Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

7c0ff22fdedce9a28196002386a0cf91

 

ฮวงจุ้ยกับการแขวนรูปภาพประดับบ้าน ที่ทำงาน

ฮวงจุ้ยบ้านเชื่อว่า การตกแต่งบ้านเรือนที่อยู่อาศัยโดยใช้รูปภาพ จะช่วยเสริมพลังชี่ภายในบ้าน เสริมความ เจริญรุ่งเรืองและโชคดีให้กับคนในบ้านนอกจากนี้ก็จะช่วยเสริมในด้าน รสนิยม เพิ่มบรรยากาศ และความสวยงามให้กับบ้านที่เราอยู่อีกด้วยและส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยมีอารมณ์ดีและรู้สึกสดชื่น เมื่อมองไปยังรูปภาพเหล่านั้นและสำหรับการแขวนภาพเพื่อการตกแต่ง ก็ต้องคำนึงถึงเรื่องฮวงจุ้ยเอาไว้ด้วย เพราะหากการแขวนภาพที่ไม่ถูกต้องเหมาะสมแล้วก็อาจจะนำพาโชคร้ายเข้ามาสู่ ผู้คนทะเลาะเบาะแว้งธุรกิจติดขัด ฯลฯ  เช่นนักธุริกจบางคนที่แขวนภาพที่ไม่เป็นมงคล เช่น สัตว์ร้าย ฯลฯ เอาไว้ในที่ทำงาน ก็จะทำให้กิจการทรุดลงทำให้ความคิดสับสน ตัดสินใจผิดพลาด หรือบางคนชอบเอารูปดอกเหมย เอาไว้ในห้องนอนใหญ่ก็จะส่งผลให้มีปัญหาเรื่องความรักและการขัดแย้งของสามีภรรยา เป็นต้น

 


ดังนั้นในการแขวนภาพเพื่อประดับบ้านเรือนหรือสำนักงานก็ต้องนำหลักฮวงจุ้ยมาพิจารณาด้วย เช่น

 
1.ห้ามนำรูปสัตว์ป่า หรือสัตว์เลี้ยงต่างๆ นำไปแขวนเอาไว้ที่ห้องนอน จะทำให้สามี-ภรรยาไม่รักใคร่ปรองดองกัน ทะเลาะเบาะแว้ง ความเห็นไม่ลงรอย
2.ในห้องรับแขกและห้องนอน ห้ามแขวนรูป บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว หรือรูปคนที่ตายไปแล้ว จะทำให้ผู้คนรู้สึกหวาดกลัว และทำลายพลังหยางที่อยู่ในห้องนั้น
3.และถ้าหากห้องภายในบ้านเป็นห้องที่แสงสว่างไม่มาก ค่อนข้างมืด ไม่ควรแขวนภาพที่เป็นโทนสีดำ หรือสีมืด สลัว จะทำให้คนรู้สึกเวิ้งว้าง และทำลายพลังในการทำงาน
4.ในห้องภายในบ้านและสำนักงานไม่ควรแขวนภาพที่เป็นสีแดง หรือโทนแดงมากจนเกินไป เพราะจะทำให้ผู้คนเกิดอารมณ์พลุ้งพล่าน ไม่สงบ ทะเลาะกัน อารมณ์ร้อน และมีอุบัติเหตุได้ง่าย
5.ในสำนักงานไม่ควรที่แขวนภาพรูปคน มากกว่า 1รูป ทำให้จิตใจของผู้คนรู้สึกหวั่นไหว สับสน จิตใจไม่สงบ และเกิดโรคภูมิแพ้ได้ง่าย
6.การแขวนภาพที่เป็นภาพตะวันตกดิน ภาพกลางคืน ล้วนไม่เป็นมงคล เพราะจะทำให้ผู้อยู่อาศับสูญเสียพลังในการทำงาน ซึมเศร้า และอนาคตไม่แน่นอน
7.ไม่ควรแขวนภาพน้ำตก หรือภาพที่เป็นลักษณะคล้านน้ำตก จะทำให้คนอยู่อาศัยโชคลาภแปรปรวน ดังนั้นก็ควรระมัดระวังในเรื่องการตกแต่งที่อยู่อาศัยหรือสำนักงานด้วยรูปภาพ ไม่ควรที่จะละเลย รูปภาพที่ควรแขวนและเป็นภาพมงคล
ที่ดี่ที่สุดควรจะเป็นรูปที่เพ่งมองแล้วเกิดความสบายใจ สงบ สดชื่น และผ่อนคลาย รู้สึกปลอดภัย และรูปภาพก็ควรที่มีลักษณะแฝงนัยและความหมายที่ดีเอาไว้ ให้คนได้พิจารณา และเข้าใจความรู้สึกในภาพ

 

FengShui Astroneemo banner 600x300