Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

ฤกษ์ออกรถ**ได้ผลตอบรับดีมาตลอดนับสิบปี ว่านำฤกษ์ไปใช้แล้วได้ผลดีจริง และกลับมาขอฤกษ์อื่นๆอีกหลายครั้ง**

Auspicious time Buy New vehicle

บริการดูฤกษ์มงคล ฤกษ์ออกรถ ปี 2567 (รถใหม่และรถมือสอง)  *****ได้รับความนิยมสูงสุด

ฤกษ์ชั้นสูงคำนวนละเอียดเป็นนาที จาก วัน เดือน ปี เกิด เวลาเกิด โดยเฉพาะบุคคล

ค่าบูชาครู ๖๒๙ บาท โดย อาจารย์ณภัทร ศรีจักรนารท (Astro Neemo)

***เมนูลัด กรอกแบบฟอร์มขอฤกษ์ออกรถ คลิ๊กแบบฟอร์มด้านล่างนี้...

ในปัจจุบันการใช้รถแทบจะเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่ 5 ของคนยุคใหม่ก็ว่าได้ แต่การใช้ฤกษ์ยามกันนั้น มีน้อยกันมากแทบจะเรียกว่ามักจะใช้ฤกษ์สะดวกกันเป็นหลัก ส่วนผลที่ตามๆกันมาก็คืออุบัติเหตุ การบาดเจ็บล้มตาย การเฉี่ยวชน การสูญหาย และการผ่อนต่อไปไม่ไหว ซึ่งหากเราเชื่อโบราณบ้างก็คงจะไม่เสียหายกันมากมายขนาดนี้

ฤกษ์ออกรถ-ในการออกรถโดยใช้หลักโหราศาสตร์ที่สมพงษ์กับดวงชาตากำเนิดของเจ้าของรถ สามารถเป็นหลักประกันความปลอดภัยได้มากที่สุด และน่าเชื่อถือมากที่สุด และสามารถปกป้องคุ้มครองรถ ผู้ขับขึ่ ผู้โดยสาร ตลอดการเดินทางไม่ว่าจะไปที่ไหนๆ แห่งใดๆก็ตาม และยังทำให้เกิดโชคเกิดลาภ เป็นศิริมงคลให้กับผู้ขับขี่ ลบล้างอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงที่อาจจะเกิดขึ้นได้

ผมเห็นมามาก คนเราเวลาจะออกรถแล้ว ใจมันรุ่มร้อน จะออกวันนั้นวันนี้ให้ได้ พอผมให้ฤกษ์ช้าไปก็ชิงไปออกรถมาก่อน เมื่อผลเสียเกิดขึ้นก็ค่อยมาหาผมร้องให้ช่วยแก้ไข ผมก็บอกว่า คงช่วยเหลืออะไรไม่ได้ มันเกิดขึ้นมาแล้ว ดวงรถก็เหมือนดวงคนนั่นแหละคุณไปรับเอามาเป็นเจ้าของแล้ว แบบไม่ดูฤกษ์ยาม จะดีจะชั่วก็ต้องว่ากันไป

เพราะเวลาที่ออกรถนั่นแหละเป็นฤกษ์ยามที่สำคัญมาก เหมือนเด็กเกิดใหม่ มีชิวิตจิตวิญญาณเหมือนกัน หากใครไม่เชื่อก็ลองเอาเวลาที่ออกรถ ไปหาหมอดูที่ไหนก็ตามแล้วผูกดวงออกมา ก็มักจะบอกได้ว่า จังหวะชีวิตของ(รถ) นี้เป็นไปอย่างไร จะดีจะชั่วหรือเกื้อหนุนดวงเราอย่างไรบ้าง

“รถ”ในทรรศนะโหราศาสตร์ก็คือเรือนชาตา ที่ 4 ซึ่งก็หมายถึง บ้านหลังที่ สองเหมือนกัน หากเราได้ฤกษ์ยามงามดีในการออกรถแล้ว อย่างน้อยมันก็น่าจะเป็นบ้านที่ให้ความสุขและอบอุ่นแก่เราได้เหมือนกัน หากไม่เข้าใจเรื่องฤกษ์

***หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและความหมายเกี่ยวกับการดูฤกษ์ อ่าน "กฎเกณฑ์การให้ฤกษ์" คลิ๊กที่นี่..

 

ภาพปาฎิหาริย์ของอาจารย์

 


การหาฤกษ์ออกรถให้ถูกต้องตามหลักโหราศาสตร์นั้น จำเป็นจะต้องคำนวนฤกษ์มาจากดวงเจ้าของรถเท่านั้น แล้วหาวันดี และวันสมพงษ์กับดวงเจ้าของรถให้สัมพันธ์กัน จึงจะถือว่าเป็นมงคล สามารถแก้ไขดวงชาตาและส่งเสริมดวงเจ้าของรถได้ โดยเฉพาะคนที่มีพื้นดวงเป็นดวงอุบัติเหตุอยู่แล้ว การหาฤกษ์มงคลที่สมพงษ์กับดวงชาตา จะสามารถแก้ไขพื้นดวง และบรรเทาผลร้ายในดวงชาตาให้ลดทอนลงได้ และช่วยส่งเสริมโชคลาภ การทำมาหากิน และปัดเป่าอุปสรรค ฯลฯ
ฤกษ์ยามที่ถูกต้องจึงไม่ใช่ดูจากปฎิทินแล้วบอกว่าเป็นวันดี วันธงไชย ฯลฯ แล้วยึดเอาตามนั้น วันดีตามปฎิทินก็อาจจะเป็นวันร้ายของเราก็เป็นได้

โดยปกติในหลักครูโหรนั้นท่านได้กำหนดฤกษ์ออกรถไว้อย่างเคร่งครัด มีหลายกฏเกณฑ์ รวมถึงต้องใช้หลักเกณฑ์อื่นๆมาประกอบอีกครั้งหนึ่งด้วย ซึ่งผมไม่แนะนำให้ใช้ฤกษ์ที่คิดเอาเองว่าดี เช่น ต้องเป็นวันพฤหัสบ้าง ต้องเป็นวันที่ 9 บ้าง ฯลฯ หรือต้องเป็นวันเกิดตัวเองบ้าง ซึ่งสิ่งเหล่านี้มิใช่ฤกษ์ที่ถูกต้องในระบบโหราศาสตร์ เป็นเพียงความเชื่อเท่านั้น ฤกษ์ในระบบโหราศาสตร์มิใช่เรื่องงมงายแต่อย่างใด แต่กลับช่วยให้คนเราสามารถแก้ไขหรือขจัดความยุ่งยากๆต่างๆ ที่เกิดจากอิทธิพลหรือพลังงานที่ส่งมาจากฟากฟ้า และทำให้อิทธิพลนั้นเป็นกลาง สมพงษ์และสอดคล้องกับกระแสพลังชีวิตหรือดวงชาตาของเราเอง

