Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

v2 9c04a0c5d255ba7c18b0add0570cdb89 hd

ฮวงจุ้ยความรัก-ทำอย่างไรสามีจึงจะไม่นอกใจ

หากคุณมีแฟนที่เป็นคนเจ้าชู้ ชอบคบหญิงสาวมากหน้าหลายตา ฮวงจุ้ยเองก็มีหลักง่ายๆที่จะช่วยให้คุณได้จัดการแก้ไขนิสัยของแฟนคุณให้เปลี่ยนแปลงดีขึ้นได้ ก่อนอื่นคุณจะต้องทำการสำรวจห้องหับของแฟนของคุณเสียก่อน การที่เขามีนิสัยชอบเจ้าชู้นั้น เกี่ยวพันกับตำแหน่งที่มีพลังของธาตุ”น้ำเสีย”ที่มีมากจนเกินไป  ลองสำรวจดูรอบๆห้องว่ามีอุปกรณ์หรือเครื่องเรือนที่ใช้”สีโทนดำ” มากจนเกินไปหรือเปล่า  สีดำบางครั้งก็อาจจะทำลายหรือลดทอนโชคลาภบางอย่างของเพศผู้ชายได้ง่ายๆ  พลังชี่ของธาตุน้ำ”เสีย”จากตัวเขาจะไปหมุนวนรอบๆเพศหญิงที่เข้ามาใกล้  ดังนั้นก็ควรให้เขาไปอาบน้ำชำระกายด้วยเกลือทะเล ขัดสีให้ทั่ว ส่วนห้องหับนั้นก็ควรจะเปิดหน้าต่างออกทุกบาน ให้แสงอาทิตย์สาดส่องเข้ามาให้มากที่สุด และให้อากาศไหลเวียนเพื่อที่จะทำลายชี่ที่เสียๆออกไป เพื่อให้โชคลาภและสิ่งดีๆหลั่งไหลเข้ามาแทน

 

อีกจุดหนึ่งที่ทำให้แฟนของคุณนอกใจก็มาจากตัวของคุณเองนั่นแหละ ลองสำรวจดูรอบๆบ้านของคุณ โดยเฉพาะห้องน้ำของคุณที่ใช้เป็นประจำ ดูสิว่า มันสกปรกเลอะเทอะหรือไม่ หากใช่ ก็ควรจะรีบจัดแจงทำความสะอาดเสีย และต้องทำอย่างสม่ำเสมอ และในห้องน้ำก็ควรจะประดับประดาตกแต่งด้วยต้นไม้หรือดอกไม้ให้สวยงาม  และเก้าอี้นั่งภายในบ้านก็ควรจะมีเบาะรองนั่งเอาไว้เสมอ ไม่ควรจะเป็นแบบแข็งกระด้างมากจนเกินไป จะช่วยให้เกิดสภาวะความผ่อนคลายในขณะเวลานั่งพักผ่อน  และก็จะช่วยให้คุณผู้ชายลดความสนใจไปภายนอกบ้าน หากเป็นโซฟาที่เบาะหนานุ่ม นอนนั่งสบาย สีเขียวสด หรือใช้วัสดุที่เป็นขนหนานุ่ม ก็จะยิ่งดีมากขึ้น เพราะจะช่วยให้พลังชี่ของธาตุน้ำสะอาดและมีพลังมากขึ้น และช่วยดูดซับพลังเสียของคุณผู้ชายให้ออกไปให้หมด

 

FengShui Astroneemo banner 600x300