Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

วันอชา เอกาทศี หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า อนันดา เอกาทศี ตรงกับแรม 11 ค่ำ(กฤษณะปักษ์) ของเดือน สรวณะ ตามปฏิทินจันทรคติฮินดู มีเรื่องราวเล่าตามตำนานว่ามีกษัตริย์องค์หนึ่ง คือพระเจ้าหริจันทรา ทรงมีพระมเหสีนามว่า จันทรามาตี และพระโอรสนามว่า โลหิตาสวะ พระเจ้าหริจันทรา เป็นคนที่ถือพรต สัตยา วรัต คือการรักษาสัจจะวาจา และไม่เคยโกหกเลยในตลอดชีวิตของพระองค์ จนกระทั่งมีชื่อเสียงเลื่องลือเรื่องการรักษาสัตย์ไปทั่วทั้งชมพูทวีป  แต่ยังไม่ได้รับการยอมรับจาก พระมหาฤาษี วิศวามิตร และฤาษีองค์อื่นๆ ซึ่งตั้งเงื่อนไขว่าพระองค์จะต้องผ่านการทดสอบก่อน  ในเงื่อนไขการทดสอบ พระองค์จะต้องสละทรัพย์สินเงินทอง อำนาจ บริวาร และบุตรภรรยา


สุดท้ายพระองค์ก็ต้องขายบุตรภรรยาลงไปเป็นทาส และตัวเองก็ต้องกลายเป็นยามเฝ้าสุสาน และได้รับความลำบากทุกขเวทนาแสนสาหัส แต่พระองค์ก็ยังรักษาคำสัตย์อย่างมั่นคงไม่ว่าจะมีใครมาล่อลวงด้วยอามิสสินจ้างอย่างไรก็ตาม
ในวันหนึ่งพระมาหฤาษีผู้ยิ่งใหญ่นามว่า เคาตมะฤาษี ได้จาริกผ่านมาพบ และได้ทราบชาตากรรมของพระเจ้าหริจันทรา ท่านจึงแนะนำให้ถือพรต(วรัต)ในวันเอกาทศีแห่งเดือนสรวณะซึ่งก็คือวัน อชาเอกาทศี เพื่อจะได้หลุดพ้นจากอุปสรรคและเคราะห์กรรมทั้งมวล และเมื่อพระองค์ได้ปฏิบัติตาม ด้วยอำนาจแห่งการถือพรตในวันเอกาทศีนี้ พระองค์ก็ได้รับชัยชนะในการทดสอบ และได้กลับคืนสู่ราชสมบัติ พร้อมพระมเหสี และพระโอรส พร้อมได้รับการยอมรับยกย่องจากพระฤาษีวิศวามิตรและเหล่าฤาษีทั้งมวล