ดังนั้นหากเราจะใช้ฤกษ์ที่ใช้ทั่วไปดาษดื่นตามปฎิทินแขวนผนัง ว่าวันนี้เป็นวันดี เป็นฤกษ์ดี เป็นวันอธิบดี วันธงไชย ฯลฯ อะไรต่างๆนั้น ถือว่าวันที่ดีเหล่านั้นก็ไม่ได้ดีตลอดไปทั้งวัน บางวันก็มีเพียงไม่กี่ชั่วโมง ที่ว่าดีหรือถูกต้องตามระบบฤกษ์ยาม หรือในปฎิทินบอกว่าวันนี้ไม่ดีเป็นวันโลกาวินาส วันขลุบ วันร้ายๆ ต่างๆ ความเป็นจริงก็ไม่ได้ร้ายตลอดไปทั้งว้นเช่นเดียวกัน ซึ่งฤกษ์แบบนี้เราเรียกว่าฤกษ์บน

แต่ที่แน่ๆแล้ววันดีเหล่านั้นที่เราเชื่อว่าดี แต่หากไม่สมพงษ์กับดวงชาตากำเนิดของเรา ซึ่งเรียกว่าฤกษ์ล่าง ก็อาจจะกลับกลายเป็นฤกษ์ร้ายได้เลยทันที ทำให้ปัจจุบันนี้คนไม่เข้าใจเรื่องฤกษ์ยามกัน พอว่าออกรถวันดีเป็นวันธงไชยแล้ว ทำไม่รถจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาได้บ่อยๆ ฤกษ์เป็นสิ่งที่เชื่อไม่ได้จริงหรือ ความจริงไม่ใช่อย่างนั้น เหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะเราใช้ฤกษ์กันไม่เป็น ไม่สอบทานดวงฤกษ์ที่ต้องสมพงษ์กับดวงชาตากำเนิดของเราเสียก่อน วันฤกษ์ดีก็เลยกลับกลายเป็นฤกษ์ร้ายไปเลยทันที

ความจริงเรื่องฤกษ์ออกรถ ที่ถูกต้องตามหลักโหรฯ จะมีคุณประโยชน์ดังนี้
1.สามารถก่อให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง ตามที่เราปรารถนา(ตามกำลังของฤกษ์ในขณะนั้นๆ)
2.สามารถแก้ไขดวงชาตาเดิมของเจ้าของ จากร้ายกลายเป็นดีได้ (ตามกำลังของฤกษ์ในขณะนั้นๆ)

3.สามารถที่จะบรรเทาและสลายผลร้ายต่างๆ ที่อาจจะจะเกิดขึ้นมาในอนาคตจากหนักเป็นเบา หรือจากเบาเป็นไม่มี (ตามกำลังของฤกษ์ในขณะนั้นๆ)
ดังนั้นหัวใจของฤกษ์ยามที่ถูกต้องก็คือ การใช้ฤกษ์บนและฤกษ์ล่างให้สัมพันธ์กัน เพื่อให้เกิดศุภอิทธิพล เป็นศุภผลแก่เจ้าการ หรือเจ้าของงานที่จะกระทำการโดยฤกษ์นั้นๆ

หมายเหตุ 1)หากสงสัยว่าวิชาโหรฯมีการคำนวนดวงชาตาของฤกษ์ยามที่ละเอียดซับซ้อนและแตกต่างจากวิชาอื่นๆอย่างไร กรุณาอ่านบทความ โหราวิทยา บทที่ 4 การคำนวนกำลังดาวเคาระห์และเรือนชาตาโดยคลิ๊ก โหราวิทยาบทที่ 4 การคำนวณกำลังดาวเคราะห์และเรือนชาตา

หมายเหตุ 2) หากท่านเข้าใจว่าวิชาโหรฯเป็นวิชาที่งมงายไร้เหตุผล ไม่เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่มีหลักการ ขอให้ท่านเข้าไปศึกษา วิชาการคำนวณดวงชาตาของโหรฯเสียก่อน โดยคลิ๊ก การคำนวณดวงพิชัยสงคราม,คัมภีร์สุริยยาตร์และมานัตต์

line add astroneemo

 

 

01 Our Service

 

 

 

 

ฤกษ์ดีที่ให้ผลดีได้สมบูรณ์ที่สุด ตามหลักโหราศาสตร์ที่ถูกต้อง คืออะไร

1.ฤกษ์ดี ที่ให้ผลดีสมบูรณ์สูงสุดตามหลักโหราศาสตร์ คือวันดีและเวลาดีของฤกษ์บนฟ้า (ฤกษ์นภดล-ฤกษ์บน) ที่ต้องสมพงศ์กับดวงชะตาของคนๆหนึ่ง (ฤกษ์ภูมิดล-ฤกษ์ล่าง) ซึ่งจะต้อง คำนวนจาก วันเดือนปีเกิด เวลาเกิดและจังหวัดที่เกิด ของเจ้าของดวงชะตาโดยเฉพาะ และต้องสมพงศ์กับงานมงคล ประเภทชนิดงานที่จะทำโดยเฉพาะของแต่ละบุคคล เช่น งานแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขา ฯลฯ ดังนั้นการหาฤกษ์จะแตกต่างกันเฉพาะงานที่กำหนดเท่านั้น จะไม่นำมาใช้ปะปนกัน

2.ฤกษ์ดีไม่ใช่จะตลอดทั้งวัน แต่จะมีช่วงเวลาสั้นๆประมาณ 30 -60 นาที เท่านั้น ดังนั้นการคำนวนฤกษ์ฤกษ์บนและฤกษ์ล่าง(ดวงชะตา) ต้องสมพงศ์กัน ดังนั้นฤกษ์ดีสำหรับคนๆหนึ่งอาจจะเป็นฤกษ์ร้ายของอีกคนหนึ่งก็ได้ ดังนั้นฤกษ์ที่สมพงศ์กับดวงชะตาเฉพาะบุคคลชนิดนี้จะหาฤกษ์ได้ยากเดือนหนึ่งๆอาจจะมีเพียง 3-5 วัน และมีช่วงเวลาสั้นๆ เป็นช่วงๆ เท่านั้น

3.ฤกษ์ตามปฏิทิน ฤกษ์ดีตามปฏิทินฤกษ์ต่างๆจึงไม่สามารถคำนวนได้ เพราะเป็นการคำนวนฤกษ์จากฤกษ์บนคือฤกษ์ฟ้าอย่างเดียว ไม่ได้นำดวงชะตาของบุคคลมาคำนวนร่วมด้วย ฤกษ์แบบนี้จึงไม่ได้ผลเต็มร้อย หรือไม่ได้ผลเลย บางทีอาจจะเป็นฤกษ์ร้ายไปเลยก็ได้ เพราะปฏิทินฤกษ์ต่างๆ หากนำมาหลายๆเจ้ามาเปรียบเทียบกันก็จะเห็นว่าวันดีวันร้ายแต่ละเจ้าก็ไม่ค่อยจะตรงกัน หรือขัดกันเลยก็มี แล้วเราจะเชื่อเจ้าไหนดี

