Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

พระใน จ.สกลนคร เผยภาพถ่ายประหลาด ติดพญานาค 2 ตัว ขณะที่เดินทางไปสักการะศพหลวงปู่คำคะนิง ด้านผู้ว่าฯ เตรียมจัดงานบูชาพญานาค
วันนี้ (4 เมษายน) มีรายงานว่า พระมหาคาวีญาณสาโร เจ้าอาวาสวัดสะพานคำ จ.สกลนคร ผู้ค้นคว้าเรื่องพญานาค มานานกว่า 20 ปี ได้พบเหตุประหลาดเมื่อ 1 ปีก่อน หลังจากที่พระมหาคาวีญาณสาโร ไปสักการะศพหลวงปู่คำคะนิง จุลมณี ณ วัดถ้ำคูหาสวรรค์ ต.โขงเจียม อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี แล้วสามารถถ่ายภาพพญานาค 2 ตัวเอาไว้ได้ สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก โดยพระมหาคาวีญาณสาโร กล่าวว่า เรื่องนี้สามารถวิจารณ์กันได้โดยทั่วไป แต่ขอให้ประชาชนและนักวิชาการให้ความเห็นในเชิงให้ความรู้ด้วย
ด้าน ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร กล่าวว่า จะมีการจัดพิธีบูชาพญานาค หรือนาคบูชา ที่ อ.หนองหาร จ.สกลนคร ในวันที่ 11 เมษายน 2555 เวลา 15.15 น. เนื่องจากเป็นฤกษ์ดี เพราะเป็นวันพุธ แรม 5 ค่ำ เดือน 5 ปีมะโรง ซึ่งจะมีเชิญพราหมณ์มาทำพิธีบวงสรวง และมีการฟ้อนรำ ทำเป็นพิธีใหญ่