Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

 
 

การซื้ออาคารเก่ามารีโนเวท ตามหลักฮวงจุ้ย ต้องคำนึงถึง ดวงชะตาของเจ้าของใหม่ ว่าดวงถูกโฉลกกับที่นี้หรือไม่ และก็ต้องดูว่าทำเลใหม่นี้ถูกโฉลกกับธุรกิจที่จะทำหรือไม่ อีกทั้งต้องดูประวัติเดิม เจ้าของเดิม ว่าทำธุรกิจอะไร เคยเจริญรุ่งเรืองมาก่อนหรือไม่ และมีเคยมีปัญหาอะไร (ถ้าตรวจสอบได้)

สำหรับกรณีที่ตรวจสอบไม่ได้ อาจารย์ก็จะใช้วิชาสอบย้อนพลังชี่ไปในอดีต (ตามหลักคัมภีร์อี้จิง10 ทิศทาง 十方) เพื่อตรวจสอบประวัติความเป็นมา ซึ่งหลักวิชานี้ สามารถทำได้จริง และพิสูจน์ได้จริง หลายรายที่อาจารย์เคยบอกว่าที่ดินแปลงนี้เคยเป็นบ่อน้ำมาก่อน เพราะมีพลังชี่ของน้ำไหลเวียนอยู่ในอดีต แต่ปรากฏว่าหาไม่เจอ

บางรายอาจารย์ก็ต้องเสาะหาคนเก่าแก่ในพื้นที่มายืนยัน และก็พิสูจน์ได้ว่าจริง บางรายล่าสุดไปเลือกซื้อที่ดินอาจารย์บอกว่าเป็นสระน้ำมาก่อน ลูกศิษย์ก็เลยลังเลใจ แล้วก็เข้า Google Map ดูปรากฏว่าที่ดินแปลงนั้นใน Google Map ยังเป็นน้ำอยู่เลย เพราะ Google Map ยังไม่ Update

ปกติอาจารย์ดูฮวงจุ้ยจะไม่ใช้ Google Map เลย เพราะครูอาจารย์ซินแสสมัยโบราณ ใช้เพียงวิชาฮวงจุ้ยและการคำนวนตำแหน่งดวงดาว ดูรูปลักษณ์ของภูมิประเทศ ก็สามารถบอกได้ว่า ข้างหน้า มีอะไรอยู่

หมายเหตุ-หลักคัมภีร์อี้จิง10 ทิศทางคือ (十方) 1. ฟ้า、2.ดิน、3.ทิศตะวันออก、4.ทิศใต้、5.西ทิศตะวันตก、6.ทิศเหนือ、7.การเกิด、8.การดับ、9.过去อดีต、10อนาคต

เพราะหลักการฮวงจุ้ยมีหลักการอยู่ 3 อย่าง คือ 1.象 เชี่ยง พิจารณาลักษณะรูปลักษณ์ รูปทรง หรือภูมิประเทศ 2. 數 ซู่ คือใช้วิชาการคำนวณทิศทาง ตำแหน่ง องศา และการเดินดาว 3. 理 หลี่ คือ ทฤษฎี เมื่อนำข้อ1-2 มาประกอบกันแล้วก็นำทฤษฎีที่เหมาะสมมาพิจารณาตัดสินเป็นขั้นสุดท้าย ตัวอย่างเช่น รูปทรงภูเข้าเป็นแบบไหนก็จะสะท้อนสิ่งที่อยู่ใกล้ๆออกมา ดูภูเขาลูกนี้เป็นธาตุน้ำ ด้านหลังต้องมีแหล่งน้ำอยู่ หรือดูรูปลักษณ์บางอย่างก็บอกว่าได้ว่า หลังภูเขาลูกนี้มีเมืองอยู่ แล้วก็ ต้องขึ้นเขาลงห้วย เดินไปนับร้อยๆลี้ เพื่อพิสูจน์ความจริง และก็เป็นจริงตามนั้น

 
 
 
 
 
 
 
 
 


ซินแส ณภัทร ศรีจักรนารท 福安居士