4.ทำไมจึงต้องใช้เวลาของจังหวัดที่เกิด เพราะเวลาท้องถิ่นแต่ละจังหวัดแตกต่างกันมาก เช่น คนเกิด วัน เดือ นปี เดียวกัน เวลาเดียวกัน เช่น เวลา 8.00 น. แต่คนหนึ่งเกิดที่จังหวัดอุบลราชธานี เวลา 08.00 น. แต่อีกคนหนึ่งเกิดที่กรุงเทพเวลา 08.00 น.เวลาเกิดเหมือนกัน แต่เวลาท้องถิ่นของ กทม กับ อุบลฯ แตกต่างกัน -18 นาที (คำนวนจาก Lat-Long) ดังนั้นคนที่เกิด กทม เวลาเกิดจริงตามเวลาท้องถิ่น (local mean time) คือเกิดเวลา 07.42 น. ไม่ใช่ 08.00 น. ดังนั้นคนที่เกิดกรุงเทพฯโหรจึงต้องนำเวลา 07.42 น. มาคำนวนดวงชะตา

5.ฤกษ์ตามอินเตอร์เน็ต อันนี้เป็นอันตรายอย่างยิ่ง เพราะเราไม่รู้ว่าใช้ศาสตร์ไหนวิชาไหนมาคำนวน ส่วนมากจะบอกแค่วันที่ บางที่ก็บอกเวลาด้วย แต่ไม่คำนวนดวงชะตาของเราไปร่วมคำนวนด้วย ดังนั้นจึงไม่ได้ได้ผล และอาจจะกลายเป็นฤกษ์ร้ายเสียอีก

 

ฤกษ์ออกรถ--ฤกษ์ยามคือสิ่งที่ บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ระหว่างพลังงานสนามแม่เหล็กโลก พลังงานสนามแม่เหล็กของจักรวาล และพลังงานสนามแม่เหล็กเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล "ฤกษ์ยามที่ดีและถูกต้อง"เท่านั้นจึงจะสามารถแก้ไขอุปสรรคต่างๆที่เข้ามาในในชีวิตและพื้นดวงชาตาเดิมได้ โดยจะต้องคำนวนความสัมพันธ์ระหว่าง ฟ้า-ดิน-คน ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพราะฉะนั้นฤกษ์ยามที่คำนวนความสัมพันธ์ของพื้นดวงเดิมของเจ้าการเท่านั้น จึงจะทำได้


ส่วนฤกษ์ยามตามปฎิทินฤกษ์ยามต่างๆ ที่บอกว่าเป็นวันดีฤกษ์ดีนั้น (ฤกษ์โหล) นั้น ไม่อาจจะมาทดแทนได้ วันดีก็ไม่ใช่ว่าจะดีทั้งวัน และวันดีฤกษ์ดีของวันนั้น ก็อาจจะไม่สมพงษ์กับดวงชาตาของผู้ใช้ฤกษ์ จนกลับกลายเป็นฤกษ์ร้ายให้โทษก็เป็นได้  ดังนั้นฤกษ์ยามที่ถูกต้องจะต้องเป็นฤกษ์ที่ดีและสมพงษ์กับดวงชาตาเฉพาะบุคคลเท่านั้น เพราะต้องใช้ผู้รู้ทางวิชาโหราศาสตร์เท่านั้นจึงจะหาความสัมพันธ์ของดวงชาตา(ภูมิดล)และฤกษ์ยามจากท้องฟ้า(นภดล)ได้ ที่ดีเป็นมงคลได้


ตัวอย่างเช่น หากมีคนมาบอกว่าวันนี้จะมีพายุใหญ่ จงอย่านำเรือออกทะเล หากมีคนเชื่อไม่นำเรือออกทะเลในวันนั้นก็ต้องพบกับอุปสรรคและลมมรสุมต่างๆ นาๆ ดีไม่ดีเรืออาจอัปปางเอาได้ แต่หากมีคนเชื่อไม่ออกเรือในวันนั้นก็จะพบกับความสวัสดีอยู่รอดปลอดภัย ไม่มีปัญหาใดใดเกิดขึ้น ฤกษ์ยามก็เป็นอย่างนี้ หากมีคนเชื่อและปฎิบัติตามอย่างน้อยเขาก็จะไม่พบกับความวิบัติร้ายแรง หรือไม่ก็บรรเทาผลร้ายที่จะเกิดมีขึ้นในชีวิตได้ไม่มากก็น้อย

 814sMVvZPtL. SX425

โหราศาสตร์ภารตะ หรือโหราศาสตร์จากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ หรือเรียกว่าโหราศาสตร์พระเวท -Vedic Astrology เป็นวิชาดาราศาสตร์-โหราศาสตร์ที่เก่าแก่ที่สุดวิชาหนึ่งของโลก มีประวัติย้อนหลังไปถึง 8,300 ปี 3,000 ปีก่อนคริสตกาล หรือ ประมาณ 10,000 ปี มาแล้ว  (8300 B.C.- 3000 B.C.) โดยในระยะเวลาดังกล่าว วิชานี้ได้รับการค้นคว้าและพัฒนามาอย่างต่อเนื่องมาพร้อมๆ กับคัมภีร์พระเวท ของพราหมณ์ โดยมหาฤาษีหรือมหามุนีที่เป็นบูรพาจารย์ของพราหมณ์ในยุคบรรพกาล ที่รจนาคัมภีร์พระเวท (สัปตยุคฤาษี) จำนวน 18 องค์คือ มหาฤาษีสูรยา มหาฤาษีปิตมาส มหาฤาษีวยาสะ  มหาฤาษีวสิษฐะ  มหาฤาษีอตรี  มหาฤาษีปราสาระ มหาฤาษีกาษยาปะ มหาฤาษีลิษะ มหาฤาษีชาวาล มหาฤาษียาวนะ มหาฤาษีภฤคุ มหาฤาษีสูรยา และมหาฤาษีศอุนาคา เป็นต้น

