Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

DaMenFengShui12

ฮวงจุ้ยบ้าน

1.มองจากประตูใหญ่หน้าบ้าน มองเห็นกระจกเงา

หากบ้านที่มีกระจกติดตั้งอยู่ที่หน้าประตูใหญ่ ชาวจีนเชื่อว่าจะเป็นการสกัดกั้นโชคลาภ นัยว่าหากเทพเจ้าแห่งโชคลาภผ่านมาที่หน้าบ้านเมื่อพบกระจกเงา ท่านก็จะผละหนีไป การแก้ไขในเรื่องนี้ง่ายมาก เพียงแต่ย้ายตำแหน่งของกระจกเงาก็ใช้ได้แล้ว

 

 DaMenFengShui13

2.มองจากประตูใหญ่มองเห็นเตาไฟ

อีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญก็คือการจัดวางตำแหน่งเตาไฟที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะมองเห็นได้ง่ายจากหน้าบ้าน หรือมองผ่านประตูใหญ่ หลักของฮวงจุ้ยถือว่าเตาไฟเป็นตำแหน่งขุมทรัพย์ของบ้านอย่างหนึ่ง เช่า เตาแก๊ส เตาไฟฟ้าฟ้า หรือแม้แต่ เตาไมโครเวฟ ก็นับด้วยเช่นกัน ในลักษณะเช่นนี้ถือว่า จะทำให้ทรัพย์สินถูกใช้จ่ายหมดสิ้นไปได้ง่าย และจะเก็บเงินไม่อยู่ การแก้ไขก็คือโดยการจัดตำแหน่งใหม่ให้เหมาะสม มิดชิด หรืออาจะทำฉากกั้น ฉากบังตา ก็จะช่วยแก้ไขได้

3.มองจากประตูใหญ่เห็นหัวก๊อกน้ำ หันออกมาด้านนอก

ซึ่งในกรณีนี้ ฮวงจุ้ยถือว่าน้ำคือทรัพย์สิน เงินทอง และหากเรามองเห็นก๊อกน้ำ จากภายนอกของบ้านก็ถือว่าไม่เป็นมงคล และถ้าหากหัวก๊อกน้ำหันออกมาด้านนอกแล้วละก็ ความหมายก็คือการทำลายทรัพย์สิน หรือเงินทองไหลออกอยู่ตลอดเวลา

4.มองจากประตูใหญ่มองเห็น บันได

การพบเห็นบันไดจากภายนอกบ้าน หรือมองจากประตูใหญ่เข้าไป ลักษณะเช่นนี้ก็คือการ ไหลออกซึ่งทรัพย์สินเงินทอง และหากเปิดประตูใหญ่เข้าไปมองเห็นลิฟต์ ลักษณะก็เรียกว่า ถนนพุ่งชน เหมือนกันกับทางสามแพร่ง ลักษณะเช่นนี้พบเห็นตามคอนโดต่างๆ การแก้ไขทำได้ยาก แต่บางท่านแนะนำว่าให้ใช้ ที่พักเท้าทางสีแดงวางกั้นเอาไว้จะช่วยลดความร้ายลงไปได้บ้าง

DaMenFengShui1

 

FengShui Astroneemo banner 600x300