ง่าย และอาจจะทำให้นอนฝันร้ายหรือนอนผวา

2.การจัดวางเตียงควรระวังเรื่องของหน้าต่าง ซึ่งอาจจะมีแสงแดดส่องมาถึงเตียงนอน ฮวงจุ้ยเชื่อว่า หากแดดแรงเกินไปส่องมาถึงห้องนอนจะทำให้จิตใจว้าวุ่น สับสน

3.ตำแหน่งของเตียงไม่ควรวางชิดขอบระเบียง หรือชิดประตูหน้าต่าง

4.ตำแหน่งเตียงไม่ควรวางชิดผนังห้องที่ติดกับห้องน้ำ

5.ถ้าหากมีเด็กสองคนอยู่ในห้องเดียวกัน เตียงของพวกเขาควรวางในตำแหน่งที่อยู่ในทิศทางเดียวกัน ไม่วางขวางกัน เพราะจะทำให้เด็กสองคนเกิดความแบ่งแยก แตกต่าง และจะไม่ถูกกัน

6.ตำแหน่งของเตียงไม่วางในจุดที่ห้องด้านล่างตรงกับเตาไฟ หรือตรงกับโถชักโครก ลักษณะเช่นนี้จะทำให้ลูกๆ จะป่วยเป็นโรคผิวหนัง และอารมณ์ร้อนวุ่นวาย

7.ตำแหน่งของเตียงไม่ควรจะวางอยู่ใต้หิ้งพระ หรือหิ้งบูชาบรรพบุรุษ

 

FengShui Astroneemo banner 600x300