วิชาโหรฯแห่งดินแดนภารตะ(อินเดีย) ตั้งแต่โบราณถึงปัจจุบันมีชื่อเรียกอีกหลายชื่อเช่นโหราศาสตร์ฮินดู (Hindu Astrology) โหราศาสตร์พระเวท (Vedic Astrology) โชฺยติษ ศาสตร์ (Jyotish shastra)เป็นวิชาที่ว่าด้วย กาลเวลา การโคจรของดาวเคราะห์ และปรากฏกาณ์ทางดาราศาสตร์  ที่ส่งพลังรังสีที่มีอิทธิพลต่อชีวิตของมนุษย์ ทั้งในด้านชาตาชีวิต สุขภาพ ความสามารถ ความนึกคิด อารมณ์ต่างๆ ล้วนแต่ได้รับอิทธิพลจากพลัง รังสีดี-ร้ายของจักรวาลและเป็นวิชาหนึ่งในวิชาหลักสมัยโบราณที่นักบริหาร นักการทหาร และนักปกครอง จะต้องเรียนรู้และเป็นแม่แบบของวิชา โหราศาสตร์ระบบนิรายนะในวัฒนธรรมอื่นๆทั่วโลก และเป็นบรมครูของโหราศาสตร์ไทย และโหราศาสตร์ลังกา พม่า ลาว เขมร มอญ อินโด ธิเบต ฯลฯและแม้แต่โหราศาสตร์จีนก็ได้รับอิทธิพลจากโหราศาสตร์ภารตะเป็นอย่างมากผ่านทางพุทธศาสนามหายานที่แพร่เข้าไปในประเทศจีน เมื่อกว่า 2,000 ปีมาแล้ว ซึ่งศาสตร์เหล่านี้ เป็นศาสตร์ชั้นสูงที่มีการคำนวณ ยุ่งยากสลับซับซ้อนและละเอียดเป็นอย่างมากเพื่อใช้สำหรับทำนาย เหตุการณ์บ้านเมือง ทำนายฝนฟ้า ฤดูกาลทำนายชาตาชีวิตของกษัตริย์และบุคคลชั้นสูงส่วนสามัญชน จะไม่มีโอกาสได้ใช้เลย  ปัจจุบันในประเทศอินเดีย ในรอบศตวรรษที่ผ่านมา มีการเปิดเผยความลี้ลับของวิชาโหราสาตร์และคัมภีร์เก่าแก่ที่ปิดบังซ่อนเร้นมานานนับพันปี นำมาเผยแพร่ให้ความรู้ต่อสาธารณชนมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เป็นประโยชน์เท่าเทียมกันแก่บุคคลทุกชั้นวรรณะ ที่จะได้มีโอกาสใช้และได้รับผลดีจาก ภูมิปัญญาอันยิ่งใหญ่ของบรรพชนโบราณ

 

prew weddingpantip weddingPocketrichy wedding

 

 
  02 Our Service
 
 
 

การคำนวนฤกษ์ออกรถ จะเร็วจะช้าจะยากหรือง่ายก็ขึ้นอยู่กับดวงชาตาของบุคคลนั้นๆ ว่าช่วงเดือนนั้นหรือในระหว่างปีนั้นมีช่วงที่ดีเป็นมงคลกับดวงชาตานั้นๆหรือไม่และจะต้องหลีกเลี่ยงผลร้ายและปรับปรุงดวงฤกษ์อย่างไรจึงจะสมพงษ์กับดวงชาตาของเจ้าชาตาและกิจการที่จะต้องกระทำในช่วงนั้นหากตรวจสอบพบว่ามีเคราะห์หามยามร้ายในช่วงนั้นพอดี โหรจะต้องปรับดวงฤกษ์อย่างไรจึงจะสลายผลร้ายอันนั้นให้ลดลงหรือหลีกเลี่ยงไปให้ได้ และพยายามส่งเสริมจุดที่ดีในดวงชาตาให้โดดเด่นขึ้นโดยใช้ฤกษ์ยามซึ่งเป็นพลังงานพิเศษจากฟากฟ้ามาเป็นตัวช่วยในการส่งเสริมและแก้ไขดวงชาตาฉะนั้นในการแก้ไขดวงชาตาในหลักวิชาโหรนั้น มีเพียงการใช้"ฤกษ์ยามที่สมพงษ์กับเจ้าชาตาเท่านั้น"จึงจะสามารถเปลี่ยนแปลงดวงชาตาจากร้ายให้กลายเป็นดีขึ้นได้

ในการขอฤกษ์ออกรถ อาจารย์จะใช้เวลาประมาณ 1 วันในการคำนวนหาฤกษ์ หากท่านส่งข้อมูลมาพร้อมทั้งแจ้งการโอนค่าบูชาครูมาภายในวันนี้ ท่านก็จะได้รับฤกษ์ภายในพรุ่งนี้หรือไม่เกิน 24 ชมในกรณีปกติ หากดวงชาตาของท่านหาฤกษ์ได้ยาก ก็อาจจะได้ฤกษ์ภายใน 2-3วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพื้นดวงของท่านเอง


ในการหาฤกษ์ออกรถ สิ่งที่ต้องการก็คือ

1. ดวงชาตาเจ้าการ หรือเจ้าของรถ เป็นชายหรือหญิง วันเดือนปีเกิด เวลาเกิด และจังหวัดที่เกิดและอาชีพ

**หากคนซื้อรถเป็นคนละคนกับคนใช้รถ เช่นพ่อซื้อให้ลูกขับ หรือ สามีซื้อให้ภรรยาขับ ต้องใช้ดวงวันเดือนปีเกิดของคนซื้อนะครับ หรือคนที่ทำสัญญาซื้อขายกับไฟแนนซ์ ส่วนดวงคนขับหรือคนใช้รถไม่ต้องนะครับ เอาไม่เอาดวงคนขับมาหาฤกษ์นะครับ ไม่อย่างนั้นรถผู้บริหารเปลี่ยนพนักงานขับรถบ่อยๆก็แย่สิครับ หากดวงคนซื้อดี คนขับก็ต้องดีตามไปด้วยนี่เป็นกกเกณฑ์ของฤกษ์ยามครับ

2. เวลาที่ต้องการจะออกรถโดยเคร่าๆ ว่าประมาณวันไหน เดือนอะไร และออกที่จังหวัดไหน

3. รถยี่ห้ออะไร รถเก่าหรือใหม่ สีอะไร ทะเบียนอะไร โปรดแจ้งด้วย

**จริงๆแล้วเรื่องสีหรือทะเบียนมีผลน้อยในเรื่องฤกษ์ยาม เพียง 1เปอร์เซ็นต์ แต่ศาสตร์หมอดูชอบใช้กันมากเพราะไม่สามารถคำนวนฤกษ์ยามในระบบโหราศาสตร์ได้ แต่ก็มีคนถามมามาก ความจริงชอบสีอะไรก็ถือว่าถูกโฉลกแล้วครับ แต่ฤกษ์ยามที่ดีมีผล 99 เปอร์เซ็นต์ โปรดจำเอาไ้ว้ง่ายๆว่า หากวิชาใดที่เรียนรู้กันได้ง่ายๆ 5 นาทีก็เป็น จำเอาได้ง่ายๆ เช่นเกิดวันอาทิตย์ต้องสีแดง เกิดวันจันทร์ต้องสีเหลือง ปีนี้ชงกับปีนั้นทำการมงคลไม่ได้ เดือนนี้ไม่ดีกับคนเกิดวันนั้นวันนี้ ฯลฯ นั่นมิใช่วิชาฤกษ์ยามของวิชาโหรนะครับ เพราะการเรียนรู้วิชาฤกษ์ยามของวิชาโหรนั้นต้องเรียนกันเป็นสิบปีนะครับ

ตามหลักวิชาโหร เรื่องสี และเรื่องตัวเลข มีผลน้อยมาก การให้ผลดีร้ายนั้นมากจากดวงฤกษ์ 99 เปอร์เซ็นต์ ส่วนสีและอื่นๆมีผลน้อยมาก แต่วิชาหมอดูมักจะถือว่าเรื่อสีและตัวเลขเป็นเรื่องใหญ่ เพราะวิชาหมอดูคำนวนฤกษ์โดยใช้หลักดาราศาสตร์ไม่ได้ วางลัคนาไม่ได้ หากเราจะดูว่าสีไหนถูกโฉลก ก็คือสีที่เราชอบนั่นเอง เช่นคุณชอบสีขาวแต่เกลียดสีดำ ผมบอกว่าคุณต้องใช้รถสีดำเท่านั้นจึงจะถูกโฉลกห้ามใช้สีขาว คุณก็ขับไปทุกข์ไป อย่างนี้จะเรียกว่าถูกโฉลกได้อย่างไร

4. รถที่ออกมาแล้วจะเอาไปทำอะไร ใช้ขนส่ง หรือค้าขายหรือขับไปทำงานราชการเอกชน ต้องการดวงฤกษ์เด่นด้านไหน ให้คุณเรื่องอะไร เช่นค้าขายดี หรือได้เลื่อนตำแหน่ง มีคนนับหน้าถือตา หรือ ช่วยทำมาหากิน โชคลาภ ฯลฯ ทั้งหมดนี้ต้องเขียนให้ครบนะครับ แล้วไปสู่ขั้นตอนที่ 3

ฤกษ์ออกรถ

ปัจฉิมลิขิต ทางอาศรมจะให้ฤกษ์ที่ดีที่สุดเพียงฤกษ์เดียวในช่วงระยะเวลาที่คุณระบุมาเท่านั้น ทางเราไม่มีฤกษ์เผื่อเลือก เช่น ขอหลายๆฤกษ์ ไม่มีฤกษ์โหลๆ เช่นวันนี้วันดีแต่งงานได้ทุกคู่ หรือวันนี้วันดีออกรถได้ทุกคน หรือฤกษ์ตามใจฉัน ฤกษ์ตามใจผู้ใหญ่ หรือชอบฤกษ์ที่ฉันสะดวก หรือต้องการฤกษ์ชั้น 2 ชั้น 3 หรือต้องการฤกษ์ที่ตัวเองไปเสริชร์หาในเน็ต หรือเปิดปฏิทินดูเองแล้วนึกว่าเป็นฤกษ์ดี หรือ ไปขอฤกษ์จากอาจารย์ท่านอื่นที่ให้แต่วันมา แต่กลับไม่มีเวลาให้ แล้วจะมาขอเวลาฤกษ์ อย่างนี้เป็นต้น

ฤกษ์ชั้น 1 หรือ ฤกษ์ยามชั้นสูงของวิชาโหราศาสตร์พระเวทระบบนี้คำนวณยากและหาฤกษ์ได้ยากกว่าระบบอื่นและจะต้องคำนวน ให้ถูกต้องตามหลักวิชาต้องเป็นมงคลที่สุดและดีที่สุดสำหรับผู้มาขอฤกษ์เท่านั้น ท่านไหนสามารถนำไปใช้ได้ก็ถือว่าเป็นคนมีบุญ และเป็นศิริมงคลเกิดความเจริญก้าวหน้า รุ่งเรืองสำเร็จสมหวังตามปรารถนา แต่ท่านไหนมีวิบากกรรมเจ้ากรรมนายเวรขัดขวางหรือวาสนาไม่ถึงฤกษ์ ก็นำไปใช้ไม่ได้ ส่วนโหรผู้ให้ฤกษ์ก็ไม่สามารถทำแบบมักง่ายหรือให้ฤกษ์แบบตามใจท่าน เพราะหากเกิดความวิบัติใดใดแก่ผู้ใช้ฤกษ์ ตัวโหรผู้ให้ฤกษ์ก็ต้องรับผลกรรมอันนั้นด้วย ซึ่งครูบาอาจารย์ท่านก็ได้สาปแช่งให้เกิดความวิบัติแก่ตัวโหรผู้ให้ฤกษ์ผิดๆ โดยหวังจะเอาลาภสักการะ หรือทำแบบสุกเอาเผากิน ดังนั้นจึงได้โปรดได้เข้าใจในกฏข้อนี้ด้วย

  03 Our Service

 

1.สำหรับท่านที่ไม่มีเวลาเกิดหรือมีเวลาเกิดที่ไม่แน่นอน ก็ไม่ต้องกังวล เนื่องจากเราใช้วิธีคำนวณหาฤกษ์แบบโบราณจะไม่มีปัญหา ซึ่งในสมัยก่อนคนที่จะทราบเวลาเกิดที่แน่นอนมีน้อยมาก ส่วนมากก็จะเพียงแค่ทราบว่าเกิดวันไหน หรือรู้แต่เพียงว่า เกิดต้อนเช้า สาย บ่ายเย็น เกิดตอนพระบิณฑบาต เกิดตอนต้อนวัวเข้าคอก  เกิดตอนพระตีระฆังเพล ฯลฯอย่างนี้เป็นต้น

โดยเราจะคำนวณจากองศาพระอาทิตย์ในวันที่ท่านเกิด ประกอบกับคำนวณจากองศาพระจันทร์ในฤกษ์ที่จันทร์เสวยนั้น ๆเป็นหลัก ซึ่งวิธีนี้จะคำนวณจากเวลา 07.00 น. ของทุกวัน สำหรับท่านทที่ไม่มีเวลาเกิดที่แน่นอน เราจะตั้งค่าการคำนวณจากเวลา 07.00 น. ก็จะทำให้สามารถหากฤกษ์กำเนิดในดวงชาตาได้เช่นกัน ซึ่งวิธีนี้เรียกว่า “การใช้ดาวอาทิตย์เป็นลัคนา)

2.สำหรับท่านไม่มีทั้งวัน เวลาเกิด หรือแม้กระทั่งปีเกิดก็ไม่มี ทางโหราศาสตร์ภารตะนั้นก็มีวิธีคำนวณดวงชาตาอีกแบบหนึ่ง เรียกว่า “นามนักษัตร” คือใช้ชื่อตอนแรกเกิดของคนๆนั้น มาคำนวณดวงชาตาและคำนวณฤกษ์ จากดาวนักษัตรทั้ง ๒๗ นักษัตรที่สัมพันธ์กับตัวอักษรแรกของชื่อที่ตอนถือกำเนิด ซึ่งวิธีนี้ใช้กันมาหลายพันปีแล้ว  และทางอาศรมฯก็สามารถคำนวณฤกษ์โดยใช้วิธีนี้ให้ท่านได้ โดยยังคงความถูกต้องแม่นยำ เหมือนกับคนที่มีวันเกิดทั่วไป (แต่ชื่อใหม่ที่เคยเปลี่ยนนั้นใช้ไม่ได้ จำเป็นต้องเป็นชื่อที่ตั้งตอนแรกเกิด เท่านั้น   

3.สำหรับท่านที่เกิดต่างประเทศ /อาศัยอยู่ในต่างประเทศ ในการกรอกข้อมูลกำเนิดให้ใช้เวลาเกิด ณ ประเทศที่ท่านเกิดได้เลย  หรือต้องการใช้ฤกษ์มงคลเพียงแค่แจ้งชื่อเมือง /ประเทศ/รัฐ /เวลาท้องถิ่น/เวลา DST ที่ท่านต้องการประกอบการมงคลต่างๆ ส่วนอาจารย์จะแจ้งฤกษ์มงคลตามเวลาท้องถิ่น Local Time  ณ เมืองที่ท่านอาศัยอยู่ โดยอาจารย์จะคำนวนจาก Time Zone,DST,GMT,Lat-Long ซึ่งแม่นยำและไม่ผิดพลาด

หากต้องการสอบถามรายละเอียดก่อน คลิ๊กที่นี่..

หรือสอบถามผ่าน Line @astroneemo (คลิ๊กเพื่อแอดไลน์ https://lin.ee/s7l5EpF )

กรุณากรอกแบบฟอร์มเพื่อขอฤกษ์ออกรถ โดยคลิ๊กที่แบนเนอร์ข้างล่างนี้

 

 

 

Form Astroneemo

 

 
 04 Our Service

 

ค่าครูบูชาฤกษ์ออกรถ  ๖๒๙.- / ต่อครั้ง หากต้องการขอใหม่คุณต้องทำบุญค่ายกครูใหม่

ค่าบุูชาคำนวนฤกษ์ของระบบ"โหร" ที่มีประสบการณ์โดยปกติทั่วไป จะมีการกำหนดไว้ที่ประมาณ 2,000-3,000 บาทต่อ 1 ฤกษ์ แต่เพื่อเป็นการสืบสานวิชาการให้ฤกษ์ยามที่ถูกต้องตามระบบโหราศาสตร์ และเพื่อการรักษาขนบประเพณีไทยโบราณมิให้สูญหายไป อีกทั้งเป็นการส่งเสริมความเข้าใจต่อวิชาโหรฯว่าเป็นวิชาที่มีหลักการที่ เป็นระบบ มีแบบแผน ถ่ายทอดสืบต่อกันมานานนับพันๆปี เป็นวิชาศักดิ์สิทธิ์ เป็นของสูงมีค่าควรเมือง มิใช่นำไปทำนายกันเล่นๆ อย่างที่เราเห็นๆกันโดยทั่วไป และเพื่อเปิดโอกาสให้กับคนทุกชนชั้น ได้มีโอกาสได้ใช้ฤกษ์ยามของระบบโหรที่ถูกต้อง ทางอาศรมฯจึงกำหนดอัตราค่าครูเพียง 629 บาทเท่านั้น


รายได้นำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดทำข้อมูลและบริหารเว็บไซด์ และเพื่อเผยแพร่ความรู็เชิงวิชาการด้านโหราศาสตร์ ธรรมะ ฯลฯ แก่สาธารณะชน และอีกส่วนหนึ่งนำไปทำบุญกุศลต่างๆตามกฏเกณฑ์ของโหร

ขอความกรุณาอย่าโทรมาบอกให้ผมจดรายละเอียดในการขอฤกษ์ของท่าน เพราะหาก ท่านไม่ได้แจ้งเข้ามา เราก็จะไม่สามารถตรวจสอบว่ายอดเงินนี้เป็นของท่าน เพราะยอดเงินจะเหมือนกันทั้งหมด จะทำให้ท่านได้รับฤกษ์ล่าช้า

ทางอาศรมฯของเราปกติ มิได้เปิดรับแขก หรือลูกค้าหรือบุคคลทั่วไป ให้ มาดูฤกษ์ที่อาศรมฯ เพราะเราเป็นที่สัปปายะซึ่งต้องการความสงบ เราจึงมีบริการคำนวนฤกษ์เฉพาะทางเว็บไซด์หรืออีเมล์เท่านั้น จึงต้องขอภัยทุกๆท่านมา ณ ที่นี้

 

ACC2022

 

การแจ้งการโอนเงินชำระค่าบูชาครู

เมื่อท่านได้ชำระค่าครูแล้วกรุณาแจ้งการโอนเงินมาทาง SMS ที่หมายเลข 085-832-8228 หรือ แจ้งผ่าน Line @astroneemo (คลิ๊กเพื่อแอดไลน์ https://lin.ee/s7l5EpF ) หรือแจ้งการโอนเงิน ได้ที่เมนูหน้าเว็บไซด์หรือคลิ๊กที่นี่ "แบบฟอร์มแจ้งการโอนเงินค่าบูชาครู"

ปัญหา ที่พบบ่อยมากก็คือเมื่อท่านทำการส่งข้อมูลและได้ทำการโอนเงินชำระค่าครูแล้ว มักจะไม่ค่อยได้แจ้งการโอนเงิน ทำให้ได้รับฤกษ์ล่าช้า (เนื่อง จากการทำการขอฤกษ์ยามมงคลจะต้องมีค่าบูชาครูเพื่อที่จะให้คุณได้ฤกษ์ยามจาก ครูบาอาจารย์ที่ถูกต้องจะไม่เป็นหนี้เวรหนี้กรรมต่อกันในการติดค้างครู อาจารย์ และโหรผู้คำนวนฤกษ์ก็จะไม่ต้องรับวิบากผลในการให้ฤกษ์ยามในการแก้ดวงชาตาให้ กับท่าน) หากได้ทำการชำระค่าครูแล้วกรุณาโทรแจ้งคุณกมล (คุณบอย) 085 832 8228 หรือแฟกซ์ / อีเมล์ตามรายละเอียดข้างต้น

 

05 Our Service

 

 

และเมื่อทางอาศรมฯได้รับการยืนยันการชำระค่าครูบูชาฤกษ์แล้ว จะดำเนินการจัดส่งฤกษ์มงคลให้กับท่านทางอีเมล์ ภายใน 24 ชั่วโมงและ SMS แจ้งทางหมายเลขมือถือที่ท่านได้ให้ไว้ตอนกรอกแบบฟอร์ม

ฤกษ์มงคลที่ท่านจะได้รับมีดังนี้

1.ฤกษ์ออกรถ ระบุวันและเวลาออกรถที่สมพงษ์กับดวงเจ้าของรถ และอาชีพของเจ้าของรถ
2.ทิศมงคลสำรับการขับรถออกจากอู่

3.เวลาที่จะต้องขับถึงบ้านไม่เกินกี่โมง

4.สีมงคลและเลขทะเบียนที่เป็นมงคลสมพงษ์กับดวงชาตาของท่าน

เรื่องสีถูกโฉลก

เรื่องสีรถมีผลต่อดวงชาตาน้อยมาก (ตามหลักโหราศาสตร์ที่แท้จริง) เรื่องสีมักเอาไว้เพื่อเสริมดวง(เพิ่มกำลังใจนิดหน่อย) แต่ ฤกษ์ยามมีผลร้อยเปอร์เซ็นต์ (ตามหลักโหราศาสตร์) เพราะตามหลักโหราศาสตร์ให้ความสำคัญกับอิทธิพลของสีน้อยมาก และแต่ละตำรา สีก็จะแตกต่างกัน ดังนั้นหากเราชอบสีอะไร สีนั้นก็ถูกโฉลกกับเรา

เรื่องเลขทะเบียนมงคล

การกำหนดเลขทะเบียนรถที่ให้ไปเป็นการ คำนวนจากดวงชาตาของรถและวัน,เวลาของลัคนาในดวงฤกษ์ออกรถ ส่วนดวงชาตาของรถก็คำนวนมาจากดวงของเจ้าของรถอีกที ดังนั้นเมื่อลัคนาของดวงฤกษ์ต่างกัน เลขทะเบียนจึงต่างกันด้วย บางคนขอฤกษ์มาหลายครั้งแต่เลขทะเบียนที่ได้อาจจะแตกต่างกัน ส่วนอักษรนำหน้าทะเบียนรถนั้นยากที่จะกำหนดให้ได้ เพราะต้องเรียงตามลำดับหมวดอักษร

ปกติอาจารย์จะให้เลขทะเบียนมงคลแก่รถทุกๆคัน ตามดวงชาตาของรถคันนั้นๆ ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงตามวันและเวลาของฤกษ์นั้นๆ หากเลขทะเบียนที่ไม่ได้ตามกฏเกณฑ์ที่ให้ เลขใดที่ตกเลขไม่ดีก็ให้นำแผ่นทองเล็กๆมาปิดไว้ (ตรงตัวเลขที่ด้านหลังแผ่นป้ายทะเบียน ห้ามติดด้านหน้าเพราะผิดกฎหมาย)

ส่วนฤกษ์มงคลที่ได้รับเรื่องทิศ ถ้าหากศูนย์ที่ออกรถไม่สามารถกำหนดได้เนื่องจากสถานที่ตั้งจำกัด วิธีแก้ไขก็คือให้ขับออกมาก่อนแล้วก็ขับมุ่งตรงไปยังทิศที่ฤกษ์กำหนดสักระยะหนึ่ง แล้วก็ค่อยขับกลับบ้าน หากต้องนำรถไปพ่นกันสนิม ติดฟิล์มและตกแต่งเพิ่มเติมให้ทำก่อนฤกษ์ออกรถก็ได้ หรือออกรถก่อนแล้วสัก 2-3วันก็ค่อยนำเข้าไปทำก็ได้ ทำเสร็จแล้วก็ไม่ต้องหาฤกษ์อีก

  ฤกษ์ออกรถ

 

  ***คำเตือน***

 

ในกรณีที่ในพื้นดวงของคุณมี”ดวงอุบัติเหตุ” หรือเคยผ่านการประสบอุบัติเหตุมาแล้ว (หรือเคยผ่านการผ่าตัดก็ถือว่าเป็น”ดวงอุบัติเหตุ”เหมือนกัน) ดวงฤกษ์ที่ดีจะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ แต่ก็ไม่ควรประมาทในการขับขี่ยวดยาน โดยเฉพาะการเมาแล้วขับห้ามกระทำอย่างเด็ดขาด

และในช่วง 7 วันนี้เป็นวันถือ ไม่ควรขับรถใหม่ไปในสถานที่ไม่เป็นมงคลต่างๆเช่น ไปงานศพ หรือไปโรงพัก โรงพยาบาล หรือเยี่ยมคนป่วย หรือเข้าอู่เพื่อซ่อม และห้ามทะเลาะเบาะแว้งกันในรถเป็นอันขาด แต่ให้ขับรถไปทำบุญ ท่องเที่ยว หรือไปทำงานหาเงิน รถคันนี้ก็จะเป็นมงคลตลอดไป

 

เวลาฤกษ์ออกรถจะเป็นเวลา ตามใบฤกษ์ ควรจะไปรอที่ศูนย์รถแต่เนิ่นๆนะครับ หรือแจ้งศูนย์รถให้ทราบล่วงหน้าก่อน เมื่อได้เตรียมเอกสาร และรับมอบรถแล้วให้ทำตามใบฤกษ์ที่เขียนไว้ด้านล่าง นะครับ จะบอกทิศมงคลและคาถาออกรถเอาไว้พร้อมสรรพ และบอกเวลาเดินทางกลับให้ถึงบ้านภายในเวลาไม่เกินเท่าไหร่ ส่วนในเรื่องเอกสาร เราอาจจะทำเอกสารสัญญาก่อนถึงฤกษ์ออกรถก่อนล่วงหน้าหลายๆวันหรือทำวันเดียวกันกับวันออกรถก็ได้

เมื่อถึงบ้านแล้วควรจุดธูปเทียนบอกกล่าวแก่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านให้ท่านรับทราบและเชิญท่านมาคุ้มครองรักษา ต่อมาก็ให้พ่อแม่มานั่งรถเป็นคนแรกเพื่อเป็นศิริมงคล แล้วให้ท่านให้พรแก่เราและรถ เพื่อให้เดินทางขับขี่ปลอดภัย มีโชคมีลาภ หลังจากนั้นก็ควรจะนำรถใหม่ขับไปทำบุญที่วัด และถวายสังฆทาน หรือหาพระที่มีวิชาให้ท่านเจิมรถและสวดชยันโตให้ศีลให้พร ก็จะเป็นมงคลมากยิ่งขึ้น

 

06 Our Service

 

 

ใบฤกษ์และดวงชาตาที่คำนวณออกมาตามระบบโหราศาสตร์ และดวงฤกษ์ที่ให้ไปใน PDF  File ท่าน สามารถที่จะพิมพ์ออกมาใช้ได้หลายๆใบ สำหรับเอาไว้ใส่กรอบบูชาฤกษ์และดวงชาตาของตัวเอง หรือนำไปให้โหรทำนายดวงชาตา หรือให้พระท่านสวดแผ่นดวงชาตาเพื่อเสริมศิริมงคลได้ หรือ เอาไปจารใส่แผ่นทอง นากเงิน เพื่อบรรจุใต้ฐานพระหรือนำไปหล่อพระเพื่อเสริมชาตาได้   แต่เมื่อพิมพ์ออกมาแล้วห้ามฉีกทิ้ง หรือทิ้งลงถังขยะ เพราะจะทำลายดวงชาตาเราเอง แต่หากไม่ใช้แล้วสามารถนำไปจำเริญไฟหรือจำเริญน้ำ (นำไปเผาไฟหรือลอยน้ำเพื่อถวายคืนให้กับครูอาจารย์ได้)

การใช้เวลาตามฤกษ์ควรจะต้องคำนวณเวลาให้ตรงตามเวลาท้องถิ่นที่เป็นมาตรฐานสำหรับสถานที่นั้น ๆ หรืออย่างน้อยนาฬิกาจะต้องตรง โดยเทียบจากเวลามาตรฐานของกรมอุทกศาสตร์ กองทัพเรือ โดยโทรไปที่หมายเลข 1811 ซึ่งจะบอกเวลามาตรฐานประเทศไทย ซึ่งทางอาศรมฯจะใช้เวลามาตรฐานประเทศไทยนี้คำนวณฤกษ์ ฉะนั้นจะต้องตรงกันทั้งสองฝ่าย

เวลาจากดวงฤกษ์ที่ให้เป็นการคำนวณเวลาเริ่มต้นของฤกษ์ และจะสิ้นสุดฤกษ์ เช่นฤกษ์ที่กำหนดเป็นเวลา 09.11 - 09.29 น. หมายความว่าหัวใจในการทำกิจกรรมนั้น ๆจะต้องเริ่มต้นในเวลา 09.11 น.จนถึง 09.29 น. (ปกติผมจะให้เวลาเริ่มต้นและเวลาสุดฤกษ์เอาไว้ให้) เช่น การออกรถ ก็ต้องเริ่มติดเครื่อง และขับรถออกจากศูนย์จำหน่ายรถภายในเวลาฤกษ์ที่กำหนด ส่วนหากต้องใช้ระยะเวลามากกว่านี้ก็จะต้องให้มีการทำกิจกรรมต่อเนื่องโดยไม่ขาดตอนหรือหยุดไปกลางคัน ก็ยังถือเวลาอยู่ในเวลาของฤกษ์ได้

อนึ่งฤกษ์ยามชั้นสูงของอาศรมฯ จะคำนวนละเอียดเป็นนาที ดังนั้นฤกษ์ดีที่จะได้ก็จะมีระยะเวลาจำกัดประมาณ 20 -35 นาทีเท่านั้น หรืออย่างมากก็ไม่เกิน 45 นาทีเท่านั้น

กรุณาดูตัวอย่างใบฤกษ์ รูปแบบใหม่ อยู่หน้าบนสุดครับ

 07 Our Service

 

 

เมื่อส่งฤกษ์ให้ท่านแล้ว จะมีวิธีการอธิบายวิธีใช้ฤกษ์ไว้ในอีเมล์อย่างละเอียด ทั้งการเตรียมตัวก่อนฤกษ์ และ หลังฤกษ์ เช่น เรื่องสีถูกโฉลก เรื่องเลขทะเบียนมงคล บทสวดก่อนออกรถ วิธีการใช้ทิศมงคลในการออกรถ เรื่องการขับรถกลับบ้าน เรื่องการตกแต่งรถและอุปกรณ์เสริม เรื่องสถานที่การออกรถ เรื่องคำเตือนดวงอุบัติเหตุ เรื่องช่วงวันถือฤกษ์ไม่ควรขับรถไปไหนบ้าง  เรื่องเวลาเริ่มต้นของฤกษ์(ปฐมฤกษ์) และเวลาสิ้นสุดฤกษ์(ปัจฉิมฤกษ์)
เรื่องวิธีการใช้ฤกษ์ให้เกิดผลดีและเกิดศุภผลตามที่ท่านต้องการ และวิธีการใช้ฤกษ์ในระบบโหราศาสตร์  และความหมายของฤกษ์ทั้ง 9 เช่น ทลิทโทฤกษ์ มหัทธโนฤกษ์ โจโรฤกษ์ ราชาฤกษ์ ฯลฯ

และเรื่องการเทียบจากเวลามาตรฐานของกรมอุทกศาสตร์ กองทัพเรือ โดยโทรไปที่หมายเลข 1811การตรวจสอบเวลามาตรฐาน  เพื่อให้ตรงกับเวลาฤกษ์ เนื่องจากแต่ละจังหวัดมีเวลาท้องถิ่นแตกต่างกัน ซึ่งอาจารย์จะเป็นผู้คำนวณให้ เช่น เวลาท้องถิ่นของกรุงเทพกับอุบลราชธานี แตกต่างกันถึง 18 นาที

 

ฤกษ์ออกรถ

08 Our Service

 

 

 

เรื่องฤกษ์ยามที่ควรรู้

"คนชอบทัก"กับคำถามสำหรับคนชอบติว่าฤกษ์ไม่ดี

การดูฤกษ์ในปฏิทินโหร

การขอฤกษ์จากพระสงฆ์

วิธีการนับวันเกิดแบบโหร (เกิดวันอาทิตย์ จันทร์ อังคาร ฯลฯ)

วิธีการนับปีเกิดแบบโหร(ปีนักษัตร ชวด ฉลู ฯลฯ)

ปัญหาเรื่องลัคนาและราศีเกิด ทำไมไม่ตรงกัน

ฤกษ์ชั้นสูง ฤกษ์ชั้น 1 ฤกษ์ชั้น 2 ฤกษ์ชั้น 3 คืออะไร

เวลาเกิดไม่แน่นอน หรือ ไม่รู้ทั้งวันเดือนปีเกิด สามารถดูฤกษ์ได้หรือไม่

วิธีการใช้ฤกษ์ในระบบโหราศาสตร์

วันอุบาทว์ วันโลกาวินาศ ทำการมงคลไม่ได้จริงหรือ ?

สีถูกโฉลก กับ เหตุผลทางโหราศาสตร์

ปฏิทินคลาดเคลื่อน ใครผิด ใครถูก?

ความแตกต่างของฤกษ์จาก "วิชาโหร"กับ"วิชาหมอดู"

รวมคำถามเรื่องฤกษ์ยาม

ดวงชง-การทำลายและส่งเสริมผลของฤกษ์ยามต่างๆ

วันครู วันพระ วันในพรรษา ทำการมงคลได้หรือไม่

การดูฤกษ์แบบผิดๆ กับวันกาลกิณี

ข้อควรระวัง-การทำลายผลของฤกษ์ยาม

ระวังฤกษ์ที่ได้มาจากแหล่งต่างๆ

อันตรายจากการใช้ฤกษ์สะดวก

ความเชื่อที่ผิดๆเกี่ยวกับฤกษ์ยาม

 

 
ภาพพิธีกรรม อาจารย์ณภัทร ศรีจักรนารท